Babylon vào khoảng năm 931 trước Công nguyên, các bậc cha mẹ thường hay dặn những đứa con của họ rằng hãy tránh xa "thuật sĩ đen".
°Tạo ngôi nhà kẹo ngọt để hấp dẫn người. Lạc vào cạm bẫy ngọt ngào mà ta tạo ra, người sẽ không thể thoát được.
Người chẳng hề biết ta si mê người đến mức nào. Vì người chẳng chịu nhìn ra tình này, thế nên đành giam người lại nơi trái tim này thôi.
Nếu người là chàng kị sĩ giải cứu cô công chúa thì ta sẽ là thứ gì đó đội lốt người, ta bắt lấy người. Giam giữ người. Ánh mắt người chỉ có thể là của ta.
Sự xấu xa đang trội dậy trong ta
Kéo dài suốt đêm trường
Dần trở nên chín muồi
Quán tính và sự hỗn loạnTa yêu người, Shouto hỡi. Ta mê đắm người biết bao. Ta đã ngỡ như chỉ khi người dùng ánh mắt ấy nhìn ta, cười với ta thì bao khổ lụy mà ta đã phải chịu đựng dường như được tiêu tan.
Hãy dùng bàn tay ấy chạm vào ta. Đúng vậy, bàn tay mà người từng chạm vào cô ấy, hãy dùng nó vấy bẩn ta.
Người biết không, cô gái hôm nọ hẹn người ra sau trường, tỏ tình người. Từng chỗ một trên cơ thể bẩn thỉu của cô ta đều được ta chăm sóc kĩ càng. Ta đã rửa sạch tất cả sau đó đặt từng bộ phận các hũ thủy tinh cỡ lớn. Trong thật yêu mị, xinh đẹp biết bao.
Người đừng lo, sẽ chẳng ai biết được. Ta đã làm thế vô số lần rồi cơ mà.
Người đừng trách ta, nếu có trách thì hãy trách người quá đào hoa.
Trách người khiến ta phải yêu điên cuồng đến mụ mị. Tất cả đều do người.
Mong được sự thấu hiểu từ người, giọt nước mắt đau lòng mà tuôn rơi. Dù tương lai không như mong đợi, ta vẫn sẽ không từ bỏ.
°Cả bàn tay nhuộm đầy máu, rửa đến tróc da cũng không thể xoá đi mùi tanh. Không còn đường để quay lại rồi.
Chẳng còn gì nữa, người nhận ra linh hồn bẩn thỉu này.
Bằng chính bàn tay từng ôm cô gái ấy, người siết lấy cổ ta.
"Ngươi đã không ở đây"
"Không đâu tình yêu ơi! Ta đã luôn ở bên em, ngay từ đầu"
"Thuật sĩ đen!!"
"Bakugou, em có vị thật ngọt"
Ngôi nhà kẹo mà ta tạo ra dần trở nên biến mất, thay vào đó là một căn phòng trống u tối với vết hằn xiềng xích trên cổ.
___________________________________
Hiểu không hiểu thì hiểu nha :((
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán Trà Todobaku
De TodoChào mừng khách quan đến với quán trà của tại hạ. Tại quán trà này, khách quan sẽ được thưởng thức vô vàn các loại trà độc nhất vô nhị. Kĩ thuật pha trà của tại hạ còn kém mong khách quan không chê cười. Còn bây giờ thì xin mời vào.