CHAP 21: NGÀY ĐẦU LÀM VỢ

649 18 2
                                    

[Sáng hôm sau] Buổi sáng đầu tiên của Chaeyoung ở nhà Lisa với danh phận "vợ của Lisa" và "con dâu nhà họ Manoban."


Bà Manoban: Tối qua ngủ được không Chaeyoung?


Chaeyoung: Được một ít ạ!


Bà Manoban: Lạ chỗ à?


CHAEYOUNG: Vâng... à... không!


Bà Manoban: Hay là nhớ nhà?


CHAEYOUNG: Một ít ạ!


Ông Manoban: Từ nhà mình sang nhà con chắc mất khoảng 15 phút, khi nào muốn về cứ nói tài xế đưa về.


CHAEYOUNG: Vâng thưa... bố!


Bà Manoban: Hôm nay hai đứa đi làm luôn à? Không nghỉ thêm ít hôm rồi hẵn đi, mới cưới mà, tận hưởng một tí chứ!


LISA: À... nay con với Chaeyoung đi làm luôn. Để ít hôm nữa đi hưởng tuần trăng mật luôn mẹ.


Bà Manoban: Đã chọn được địa điểm chưa? Nhất định phải đưa Chaeyoung đến nơi thật đẹp đấy.


LISA: Vâng, con biết rồi mẹ!


Ông Manoban: Vậy cũng được, hai con cứ sắp xếp đi. Vì tuần này bố và mẹ cũng có chuyến công tác vài ngày, khi bố mẹ về rồi thì hai con đi.


LISA: Vâng ạ!


Bà Manoban: Thôi ăn sáng đi rồi đi làm.





Lisa lái xe đưa Chaeyoung đến chỗ làm là một shop quần áo mà Chaeyoung gắn kết lâu nay, từ nhân viên bán hàng nay đã được lên bậc quản lý cửa hàng.


Lisa xuống xe chạy sang mở cửa xe cho Chaeyoung, còn giúp Chaeyoung cầm túi xách để Chaeyoung xuống xe dễ hơn.


LISA: Chaeng làm tốt nha, chiều em sang đón!


Ok! - Chaeyoung trả lời ngắn gọn rồi bước vào trong, mặt không cảm xúc.


NHÂN VIÊN: Chồng chị Chaeyoung phải nói là cực phẩm luôn! Vừa đẹp, lại la găng, lại thương vợ nữa.


NHÂN VIÊN: Mặt hàng này còn không nhỉ?


NHÂN VIÊN: Trên thế gian này chắc chỉ còn duy nhất một người như thế thôi. Và đã thuộc về tay Chaeyoung.


Mọi người làm việc của mình đi! - Chaeyoung chấm dứt câu chuyện một cách lạnh ngắt.


_____


Seoul vào mùa mưa, chiều nào trời cũng mưa, Chaeyoung tan làm ra đã thấy Lisa đứng cầm ô đợi mình, Chaeyoung vừa bước ra cửa Lisa liền chạy đến che ô cho Chaeyoung rồi cả hai ra xe.


Bà Manoban: Về rồi đấy à? Hai con vào ăn cơm luôn này!


LISA: Vâng mẹ.


Bà Manoban: Hôm nay đi làm có mệt không Chaeyoung?


CHAEYOUNG: Không ạ!


Bà Manoban: Ăn xong hai đứa lên phòng tắm rồi Lisa đưa Chaeyoung đi dạo một vòng đi, trung tâm thương mại nhà mình gần đây có nhiều mặt hàng mới lắm đấy.


Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ