CHAP 17: HÔM NAY, CHÚNG TÔI ĐÍNH HÔN

549 20 0
                                    

[ngày... tháng... năm...]
Hôm nay chính thức diễn ra lễ đính hôn của Lisa và Chaeyoung sau khi đã ấn định ngày lành tháng tốt.

Từ sớm Chaeyoung đã thức dậy ngồi trong phòng với gương mặt ủ rủ không có lấy một chút vui vẻ nào.

Thím của Chaeyoung: Thím vào nhé!

CHAEYOUNG: Vâng, thím vào đi.

Thím của Chaeyoung: Cô dâu mà sao nhìn buồn thế này? – Thím ân cần nhìn rồi vuốt tóc Chaeyoung.

CHAEYOUNG: ...

Thím hiểu, thím hiểu hết mà. Không biết phải cảm ơn cháu thế nào Chaeyoung à! Chú và thím... – Thím ôm chầm lấy Chaeyoung, hai hàng nước mắt rưng rưng.

Thôi. Chuyện đâu vào đấy rồi, thím và chú đừng suy nghĩ nhiều nữa. Bây giờ ai cũng phải cố gắng làm tốt bổn phận của mình. – Chaeyoung xoa nhẹ lưng thím.

Thím của Chaeyoung: Ừ. Thím hi vọng Lisa sẽ đối xử thật tốt với cháu, không để cháu phải muộn phiền điều gì, cháu của thím đã chịu đựng quá nhiều rồi.

CHAEYOUNG: Chuyện đó đối với cháu cũng quan trọng đâu thím ạ! Vì cậu ấy, không phải người cháu muốn.

Nghĩ đến Soojin, Chaeyoung lại không kìm nén được những giọt nước mắt của mình, Soojin hoàn toàn không biết sự việc ngày hôm nay, cảm giác tội lỗi dâng trào trong Chaeyoung, không biết sau này mình phải đối mặt với Soojin như thế nào.

---

Về phía nhà Lisa đã chuẩn bị hoành tráng tất cả mọi thử, 6 mâm quả và trang sức đều được lựa chọn hàng cao cấp nhất, xứng tầm "Lễ đính hôn" của một tiểu thư tập đoàn CELINE.

Cả nhà bước xuống từ chiếc Jaguar đời mới nhất, theo sau là một dàn Mescedes khiến bao nhiêu đi ngang đều phải trầm trồ. Bố Lisa sang trọng trong bộ vest đen, mẹ Lisa lộng lẫy với bộ đầm tinh tế. Còn Lisa thì bảnh bao trong bộ cánh được thiết kế riêng cho mình, sơ mi + quần tây ống suông + vest thời trang, tóc xõa dài cùng đường nét sắc sảo trên gương mặt tạo nên một Lisa không-thể-chuẩn-hơn!

Lisa cầm trên tay cầm bó hoa mà run cầm cập, vầng trán ướt đẫm mồ hôi.

Sao thế con? – Bà Manoban dùng khăn giấy thấm mồ hôi.

Bà nội: Đi lấy vợ mà cứ như đi ra chiến trường vậy?

LISA: Còn hơn cả vậy đấy bà ạ!

Bà nội là người nghiêm khắc nhưng lại thương và cưng chiều Lisa nhất nhà, vì không thích cuộc sống ở thành phố nên bà về sống trong ngôi biệt thự ở vùng ven cùng các cô và chú của Lisa. Được tin Lisa đính hôn, tài xế đã đưa bà lên từ hôm qua.




09:00 – đúng giờ tốt như đã định trước.

Ông Manoban: Đến giờ rồi. Vào trong thôi!

Cậu đã sẵn sàng chưa? – Jisoo ghé tai Lisa nói nhỏ.

– Lisa hít thở một hơi thật sâu, hiên ngang sải bước đi.

Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, người đại diện phát biểu và hoàn tất các thủ tục lễ nghi thì đến lúc được mong đợi nhiều nhất: Chaeyoung xuất hiện.

Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ