CHAP 23: YÊU CHAEYOUNG HƠN TẤT CẢ

642 23 0
                                    

Chiều đến, Chaeyoung cựa người thức dậy, Lisa lập tức giật mình choàng tỉnh.

LISA: Chaeng dậy rồi à? Thấy trong người thế nào? Có gì bất ổn không?

CHAEYOUNG: Không. Sao cậu lại ngủ gục ở đây? Không ra chỗ kia mà nằm cho thoải mái?

LISA: Em ngồi đây rồi ngủ lúc nào không hay.

CHAEYOUNG: Mệt lắm à?

LISA: Không mệt chút nào. Chaeng muốn ra ngoài dạo không?

CHAEYOUNG: Ừ! Cậu đưa tôi ra khuôn viên cho thoáng đi, trong này ngộp ngạt quá.

LISA: Đi thôi Chaeng!

Lisa dìu tay Chaeyoung đi từng bước nhẹ nhàng ra ngoài, cẩn thận đỡ Chaeyoung ngồi xuống ghế đá.

Đúng là đẳng cấp có khác nhỉ? – Chaeyoung đảo mắt nhìn quanh một vòng.

LISA: Chaeng thấy mọi thứ ở đây có tốt không?

CHAEYOUNG: Rất tốt lại là đằng khác.

LISA: Vậy thì được rồi, em chỉ sợ... lo cho Chaeng không tốt.

Chaeyoung nhìn Lisa mà không trả lời. Hai người ngồi bên cạnh nhau im lặng. Không lâu sau thì hoàng hôn buông xuống, từng tia nắng len lỏi qua khe cửa các tòa nhà, Chaeyoung như đắm chìm trong khung cảnh đấy.

CHAEYOUNG: Thật sự thì...

LISA: Thật sự gì hả Chaeng?

CHAEYOUNG: Tối qua tôi đã gặp Jolie, và... xảy ra tranh cãi.

LISA: Jolie đã nói gì với Chaeng? Có phải những lời khó nghe không?

CHAEYOUNG: Tất nhiên là toàn những lời khó nghe.

LISA: Được rồi, hôm nào em sẽ gặp Jolie để nói chuyện rõ ràng một lần. Càng nhịn thì mỗi lúc lại quá đáng hơn.

Không cần đâu. Tôi nghĩ rồi, cũng chẳng còn quan trọng nữa. Những lời Jolie nói, cũng có cái hợp lý đấy chứ. – Chaeyoung cười.

LISA: Điều gì?

CHAEYOUNG: Jolie nói tôi phản bội Soojin, đúng mà phải không?

LISA: ...

CHAEYOUNG: Nói tôi vì tiền mà đến với cậu, cũng đúng. Vì ngôi nhà cho bố, vì tiền chạy chữa cho chú thím.

LISA: ...

CHAEYOUNG: Và còn nói cả việc tôi và cậu "ngủ" với nhau nên mới có cuộc hôn nhân này, không thể phủ nhận được luôn! Nếu không có hôm đó thì làm sao có hôm nay?

: Em... em... em xin lỗi Chaeyoung. – Lisa cúi gầm mặt.

Giá như lời xin lỗi của cậu có thể đưa tất cả quay về như lúc trước thì tốt biết mấy, giá như đây là chỉ giấc mơ, khi tỉnh dậy thì mọi thứ đều trở về vị trí ban đầu. – Chaeyoung thở dài, không biết rằng những lời này đã làm Lisa tổn thương sâu sắc.

Lisa không thể nói thêm gì được nữa, những lời của Chaeyoung như hàng vạn vết dao ghim vào trong tim Lisa. Cổ họng đắng nghẹn, cố kìm nén những giọt nước không được rơi lúc này.

Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ