CHAP 5

604 21 1
                                    

*Reng reng* tiếng chuông cửa reo.

CÔ GIÚP VIỆC: Là ông chủ về, để tôi ra bấm cửa.

Bà Manoban: Chị làm nốt phần dang dở đi, Lisa ra bấm cửa cho bố đi!

LISA: Vâng mẹ.

Bà Manoban: Chị nghĩ Lisa và Chaeyoung đang có vấn đề gì không?

CÔ GIÚP VIỆC: Tôi cũng thắc mắc, Lisa gặp lại Chaeyoung sao lại không vui nhỉ?

Bà Manoban: Muốn biết cũng khó, Lisa chẳng bao giờ chịu tâm sự với ai.

CÔ GIÚP VIỆC: Rõ ràng Lisa rất thương Chaeyoung, ngay cả lúc Chaeyoung đi rồi Lisa cứ thế mà ôm ấp bóng hình Chaeyoung, hoàn toàn không ai có thể thay thế.

Bà Manoban: Đúng vậy! Con bé Jolie nhà ông Park rất mến Lisa nhưng Lisa không hề để tâm.

Ông Manoban: Công việc thế nào hả con gái?

LISA: Ổn thưa bố.

Ông Manoban: Hãy nổ lực nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình, chứ không phải vì con là tiểu thư của tập đoàn CELINE. Hiểu chưa?

LISA: Vâng ạ.

Bà Manoban: Thôi mà, trong bữa cơm gia đình đừng nói chuyện công việc nữa. Hai bố con ăn nhiều vào đi, mẹ nấu toàn món ngon đấy.

Ông Manoban: À! Sáng hôm nay anh có gặp ông Park. Em nhớ không?

Bà Manoban: Nhớ chứ. Là bố của Park Soojin chơi cùng Lisa nhà mình mà. Sao thế anh?

Ông Manoban: Thì bàn một số việc. Sau đó đi ăn trưa cùng nhau, ông ấy bảo muốn làm sui gia với nhà mình.

Bà Manoban: Ông ấy bảo sao?

Ông Manoban: Ông ấy nói cái Jolie thích Lisa lắm, ở nhà thường nhắc đến Lisa. Mà con với Jolie thế nào? Hai đứa chơi cùng một nhóm nên cũng có qua lại đúng không?

LISA: Con và Jolie chỉ là bạn bình thường. - Lisa trả lời không cảm xúc.

Ông Manoban: Thế à?

Bà Manoban: Từ khi nào anh quan tâm đến chuyện tình cảm của con vậy?

Ông Manoban: Đột nhiên anh thấy Lisa của chúng ta lớn rồi, học hành cũng đã xong, công việc cũng đã ổn định. Vậy thì có phải đã đến lúc cần ai đó bên cạnh không?

Bà Manoban: Thật ra em cũng mong như vậy. Nhưng mà...

Ông Manoban: Sao?

Bà Manoban: Không có gì. Thôi, ăn cơm đi! - Mẹ biết trong lòng Lisa đang trông ngóng một người, đó không phải cái tên Jolie mà bố nhắc đến.

/

Lisa 15 x Chaeyoung 23

Ông Manoban: Anh đi làm nhé bà xã! - Bố hôn nhẹ lên gò má mẹ Lisa.

Bà Manoban: Vâng, ông xã đi cẩn thận! - Mẹ chỉnh lại caravat cho bố.

CHAEYOUNG: Nhìn bố em đối xử với vợ mà thấy vui lây, mẹ Lisa hẵn rất hạnh phúc nhỉ?

LISA: ... - Lisa đang mải mê chơi game.

CHAEYOUNG: Sau này kết hôn, Lisa có giống bố mình mà yêu thương người bạn đời như thế không?

Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ