Trơi ơi nghe giọng của Jeonggukssi gọi Chiminssi nó soft vcl, và giọng Chiminssi đúng kiểu làm nũng vcl. Chắc chắn là hai người đó đã cuddle nhau. NẾU KHÔNG THÌ SAO GIỌNG CỦA CHIMINSSI CÓ THỂ THU ĐƯỢC VÀO MIC CỦA JEONGGUKSSI ĐƯỢC!!!
GÁY LÊN CÁC CON VỢ ƠIIIII!!!!!!
Gì zậy nên fic hum nay nó sẽ soft dư zậy nhosss
______________________Nhoắng cái đã hết một ngày chủ nhật ướt át. Jungkook lật bật ngồi dậy thật sớm tắm rửa chuẩn bị sách vở và dọn dẹp qua căn hộ một lượt rồi mới gọi Jimin dậy. Jimin cuộn tròn trong chăn, hít thở đều và vẫn còn say giấc. Cậu không nỡ đánh thức anh dậy. Dù sao thì, anh cũng khá mệt mỏi sau ngày hôm qua, nhờ ơn cậu hết.
" Jimin, dậy đi nào. Đến giờ phải dậy rồi."
" Hmm~ Anh muốn ngủ thêm mà ~ "
" Ngủ nữa sao? Vậy em sẽ gọi anh sau khi em làm xong bữa sáng. Lúc đấy thì bắt buộc phải dậy rồi đấy."
"Hmm~"
Jungkook nghĩ, đôi lúc anh thật quá dễ thương. Thực sự thì cậu nghĩ bản thân đang đối mặt với ba Jimin. Một Jimin đáng ghét luôn bắt nạt cậu, một Jimin super quyến rũ và tuyệt vời mỗi khi cả hai mếch lớp, và tất nhiên một Jimin super super super đáng yêu, nhất là vào lúc bình minh hay khi anh làm nũng. Và rồi, cậu tự nghĩ bản thân thật điên rồ khi tưởng tượng rằng cả hai đang trong một mối quan hệ yêu đương và những ngày vừa qua chỉ vì cả hai giận nhau. Dẫu sao thì, cậu không cả nhớ lí do mình khiến anh tức giận.
Cậu bế anh vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng vì Jimin vẫn còn ngái ngủ và anh luôn dính lấy Jungkook như sam. Jimin vẫn mắt nhắm mắt mở khi đưa chìa khoá xe cho cậu để cậu chở cả hai đến trường, tất nhiên là qua nhà anh lấy chút đồ trước đã.
Anh đã tỉnh táo hơn phần nào sau khi được cậu mua cho một cốc cà phê. Không khí trong xe vẫn im lặng, từ đầu đến giờ. Nó khiến cả hai khó chịu, nhưng không ai nghĩ được gì để mở lời.
" Em xin lỗi."
" Về điều gì?"
" Về việc ngu ngốc em đã làm khiến anh nổi giận, dù em không chắc chắn mình đã làm gì. Và tất nhiên là cả việc đã 'làm' anh liên tục."
" Anh cũng chẳng nhớ chúng ta đã xảy ra mâu thuẫn gì. Nhưng em xứng đáng bị đấm vì nhờ em mà giờ anh không thể đi mà không cảm thấy đau."
Jungkook nhìn anh bật cười.
" Và Jungkook."
" Vâng?"
" Từ khi nào mà chúng ta xưng anh-em vậy?"
" Em không biết? Từ sáng nay chăng? Mà nó cũng không quan trọng, anh thậm chí đã gọi em là daddy."
" Fuck, im đi."
Cả hai lại bật cười lần nữa. Chẳng mấy chốc đã đến trường, yeah, cái nơi chết tiệt này. Hẳn rồi, đâu phải ai cũng thích đi học đâu. Nhất là khi mà kẻ bắt nạt thì luôn nhắm vào Jungkook và mấy ả mê trai thì luôn nhắm vào Jimin vì anh đã bắt nạt nam thần trong lòng họ, một cách thậm tệ.
Nhưng hẳn chúng sẽ ngạc nhiên lắm, khi lại thấy hai người bước ra từ cùng một chiếc xe, vừa đi vừa nói chuyện gì đó một cách vui vẻ. Như thể họ đang ở trong một thể giới riêng vậy. Ngọt ngào, như kẹo vậy.
[ Jei không biết có nên ghi cre ô tê pê không vì họ dường như có thế giới riêng thật :)? ]
" Hẹn gặp lại anh vào giờ ăn trưa."
" Ừm, hẹn gặp lại."
Và chỉ vài giây sau, tất cả mọi người đều như sững người, bao gồm cả Jimin, khi mà cậu hôn chụt một cái thật kêu lên má anh, ngay hành lang, ngay trước mặt mọi người. Và những gì anh làm, chỉ là đứng đó với hai má đỏ ửng.
Cfs của trường đã đăng một thông báo:
[ TÔI BIẾT LÀ HAI NGƯỜI ĐÓ YÊU NHAU MÀ. GIẾT TÔI ĐI. HỌ ĐẸP ĐÔI CHẾT TÔI RỒI. ]
Và cả trường gần như náo loạn với những gì được cập nhật, những bức ảnh, những dòng comment ngày một nhiều. Có vẻ như họ lại trở thành tâm điểm của ngày hôm nay rồi. Mà có bao giờ họ không là tâm điểm đâu, nhỉ?
____________________________
#jeiOmg ;-; tôi đang viết gì zậy, ủa mà sao nó xàm zị? Ủa mà sao nó ngắn zị ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|GukMin| •BRIDGET•
أدب الهواةJungkook luôn bị trùm trường bắt nạt. Nhưng ai mà biết được.... Couple: Jungkook x Jimin Author: @iamjeijei Lưu ý: các địa danh được nhắc đến không có thật