Chaeyoung dậy rồi à? – Lisa chạy vội đến giúp Chaeyoung ngồi lên.
CHAEYOUNG: Sáng sớm mà cậu đã đi đâu ra ngoài vậy?
LISA: À, em đi đón người giao ảnh cưới đến.
CHAEYOUNG: Họ đâu?
Đang ở dưới nhà, đợi Chaeyoung ngủ dậy mới lên làm. Chúng ta để ảnh ở đây nhé? – Lisa chỉ tay về hướng bức tường sau giường ngủ.
Ở đâu cũng được. – Chaeyoung chậm rãi bước vào nhà vệ sinh.
Khi trở ra thì Lisa đang chỉ đạo hai người thợ cẩn thận treo bức ảnh cưới lên, vừa nhìn thấy Chaeyoung Lisa liền chạy đến bên cạnh, đỡ Chaeyoung nhẹ nhàng ngồi xuống ghế.
LISA: Chaeyoung ngồi đây đợi một chút nhé. Xong rồi mình xuống nhà ăn sáng. Nay cô nấu món bún chả cá Chaeyoung thích đấy!
CHAEYOUNG: Ừ.
15 phút sau...
NV1: Xong rồi ạ, hai người thật xứng đôi vừa lứa.
NV2: Khung tường cứ như được trang trí sẵn để đặt bức ảnh này lên vậy, ánh đèn soi vào đẹp quá đi mất.
NV1: Lấy được người như cô chủ đây phải nói là rất may mắn, vừa tài giỏi lại thương vợ hết mực, mong sao con gái tôi sau này tìm được người bằng một nửa cô Lisa thôi là được.
NV2: Thế thôi đã là phước mấy đời rồi!
LISA: Cảm ơn hai anh! Theo tôi xuống nhà thanh toán nhé.
LISA: Của hai anh đây! Nếu không có việc gì thì vào ăn sáng cùng gia đình tôi rồi đi.
NV1: Cảm ơn cô chủ, nhưng chúng tôi còn phải đến nhà khác để làm nữa, nếu ăn sẽ không kịp.
Khoan đã. Chị lấy giúp tôi hai phần cho hai người đi. – Bà Manoban quay sang nói với cô giúp việc.
NV2: Bà chủ làm chúng tôi ngại quá.
Bà Manoban: Có gì mà ngại. Khi nào được nghỉ tay thì hai chú ăn nhé!
NV1: Vâng, cảm ơn bà chủ. Chào cả nhà chúng tôi đi! Chúc cả nhà ăn ngon miệng. – Hai người nhận lấy phần của mình và vui vẻ ra về.
CHAEYOUNG: "Gia đình nhà này sao ai cũng đối xử tốt thế nhỉ?"
Ông Manoban: Chaeyoung sáng nay thấy trong người thế nào?
CHAEYOUNG: Con khỏe rồi bố ạ!
Bà Manoban: Hai đứa định khi nào thì đi tuần trăng mật?
*khụ khụ* Lisa ho sặc sụa.
Bà Manoban: Sao thế con? Cay quá à? Uống nước đi này.
Cả Lisa và Chaeyoung đều bị khớp khi nghe mẹ nhắc đến vấn đề này, lần trước là lấn lướt cho qua, không ngờ mẹ ghi nhớ đến vậy. Cả hai lúng túng nhìn nhau.
Đang vào thời điểm cuối năm mà mẹ, bọn con nhiều việc lắm, với cả Chaeyoung cũng vừa trải qua phẫu thuật xong, sức khỏe chưa cho phép đi được. Con và Chaeyoung để khi nào thời gian thư thả rồi sẽ đi ngay. – Lisa nhanh trí trả lời mẹ, tránh gây khó xử cho Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.
FanfictionAu : Blur. kechuyen @toilablurday Cover : TaegangerDevil ( Mon Devil ) Couple gốc TriệuDuyên Couple Cover : Lichaeng Tui đã nhận được sự đồng ý của tác giả https://www.wattpad.com/story/224203144-longfic-tri%E1%BB%87uduy%C3%AAn-bao-l%C3%A2u-n%E1%...