Tiết học trôi thật sự nhàm chán vì giáo sư Lee luôn lảm nhảm về tác hại của việc không làm bài tập về nhà. Ông ta nói đúng đấy nhưng không cần nói to vậy đâu, ai cũng biết những điều đó rồi. Chắc cả lớp chỉ có Jungkook cảm thấy vui vẻ khi tiết học 45p mà như ba tiếng. Bởi cậu không hề muốn gặp Park-con mẹ nó-Jimin, cậu chưa chuẩn bị được tinh thần đâu. Điều gì cũng sẽ đến, tiết học chậm mấy cũng phải kết thúc sau hồi chuông.
Rồi xong, giờ đã điểm, cậu tiêu đời đến nơi rồi.
Đợi cho mọi người đi hết cậu mới chậm rãi rời khỏi bàn học và đi về phía nhà vệ sinh, cậu cần rửa mặt cho tỉnh táo, cũng như có thời gian cầu nguyện cho số phận của mình. Từng bước tiến về phòng dụng cụ, không biết anh ta sẽ làm điều kinh khủng gì đây. Mở cửa ra sau khi xác nhận tất cả mọi người đã về hết, cậu không muốn bị hiểu nhầm là một tên trộm đâu, căn phòng tối om, chỉ có một góc nhỏ được ánh sáng chiếu tới bởi mặt trời đã lặn rồi.
"Jimin sunbaenim?"
Trong ánh sáng mờ ảo, cậu thấy một người đang ngồi trên tấm đệm ở góc phòng, à không, chính xác là nằm. Là Jimin. Anh ta đang ngủ, khá say, có lẽ anh đã bỏ tiết cuối và đến đây đánh một giấc. Cậu nửa muốn đánh thức anh, nửa lại không. Nếu Jungkook gọi anh dậy, lỡ đâu anh ta lại nổi giận vì cậu phá giấc của anh ta và cho cậu một trận. Còn nếu như cứ để anh ta ngủ chắc chắn cậu sẽ lỡ chuyến xe buýt cuối cùng và phải đi bộ về phòng trọ của mình, nó thực sự rất xa, sẽ mất ba mươi phút để về đến nơi. Nhưng dù sao thì, bảo vệ tính mạng vẫn hơn, cậu quyết định đợi cho đến khi Jimin tỉnh lại.
Lúc anh ngủ trông anh tựa như một thiên thần hiền lành, khác hẳn với vẻ đanh đá đáng ghét mọi ngày. Giờ cậu mới nhận ra được môi của Jimin thật sự rất đẹp, nó căng mọng và có thể ngọt nước nếu cậu có cơ hội nếm thử nó. KHÔNG!!!! Cậu chưa muốn chết đâu, tương lai của cậu vô cùng tươi sáng.
Chưa đầy mười phút sau thì Jimin cựa người ngồi dậy, ngơ ngác không biết mình đang ở đâu và đã mấy giờ rồi. Rồi anh thấy Jungkook đang ngồi co rúm lại một góc bên cạnh mình, lúc đó anh mới nhớ ra đã hết giờ học và mình thì đang nằm ở phòng dụng cụ.
"Sao mày không gọi tao dậy?"
"Em sợ nếu gọi anh sẽ điên lên và..và..."
Jimin ngán ngẩm nhìn người bên cạnh, cố tìm trong túi điện thoại của mình. Đã gần sáu giờ tối rồi mà cậu ta vẫn đợi anh. Wow, khá là ngoan, phải không?
"Mày đi club bao giờ chưa?"
"Hả? Dạ? Em chưa."
Một lần nữa Jimin thở dài, anh muốn "mượn" Jungkook đi cùng mình trả đũa một vài thành phần tại vì cậu khá là đô con. Nhưng mà đéo, cậu ta chưa hề có chút kinh nghiệm nào.
" Vậy hôm nay mày sẽ đi. Tao sẽ giúp mày chọn quần áo."
Rồi anh cứ thế bước ra khỏi phòng dụng cụ tiến về phía nhà xe, không quên ném cặp cho cậu xách, để cậu lẽo đẽo chạy theo sau.
Jungkook ngồi vào ghế phụ lái cạnh Jimin, hai cái cặp sách được vứt ra phía sau, cẩn thận cài dây an toàn vì cậu từng thấy anh ta phóng rồi, với một tốc độ khiếp conmeno hồn.
"Nhưng mà, nếu chỉ có vậy, tại sao chúng ta phải gặp nhau ở phòng dụng cụ?"
"Lúc mày đến tao đang làm gì?"
"Ngủ?"
"Đấy, để tao ngủ chứ gì nữa. Ở đấy có đệm êm bỏ mẹ. Không lẽ lên sân thượng ngủ?"
"Nhưng anh có thể nói với em khi ta ở trên đó."
"Mày bị ngu à?"
Đương nhiên là, nếu Jimin nói với cậu ngay trên đấy, chắc gì cậu đã đồng ý? Với lại, nói bây giờ thì mới mang cậu đi được, nói lúc trưa thì cậu trốn về thì sao?
________________________#jei.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GukMin| •BRIDGET•
FanficJungkook luôn bị trùm trường bắt nạt. Nhưng ai mà biết được.... Couple: Jungkook x Jimin Author: @iamjeijei Lưu ý: các địa danh được nhắc đến không có thật