"Bao cao su đâu?" Bakugou trừng mắt nhìn người đang nằm trên người mình"Cái khi nãy đã là cái cuối rồi...mai tớ sẽ mua mà"- Shouto ủy khuất
"Đéoo"
"Bakugou à~"
"Một là bây giờ đi mua, hai là đéo làm cái gì sắt!"- Bakugou cuộn mình trong chăn, không thèm để ý đến Shouto.
"......"
Cậu là nhất, cậu là điểm mười
Shouto vừa đi vừa than thở. Đêm tháng 11 trời rét đến tê người không những thế giờ đã 1h khuya rồi gã phải lê cái thân dại cùng người anh em đang ngẩng cao đầu kia đi mua bao cao su. vỗ lên người anh em mà dỗ dành
"Ráng lên tôi ơi, cậu đã làm rất tốt rồi"
Nhớ lúc ấy gã và Bakugou còn là học sinh cao trung. Lúc đầu gã mới chỉ vừa nhận ra tình cảm của mình dành cho Bakugou rất khác với những người còn lại khiến gã rất shock nhưng rồi cũng lấy hết dũng khí để tỏ tình, thế mà Bakugou cũng chấp nhận còn nói là đã thích gã từ lâu, khiến Shouto sướng đến phát điên. Khi cả hai công khai hẹn hò khiến mọi người đều rất bất ngờ, nghĩ rằng chó với mèo cũng có thể về cùng một nhà sao. Vậy mà đã quen được 6 năm rồi.
Chớp nhoáng đã đến tạp hoá. Shouto cũng không buồn lấy giỏ cứ thế mà đến kệ quen thuộc vơ lấy tất cả các loại, tay không cầm hết thì gã nhét vào túi quần. Loay hoay một hồi gã cũng lấy hết, nhanh chóng đi đến quầy thu ngân để thanh toán. Thả một đống bao cao su ở quầy, Shouto nôn nóng nói:
"Làm phiền nhanh chút, cảm ơn"
Ông chủ ở đây thất việc nửa đêm nửa khuya lại có người đi mua bao cao su cũng không có gì làm lạ nhưng mà số lượng này thì không phải là quá kinh người rồi không? Cậu nhóc này có thể dùng hết sao hay là mua về đem bán lại vậy? - nhanh tay cũng đã thanh toán xong.
"Của cậu hết 15800 yên"
"Đây ạ, không cần tiền thừa''- lời vừa dứt Shouto liền cầm túi chạy vội.
"Ơ nhưng mà....
Đúng là tuổi trẻ..."
Shouto lao vào phòng thật nhanh, nhưng buồn thay Bakugou đã ngủ say sưa từ lúc nào. Không thèm để ý gã liền cởi áo, miệng xé bao cao su.
"Bakugou ơi!"
"Bakugou à!?"
.......
Không để ý người kia có tỉnh hay không, Shouto bây giờ dục hoả trong lòng như sắp trào ra ngoài rồi. Giờ mà đi ngủ thì có lỗi với người anh em kia quá. Đàn ông nói là làm, gã tự đeo bao rồi đem côn thịt tiến vào miệng huyệt đang chảy dâm dịch kia. Do lúc nãy đã làm khiến côn thịt đi vào rất dễ dàng, như đã thả hết gánh nặng trong lòng, Shouto rên nhẹ một hơi thỏa mãn. Vì dạo này Bakugou rất bận dường như lâu lắm mới ló mặt ở nhà khiến gã người yêu phải chịu khó nhẵn nhịn, này được dịp Bakugou về nhà thì không bận tâm mai cậu người yêu có đi làm hay không thì vẫn phải giải quyết tiếng lòng của mình trước đã.
"Vẫn..ngủ được sao?"
Bên dưới liên tục ra vào thì thôi đi tay chân cũng không yên phận sờ nắn bộ ngực rắn chắc của cậu, đôi môi dán lên vành tai cậu hôn nhẹ từ gò má rồi đến môi, có chút hờn dỗi vừa cắn vừa mút môi cậu không buông tha. Gã luồn chiếc lưỡi tinh ranh vào khuôn miệng nhỏ kia, khẽ liếm nhẹ đầu lưỡi, giao thoa triền miên.
Bakugou bị làm đến kịch liệt, miệng thì bị chặn đến không thở nổi, mơ màng mà mở mắt.
"M..ẹ màyy..."- Bakugou mệt mỏi đẩy gã người yêu đang nằm trên người mình ra, nhưng lại chẳng có sức lực cố xoay đầu để tránh nụ hôn ướt át kia nhưng vẫn bị Todoroki quấn quýt theo mà hôn lấy hôn để. Đến một lúc sau khi Bakugou khí thở không thông thì gã mới luyến tiếc rời đôi môi ấy đi
Môi lưỡi triền miên, khi tách ra tạo nên sợi chỉ bạc dâm mĩ, trán kề trán ánh mắt sáng rực nhìn Bakugou
"Bakugou...thoải mái không?...hửm thoải mái không?"
Thoải mái sao? Bakugou bây giờ chẳng thể nghe hay nghĩ ngợi được gì luôn rồi, cảm giác sung sướng truyền đến tận đại não khiến Bakugou chỉ biết hưởng ứng theo từng nhịp đẩy của Todoroki. Thấy cậu người yêu hoàn toàn không thèm trả lời mình, Todoroki kiềm không được lửa giận, trực tiếp đem rút côn thịt ra rồi lật người cậu lại, tóm lấy hai chân của cậu xoạc thẳng ra hai bên một góc 180 độ. Gã nhắm đúng tao huyệt, đem cự vật to lớn của mình đẩy sâu vào lún cán thêm lần nữa. Cảm giác côn thịt được vách thịt ấm áp ẩm ướt bao quanh rất tuyệt khiến gã càng hăng hái hơn nên hết lòng cảm thán:
"Ah...tình yêu ơi! Của cậu là sướng nhất"
"Sướng...mẹ mày...ah...đau...đừng thúc nữa...."
"Không đau..một lát nữa sẽ rất sướng.."
"SƯỚNG MẸ MÀY....AHH"
Cảnh tượng trên giường hiện giờ có chút hỗn độn buồn cười, một tên vừa hăng hái nhấp vừa cảm thán. Tên còn lại ở bên dưới vừa bị thao vừa tức tưởi vì đau nên cũng la ầm lên. Thành ra vốn dĩ là một chuyện... phòng the thầm kín hóa thành một đấu trường vật nhau náo nhiệt. người thượng cẳng tay kẻ hạ cẳng chân, vừa thao làm vừa khiêu khích nhau, vừa đấu võ mồm lớn đến độ chó hàng xóm phải tỉnh giấc.
Căn phòng bị lắp đầy bởi dục vọng. Đến người bị tháo đến thảm như Bakugou cũng không biết đã bị gã người yêu kia giày vò bao lâu, chỉ biết những lúc sắp ngất đi thì luôn bị chuyển động mạnh mẽ thô bạo của gã làm cho đau đến tỉnh rồi lại ngất. Môi bị hôn đến tê dại, hậu huyệt đã không còn cảm giác, chân tay không thể di chuyển, cơ thể theo động tác của người kia mà đưa đẩy. Đến khi bị làm đến thật sự không thể tỉnh lại nữa Bakugou mới thì thẩm chửi rủa rồi ngất đi từ lúc nào.
"Tao nhất định sẽ đồ sát mày....'
_________________________________
Khả năng viết H toi chỉ được đến đây thôi, xin lỗi mn nhìu ༎ຶ‿༎ຶ. Mai toi sẽ tranh thủ đăng thêm 1 plot nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Quán Trà Todobaku
LosoweChào mừng khách quan đến với quán trà của tại hạ. Tại quán trà này, khách quan sẽ được thưởng thức vô vàn các loại trà độc nhất vô nhị. Kĩ thuật pha trà của tại hạ còn kém mong khách quan không chê cười. Còn bây giờ thì xin mời vào.