[Một tuần sau, 7:30 tại phòng riêng của Lisa x Chaeyoung] Cả hai đang sửa soạn thì điện thoại Lisa đổ chuông.
LISA: Alo!
JISOO: Bạn hiền. Cưới vợ rồi mất tích luôn thế?
LISA: Ừ, Chaeyoung vừa bị ốm dậy này!
JISOO: Chaeyoung bị ốm sao? Đã khỏi hẳn chưa? Sao không nói gì với tớ?
LISA: Chaeyoung mổ ruột thừa, đã lành hẳn rồi, đang chuẩn bị đi làm đây!
Thế đưa Chaeyoung đi làm rồi ghé quán cafe mọi hôm nhé, có tin vui của tớ và Tú. – Jisoo cười lớn.
LISA: Ok! Cúp máy đây.
CHAEYOUNG: Kéo giúp tôi cái khóa lưng đi.
LISA: Chaeyoung quay lưng sang đây!
Tấm lưng trần mịn màn và đôi vai gầy cùng khung xương của Chaeyoung phải nói là đúng chuẩn siêu mẫu, Chaeyoung hất tóc nhẹ qua một bên, mùi Soojin lan tỏa làm Lisa phút chốc bị ngất ngây.
Của Chaeyoung... xong... rồi. – Lisa lúng túng.
CHAEYOUNG: Mới sáng đã có người gọi cho cậu rồi à?
À, là Jisoo. Cậu ấy hẹn gặp để thông báo tin vui gì đấy của Jisoo và Jennie. Chắc là chuẩn bị cưới.
CHAEYOUNG: Có Jolie không?
LISA: Không. Sao Chaeng hỏi thế?
CHAEYOUNG: Chẳng phải mọi người là một nhóm sao? Tin vui thì tất nhiên phải có đông đủ mọi người rồi. Jisoo và Jennie sẽ nói với cậu và Jolie. Cứ như là hai đôi nhỉ?
LISA: Không có đâu. Chỉ có em và Jisoo thôi.
CHAEYOUNG: Thế còn Jennie và Jolie?
LISA: Jisoo sẽ đưa Jennie đến studio nơi Jennie làm việc rồi mới đến chỗ hẹn.
CHAEYOUNG: Sao cậu biết?
LISA: Lần nào gặp nhau buổi sáng cũng thế mà!
CHAEYOUNG: Thế còn Jolie?
Em không biết, vì em không quan tâm. Chút đến nơi em chụp ảnh gởi qua để Chaeyoung xem cho yên tâm nhé? – Lisa nhìn Chaeyoung mĩm cười.
Không cần đâu, kệ cậu chứ, muốn đi đâu thì tùy. Xuống nhà ăn sáng rồi đi làm thôi, sắp muộn đến nơi rồi. – Chaeyoung quay mặt đi, hai gò má đỏ ửng.
Vết thương đã lành hẳn chưa mà đi nhanh thế Chaeng? Đợi em. – Lisa hí hửng đuổi theo.
LISA: Chào buổi sáng, bố mẹ!
Bà Manoban: Hai con ăn sáng đi. Chaeyoung hôm nay đi làm luôn sao? Có thấy ổn không? Hay là cứ nghỉ thêm vài hôm nữa đi.
CHAEYOUNG: Không cần đâu. Con ổn mà mẹ!
Ông Manoban: Phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình đấy!
CHAEYOUNG: Vâng ạ!
Ông bà Manoban đúng thật đang bị nghiện con dâu, sáng nào cũng hỏi han quan tâm Chaeyoung, còn Lisa thì bị bỏ qua một bên, nhưng Lisa lại thấy rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.
FanfictionAu : Blur. kechuyen @toilablurday Cover : TaegangerDevil ( Mon Devil ) Couple gốc TriệuDuyên Couple Cover : Lichaeng Tui đã nhận được sự đồng ý của tác giả https://www.wattpad.com/story/224203144-longfic-tri%E1%BB%87uduy%C3%AAn-bao-l%C3%A2u-n%E1%...