CHAP 9

494 22 3
                                    


JISOO: Về rồi kìa! Ba người đi đâu mà lâu thế? Lo sốt hết cả ruột.

JOLIE: Hãy hỏi cái người chuyên gây ra rắc rối này đi! – Jolie lườm qua Chaeyoung.

LISA: Này!

JISOO: Áo cậu... sao thế này? – Jisoo nhìn thấy vết bẩn trên áo Lisa.

LISA: Không sao! Tôi vào nhà vệ sinh một chút.

Lisa nói rồi bước nhanh vào trong để lại mọi người ngơ ngác chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, từ lúc nãy đến giờ Chaeyoung chỉ đứng yên nép sau người Park Soojin.

SOOJIN Jolie! Chuyện gì xảy ra mà em bực bội vậy?

JOLIE: Jin đi mà hỏi chị ta đó. – Jolie trả lời cộc lốc rồi bỏ chạy theo Lisa.

SOOJIN Không sao chứ? -  Soojin vén tóc lên tai Chaeyoung.

CHAEYOUNG: À... ừm... Chaeng không sao!

Jennie: Thôi mọi người tập trung vào tiệc thôi, Lisa và Jolie trở ra là bắt đầu được rồi.




JOLIE: Li! Em muốn nói chuyện với Li. – Jolie đứng trước cửa nhà vệ sinh đợi Lisa.

LISA: Có gì để mà nói?

JOLIE: Em muốn hỏi tại sao lúc nãy Li bỏ mặc em rồi cuống cuồng đi tìm chị ấy như vậy?

LISA: Em muốn hỏi là tôi phải trả lời sao? - Lisa quay mặt đi.

JOLIE: Đứng lại.

LISA: ... - Lisa bước đi không ngoái nhìn.

JOLIE: Nếu không đứng lại em sẽ không trả cái này cho Li. – Jolie giơ lên cái ví lúc nãy Lisa đánh rơi trong xe.

LISA: Lại là cái trò nhặt đồ của người khác rơi rồi đe dọa, không còn gì mới mẻ hơn à?

JOLIE: Em không đe dọa! Li không trả lời em cũng được, nhưng bước lại gần đây đi.

LISA: Trả đây! – Lisa đưa tay lấy nhưng Jolie lại nhanh giấu ra sau lưng, Lisa cố chồm tay qua sau Jolie, cảnh này khiến người ngoài nhìn vào dễ hiểu lầm rằng Lisa đang ôm Jolie.

JOLIE: Không trả! – Jolie nhất quyết không đưa cho Lisa.

LISA: Muốn gì đây?

JOLIE: Hôn em đi, hôn vào môi.

LISA: Đúng là đồ điên!

JOLIE: Được rồi, để em xem trong ví của Li có gì nào.

*CHỤT*

Không thể chần chừ lâu hơn nữa, trong tích tắc một nụ hôn đặt lên môi Jolie để ngăn cản tay Jolie mở cái ví ra. Lisa thật sự không còn cách nào khác nên đành phải làm vậy, vì trong ví... có ảnh của Lisa và Chaeyoung, nếu để Jolie nhìn thấy sẽ xảy ra chuyện lớn.

Và dĩ nhiên khoảnh khắc đó và đoạn "ôm nhau" đều lọt vào tầm mắt của bốn người còn lại đang ngồi kia cách nhau một tấm kính sạch bong.

JOLIE: Li à... em thích! - Jolie e thẹn, cảm giác sung sướng khi được Lisa hôn mặc dù là gượng ép.

LISA: Đúng là cái đồ rắc rối. – Lisa giật mạnh lại cái ví của mình rồi bỏ đi ra ngoài, Jolie cũng bẽn lẽn theo sau.




Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ