.
LTháng 1[tại phòng Lisa x Chaeyoung] Cả hai đang chuẩn bị để xuống nhà ăn bữa sáng và đi làm.
LISA: Alo! Nghe đây Jisoo.
JISOO: Sáng nay đưa Chaeyoung đến cửa hàng rồi sang cafe nhé!
LISA: Ok!
JISOO: Đoán được là gì không?
LISA: Đưa thiệp cưới.
JISOO: Hay thế!
LISA: Gặp lại ở quán cũ nhé!
CHAEYOUNG: Là Jisoo à?
LISA: Ừm, Jisoo hẹn gặp em để đưa thiệp cưới.
CHAEYOUNG: Khi nào cưới?
LISA: Chắc là giữa tháng. Hôm trước nghe Jisoo nói thế.
Vậy à... - Chaeyoung đột nhiên có chút suy tư.
LISA: Có gì sao?
Không, có sao đâu! - Bất chợt trong tâm trí Chaeyoung lóe lên hình ảnh một người.
[tại Quán quen của Lisa và Jisoo] Sau khi Lisa đưa Chaeyoung qua Noix De Coco, Jisoo đưa Jennie đến Studio thì cả hai đến điểm hẹn.
JISOO: Này! Thiệp đây! Nhất định không được vắng mặt đâu đấy.
LISA: Ừ. Biết rồi, làm sao mà vắng mặt được.
JISOO: Hội chúng ta sẽ được hội tụ, chắc là sẽ vui lắm nhỉ?
LISA: Cậu nói vậy là...Soojin sẽ về sao?
JISOO: À, tớ lu bu quá nên quên nói với cậu, Soojin bảo sẽ về đấy, vì dịp này cũng cận tết nên Soojin về luôn.
Sao bây giờ mới nói cho tớ biết vậy? – Lisa cau mày.
JISOO: Đã nói là quên mà! Chị Chaeyoung... không sao chứ? Gặp lại Soojin chắc chị ấy không sẽ có vấn đề gì đúng không?
LISA: Chuyện quan trọng như thế mà lại quên được.
JISOO: Yên tâm đi. Tớ nghĩ ổn mà, gần đây chẳng phải tình cảm hai người rất tốt sao?
LISA: Ừ... thì... cũng có tốt lên nhiều.Nhưng...
JISOO: Nhưng cậu nên nói trước với chị ấy một tiếng đi. Vì lần này Soojin sẽ về cùng vợ sắp cưới của chị ấy. Soojin sang bên đấy đính hôn rồi, nghe Jolie nói với Jennie là đợt này về sau tết sẽ tiến hành kết hôn ở Mỹ.
... – Lisa đắn đo suy nghĩ.
[tại Trụ sở chính CELINE – phòng làm việc của Lisa] Lisa vừa vào thì thư ký đã đến gõ cửa.
THƯ KÝ: Chào giám đốc.
LISA: Có việc gì thế?
THƯ KÝ: Còn khoảng một tháng nữa là đến hẹn SJ sẽ trả lại vốn và bất động sản đang thuê cho chúng ta. Để đề phòng những trường hợp không đúng như dự định xảy ra, tôi đã soạn thảo ra những công văn văn này, giám đốc xem qua ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.
FanfictionAu : Blur. kechuyen @toilablurday Cover : TaegangerDevil ( Mon Devil ) Couple gốc TriệuDuyên Couple Cover : Lichaeng Tui đã nhận được sự đồng ý của tác giả https://www.wattpad.com/story/224203144-longfic-tri%E1%BB%87uduy%C3%AAn-bao-l%C3%A2u-n%E1%...