CHAP 3

805 30 3
                                    

Sau gần hai tiếng ăn uống ở nhà hàng, ai cũng ngà ngà say, chỉ có Lisa dù có uống bao nhiêu vẫn không thể say nổi.

Soojin rủ mọi người đến karaoke thuộc hệ thống của gia đình mình để tiếp tục cuộc vui. Lisa lúc này rất muốn rời khỏi nơi đây, nhưng trong lòng lại quyến luyến không ngừng.

"Liệu sau hôm nay rồi mình còn có thể nhìn thấy Chaeyoung lần nữa không?" – Suy nghĩ chợt nảy lên khi Lisa đang trộm nhìn sau lưng Chaeyoung.

JISOO: Lisa! Cậu có chắc là muốn đi không đấy? Hay để tớ tìm cớ bọn mình về nhé? – Jisoo huých nhẹ vai Lisa.

LISA: Đi!

JOLIE: Em ngồi xe cùng Lisa, Jisoo với Tú không phải đợi em đâu!

Sao cũng được, Lisa chẳng còn bận tâm điều gì nữa. Khi Jolie khoác tay Lisa vào xe thì ánh mắt đằng kia cũng vừa kịp tia qua bắt được khoảnh khắc đó, thâm tâm có chút khó chịu.

Ngồi trên xe, Lisa trầm ngâm nhìn ra cửa sổ, từng dòng xe lướt qua kéo theo tâm trạng Lisa càng trĩu nặng hơn, đôi lúc lại buông tiếng thở dài.

JOLIE: Li mệt à? – Jolie đặt tay mình lên tay Lisa.

LISA: Không! – Lisa lập tức rút tay lại.

Đến nơi mọi người hào hứng vào trong phòng VVIP mà Soojin đã đặt trước, Lisa lặng lẽ bước đi theo sau cùng Jisoo, giờ đây người hiểu những điều tồi tệ nhất Lisa đang chịu đựng không ai khác chính là Chichoo.

Hết lượt Soojin rồi đến Jolie tranh nhau hát, Jisoo và Jennie song ca một bài rồi quay sang bắt ép Lisa cũng phải góp vui, Lisa chẳng có tâm trạng muốn hát hò nhưng vì mọi người thúc giục nên đành hát một bài.

LISA: ...

"Vì yêu, mà anh thấu hiểu

dù em có là gì em chẳng có gì vẫn yêu

Trả lại em, của anh lúc đầu

anh muốn bên em đến lúc em già vẫn là của anh

Vậy tại sao, tình yêu mà anh đã trao

rồi nỡ còn đi lấy lại trao ai chẳng an phận ở lại

Chẳng lẽ, là anh nhìn sai mất rồi

thôi để em lại anh sẽ không phiền làm em nghĩ thêm"

Lisa ngân nga trong khi đôi mắt không khỏi nhìn về phía Chaeyoung khiến Chaeyoung áy náy phải đứng lên xin phép đi ra ngoài rồi vào nhà vệ sinh.

Vừa lúc Chaeyoung đi ra thì một nhân viên nữ đến xem mọi người có cần phục vụ gì thêm không, cô gái nóng bỏng mặc bộ đồ ôm sát ngắn ngủn, ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Soojin.

SOOJIN: Em gì ơi? – Soojin ra hiệu cho cô gái đến gần mình.

PHỤC VỤ: Chị gọi em ạ?

SOOJIN: Em là nhân viên mới ở đây à?

PHỤC VỤ: Vâng, em mới làm được một tuần.

SOOJIN: Em xinh đẹp quá! – Soojin vuốt ve gương mặt cô ấy.

PHỤC VỤ: Em cảm ơn ạ! – Bạn nữ ngại ngùng.

Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ