Sẽ như thế nào nếu một ngày tỉnh dậy, mở điện thoại ra và thấy một loạt các tin nhắn chửi bới mình một cách thậm tệ mà không rõ nguồn gửi? Hoang mang lắm phải không?
Buổi sáng thức giấc nhìn người yêu nằm gọn trong lòng mà Jungkook không khỏi cảm thấy sung sướng. Có vẻ sau cái lần đầu tiên ấy thì cả hai đã trở nên thân thiết hơn và giờ đã thành người yêu. Nhưng chưa được bao lâu thì cậu nhận ra điện thoại mình liên tục nảy lên những tin nhắn từ số lạ. Ban đầu chỉ cho rằng chúng là đống thư rác quảng cáo hay tổng đài, định xoá chúng đi thì nhận ra mớ tin nhắn phiền phức ấy toàn là những từ xúc phạm để ám chỉ cậu.
Thằng đàn bà.
Tên nghèo kiết xác không có đất gặm.
Trai bao rẻ tiền
....
Hoang mang tột độ, không hiểu vì sao những người ấy lại liên tục chửi cậu như thế. Bản thân chắc chắn trước giờ chưa từng đụng chạm đến ai.
Không còn hơi ấm, không còn người ôm ngủ, Jimin cũng tỉnh dậy ngay sau đó lại bắt gặp người nhỏ hơn tay cầm điện thoại, mặt lộ rõ một vẻ bàng hoàng đến kì lạ.
" Sao thế Jungkook? Có chuyện gì à?"
Cậu còn chưa kịp trả lời thì phía điện thoại lại rung lên một loạt tin nhắn. Máy của anh cũng bắt đầu hiện lên những thông báo từ phía Taehyung.
[ Yah, mày không biết tên Jungkook kia là người như thế nào đâu.]
....
[ Cậu ta là người abcxyz@#/]
[ Không thể tị được cậu ta lại như vậy.]
[ Chia tay với cậu ta đi Jimin.]
Không khá khẩm hơn là bao, máy Jimin cũng hiện lên những lời chửi bới Jungkook thậm tệ. Cả hai đều khó hiểu nhìn nhau.
Khi lên đến trường, hàng loạt những ánh mắt căm thù, khinh bỉ, những lời xì xào dồn hết về phía Jungkook khiến cậu bất giác sợ hãi núp sau lưng anh. Cứt thật, mới chính thức yêu nhau được có hai ngày thôi mà cái quái gì đang xảy ra vậy?
Vì điều ấy mà cậu không đủ can đảm rời anh nửa bước, kể cả khi đã đến giờ vào học, cậu cũng chui tọt vào lớp anh ngồi cho đỡ sợ. Những ánh mắt ấy vẫn không ngừng dán lên người nhỏ hơn khiến Jimin khó chịu lườm đến cháy mặt họ.
Một tờ giấy được gửi đến chỗ anh, từ một ai đó trong lớp.
Jimin à. Vì là bạn cùng lớp nên mình muốn nhắc nhở cậu hãy tránh xa cái người bên cạnh đi. Cậu ta chỉ đang lợi dụng cậu thôi. Cậu lên các trang của nhà trường sẽ biết. Jungkook cậu ta có qua lại với hotgirl của trường đó, có cả ảnh chụp hai người đó hôn nhau. Còn có việc Jungkook lên giường với một số người để kiếm tiền. Có người đã nghe thấy cậu ta nói với 'bạn gái' hotgirl kia rằng chỉ quen cậu để có tiền và được bảo kê thôi. Đừng qua lại với cậu ta nữa. Tuy mọi người trong trường sợ cậu nhưng phần lớn đều quý cậu cả. Vì vậy bọn tớ trân thành khuyên cậu đừng dính đến Jungkook nữa.
Đọc xong mẩu giấy ấy, Jimin ngớ người ra. Cậu bên cạnh cũng ngớ người theo. Anh vội lấy điện thoại ra, lên các trang của trường tìm kiếm thông tin. Trong đó là một loạt hình ảnh cậu đi cùng với hotgirl của trường, thậm chí hôn hít, ôm ấp. Ngoài ra còn có những lời cáo buộc, những hình ảnh Jungkook ra vào các quán bar hay khách sạn.
[ Cậu ta thực sự đang trong mối quan hệ với Kim XXX]
[ Rõ ràng thằng đó đã thường xuyên đến các quán bar qua đêm để kiếm tiền mà.]
[ Thật không thể tin được trông vẻ ngoài sáng sủa thế mà lại làm những điều ấy. ]
....
" CÁI ĐÉO GÌ VẬY?"
Jimin hét ngay giữa lớp học khiến ai cũng giật mình, thật may sao cũng vừa có tiếng chuông nghỉ giữa giờ. Jimin quay giơ trước mặt Jungkook ảnh cậu hôn cô gái kia.
" Cái này có phải thật không? "
" Ji-Jimin. Anh phải tin em, đây chắc chắn không thế nào là em được. Hoàn toàn không phải."
" Đừng chối nữa, thừa nhận- " - Một sinh viên phía sau nhìn cậu cười khẩy nhưng nhanh chóng mím chặt môi khi bị Jimin trừng mắt.
" Đéo phải việc của mày. Tao đang hỏi em ấy, mày là cái đéo gì mà chen vào?"
Anh hiện tại đang rất tức giận. Tuy ảnh có chút mờ nhưng nhìn thế nào cũng ra cậu, nhưng người bên cạnh ra sức chối đến mức nước mắt tèm lem trên mặt sợ anh không tin. Không nói không rằng, anh đùng đùng gọi điện cho ai đó tìm hiểu sự việc, sau đó nắm chặt lấy điện thoại. Chắc do sức mạnh kèm với con nóng giận, Jimin vô thức làm vỡ màn hình do bóp quá mạnh tay. Tất cả đều run rẩy câm nín, lén lút trốn ra ngoài. Còn cậu thì cảm tạ trời phật cho mình sức kiềm chế to lớn để không tè ra quần ngay tại đây.
____________________
#jeiMọi người cmt nhiều zô tui mới có động lực viết tiếp chứ :(
BẠN ĐANG ĐỌC
|GukMin| •BRIDGET•
Fiksi PenggemarJungkook luôn bị trùm trường bắt nạt. Nhưng ai mà biết được.... Couple: Jungkook x Jimin Author: @iamjeijei Lưu ý: các địa danh được nhắc đến không có thật