Sáng hôm sau, Chaeyoung lờ mờ thức dậy, Lisa nằm trên sofa cạnh cửa sổ, những tia nắng bắt đầu tìm vào căn phòng rọi xuống gương mặt xinh xắn đang say giấc của Lisa, hẳn là cả ngày hôm qua Lisa đã rất mệt.
CHAEYOUNG: "Đã bao giờ cậu thấy mệt mỏi vì tôi chưa Lisa?
Đã bao giờ cậu muốn buông tay tôi chưa?
Những gì cậu dành cho tôi, tôi đều hiểu rằng tất cả đều xuất phát từ tình yêu của cậu.
Nhưng cậu nghĩ cứ thế sẽ làm tôi tha thứ cho cậu và chúng ta sẽ sống hạnh phúc cùng với nhau sao?
Tôi e là không đâu Lisa à!"- Chaeyoung miên man với suy tư của mình khi nhìn Lisa.
Nắng mỗi lúc gắt hơn, Lisa nhíu màykhi bị chiếu thẳng vào mặt, mở mắt ra thấy Chaeyoung đang chăm chú nhìn mình, Chaeyoung ngại ngùng lập tức quay mặt đi chỗ khác.
LISA: Chaeng dậy khi nào thế?
CHAEYOUNG: Vừa mới.
LISA: Sao không gọi em?
CHAEYOUNG: Cậu đang ngủ ngon mà, mệt lắm sao?
LISA: Không, có mệt gì đâu!
CHAEYOUNG: Đừng có nối dối.
LISA: Ừ... thì... cũng hơi mệt một chút. Nhưng mà không sao đâu, em khỏe lắm! Đợi em một chút, em vào vệ sinh rồi sẽ đi mua đồ ăn sáng.
[20 phút sau]
LISA: Xong rồi, sáng nay Chaeng muốn ăn gì?
CHAEYOUNG: Ở đây có dịch vụ mang thức ăn đến sao không gọi?
LISA: Em phải đi mua trực tiếp để còn dặn dò họ làm theo đúng ý của Chaeng chứ!
CHAEYOUNG: Sao cũng được.
LISA: Vậy em đi xem thử có món gì ngon nhé.
Lisa vừa mở cửa thì Ông Park cũng vừa đến.
Ông Park: Con định đi đâu à?
LISA: Con định đi mua đồ ăn sáng ạ! Bố đã ăn gì chưa?
Ông Park: Bố ăn rồi, có mua cho cả con và Chaeyoung đây! Vào ăn đi.
LISA: Vâng bố!
CHAEYOUNG: Bố mua cả hoa đến nữa sao?
Ông Park: Đúng rồi! Có chút thiên nhiên trong phòng cho đỡ ngộp ngạt.
LISA: Bố để con cắm vào lọ ạ!
Lisa cẩn thận cắm từng cành, chỉnh chu lại cho ngay ngắn, tuy vụng về nhưng kết quả cũng kha khá. Mỗi khi làm gì Lisa đều rất chú tâm, góc nghiêng thần thánh, làn da trắng, mái tóc được buộc gọn gàng ra sau càng khiến Lisa trông xuất sắc hơn. Trong lúc đó, vì mải mê mà Lisa không hay biếtrằng: Chaeyoung đang say đắm ngắm nhìn mình.
Điện thoại Lisa đổ chuông, Chaeyoung giật mình quay đi chỗ khác.
LISA: Alo!
LISA: Hôm nay tôi không đến, có gì sao?
Cứ để đấy, tôi sẽ giải quyết sau. – Lisa nói rồi cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.
FanficAu : Blur. kechuyen @toilablurday Cover : TaegangerDevil ( Mon Devil ) Couple gốc TriệuDuyên Couple Cover : Lichaeng Tui đã nhận được sự đồng ý của tác giả https://www.wattpad.com/story/224203144-longfic-tri%E1%BB%87uduy%C3%AAn-bao-l%C3%A2u-n%E1%...