Twenty-nine

3.7K 257 0
                                    

Nhưng tuyệt nhiên sáng hôm sau Jimin chẳng nói gì. Dù Jungkook có cố gắng lái sang chuyện đó thế nào, anh vẫn vô cùng thản nhiên mà khéo léo lái sang chuyện khác. Hai người mà cứ lượn lách thế có ngày đâm vào cột điện.

Trên đường đi tâm trạng anh rất vui vẻ và có chút mong chờ. Hôm nay trường được trang trí khá đẹp. Nào hoa, nào bóng bay, các cô cậu học sinh cũng chải chuốt kĩ càng hơn. Ngày kết thúc để bắt đầu kì nghỉ đông, cũng như là tổng kết học kì một, chụp ảnh ki yếu, tặng quà, ăn uống,... Có lẽ chính vì thế hôm nay Jimin trở nên xinh đẹp vô cùng, anh cũng chuẩn bị cho cậu rất kĩ lưỡng.

" Em sẽ ngồi với anh chứ?"

" Em tưởng sẽ ngồi theo lớp?"

" Đây là đại học mà cu cậu, có phải cấp 2, cấp 3 đâu mà lớp gì nữa."

" À em quên."

" Lên trên ngồi nhé. Có người muốn gửi lời đến em."

" Dạ? Vâng?"

Các mục trong lễ tổng kết kì một diễn ra đều đều, từ văn nghệ, trao thưởng học sinh,... Cuối cùng, là lời phát biểu của hiệu trưởng.

" Thật nhanh quá, mới đó đã hết học kì một, rồi nhoắng cái nữa là hết luôn năm học. Bản thân tôi cũng không ngờ thời gian trôi qua nhanh thế. Đã tiếp xúc với nhiều thế hệ, với nhiều biến cố, tôi nhận ra mỗi lứa tuổi các em lại có những đặc biệt riêng, từng bước gặt hái những thành công làm rạng danh cho trường của chúng ta.
...

..

.

Có những cái vui, cũng có những cái buồn. Đã có một sự việc đã xảy ra gần đây. Học sinh năm ba Seunghun đã gây ra rắc rối không chỉ cho trường, cho đội ngũ giáo viên mà còn cho cả em học sinh Jeon Jungkook. Em ấy đã loan truyền, những tin đồn sai sự thật, cắt ghép ảnh để bịa đặt những điều không phải về em Jeon, để em ấy phải chịu những lời chỉ trích, lăng mạ từ các học viên trong trường, bị xa lánh. Ngoài ra, chúng tôi còn phát hiện ra em đã sử dụng chất cấm trái phép, thậm chí lôi kéo những đồng học khác. Đây cũng một phần là lỗi của chúng tôi đã không phát hiện và răn dạy em kịp thời. Thay mặt toàn thể nhà trường, tôi thành thật xin lỗi em học viên Jeon Jungkook cũng như nhiều em học viên khác.
...

..

.
Buổi tổng kết đến đây đã kết thúc. Hẹn gặp lại các em sau kì nghỉ đông với một tâm trạng hồ hởi, năng nổ hơn nữa."

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, học sinh đã ùa nhau đi chụp ảnh, tham quan các gian hàng đồ ăn hay đồ lưu niệm, không khí sôi nổi tấp nập vô cùng. Jimin và Jungkook đã chuồn đi trước sau khi chụp ảnh xong. Thay vào đó, họ nắm tay nhau lượn lờ khắp phố phường. Chỉ đơn giản là đi bộ nhưng lại quá đỗi hạnh phúc.

" Em có về nhà không?"

" Em không. Bố mẹ em đi du lịch mất rồi. Tết rồi em về."

" Du lịch á? Vào mùa đông?"

" Vâng, em chịu. Đi Úc cho ấm."

" Xịn đấy. Bố mẹ có tiền vi vu ở nước ngoài, con trong nước thuê căn hộ nhỏ như nhà vệ sinh cách xa trường."

" Bố mẹ em cho tiền chứ bộ, tại em muốn mua máy ảnh thôi."

" Ồ. Em có thể chuyển đến ở với anh để tiết kiệm được nhiều hơn. Dù sao thì anh cũng đã mua đứt nó rồi. "

Cậu nhìn anh cười, lại nhìn xuống hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau dù thời tiết có vẻ quá lạnh để bỏ tay ra khỏi túi áo. Cậu sẽ đồng ý thôi, cũng gần một tuần cậu không cả về khu nhà trọ trừ lúc lấy sách vở và quần áo. Jungkook đã dành phần lớn thời gian trong căn hộ của Jimin, thật sự rất khó khăn nếu bảo cậu quay trở lại nơi đó sống nếu không có anh đi cùng. Họ quyết định ngày mai sẽ nói chuyện với chủ nhà, trả đủ tiền thuê và rời đi ngay sau đó.
_______________________
#jei

|GukMin| •BRIDGET•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ