Sáng hôm sau, trời xanh nắng vàng, thời tiết se lạnh, cả 6 người cùng nhau xuống phố để bắt đầu ngày nghỉ trọn vẹn duy nhất tại đây, vì công việc và lịch trình hạn hẹp nên chuyến du lịch chỉ được ngắn ngày.
JOLIE: Soojin đến đây chụp ảnh cho em và Jennie đi.
Thật là lắm chuyện! – Soojin không có quyền đồng ý hay không, liền bị Jolie kéo tay đi.
: Hừm... tôi ra chụp ảnh với Jennie của tôi đây! – Jisoo tinh ý tránh mặt cho Lisa và Chaeyoung có khoảng riêng một chút.
Còn lại hai người ở lại với bầu trời bối rối, không biết phải mở lời thế nào. Tầm 5 phút trôi qua thì cả hai đồng thanh.
LISA: Chị!
CHAEYOUNG: Lisa!
LISA: Chị nói trước đi.
CHAEYOUNG: Li nói trước đi.
LISA: Ừ... thì... Em xin lỗi vì những lời không nên nói tối qua, do lúc đó em có hơi say...
CHAEYOUNG: Ừ! Chị hiểu mà. Chị không để tâm đâu.
LISA: Vậy thì... tốt rồi.
Dù sao thì... chị mong Lisa có thể tìm thấy được hạnh phúc của riêng mình. Chị thật lòng đấy! – Chaeyoung nói rồi nở nụ cười với Lisa. Nụ cười Chaeyoung vẫn thế, chỉ là Chaeyoung giờ khác rồi.
"Thật lòng của chị, chính là đau lòng của em. Em yêu chị nhưng chị lại đang chúc em hạnh phúc với người khác sao?" – Lisa nhìn Chaeyoung bằng đôi mắt chất chứa bao nỗi niềm chẳng thể nói ra thành lời.
Sau khi dạo chơi mọi người di chuyển đến quán cafe ở đồi chè theo mong muốn của Jolie. Quán cafe trên đồi cao nhìn xuống trông thật đẹp mắt.
NHÂN VIÊN: Em gởi menu ạ!
CHAEYOUNG: Soojin chọn cho em luôn nhé, em vào nhà vệ sinh chút.
SOOJIN: Mọi người chọn đi, cho tôi và Chaeyoung 2 ly café.
LISA: Cho tôi trà gừng nóng.
JISOO: Không uống cafe à?
LISA: Không! Hôm nay đổi món.
10 phút sau nhân viên đưa ra các thức uống được order.
CHAEYOUNG: Cafe sao?
SOOJIN: Ừ, sao thế?
CHAEYOUNG: Đang đến ngày mà, uống cafe sẽ khó chịu lắm.
SOOJIN Ôi chết, Jim quên mất, làm sao bây giờ? Jin gọi cho Chaeng món khác nhé?
CHAEYOUNG: Thôi lỡ rồi. Uống tạm vậy.
LISA: Đổi cafe sang đây cho tôi đi Soojin, lấy trà gừng cho Chaeyoung này!
SOOJIN: Được đấy. Cảm ơn cậu nhé!
LISA: Không có gì.
JISOO: Thì ra là thế? – Jisoo nhìn Lisa cười hiểu ý.
Jennie: Gì thế Soo?
JISOO: À... không. Chụp ảnh xong rồi à? Cho Soo xem với nào!
Lúc về mọi người ghé vào bên đường mua bánh tráng nướng. Vì trời cũng khá lạnh và có mưa phùn bay bay nên Soojin, Jisoo và Lisa xuống mua, để ba cô gái kia không phải xuống xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Lichaeng ) Bao Lâu Nữa...Vẫn Là Chaeng.
FanfictionAu : Blur. kechuyen @toilablurday Cover : TaegangerDevil ( Mon Devil ) Couple gốc TriệuDuyên Couple Cover : Lichaeng Tui đã nhận được sự đồng ý của tác giả https://www.wattpad.com/story/224203144-longfic-tri%E1%BB%87uduy%C3%AAn-bao-l%C3%A2u-n%E1%...