Cảm thấy trận đấu này khó nuốt quá. Ánh mắt Hoseok nhìn sang phía bên Taehyung trong đầu không ngừng suy nghĩ, tên này chủ tướng CLB bóng rổ nếu mình cứ chạy theo quả bóng là mắc bẫy hắn, thắng bại quyết định trong tíc tắc sao? Thật khó mà.
Lực bật nhảy của Hoseok tương đối khá, nhảy lên lấy đà giành bóng chuyền nhanh cho Jungkook nhưng cái cậu Jungkook này vừa vào đội chưa đầy một năm tốc độ chơi vẫn chưa tiến bộ được, vì cái tính tinh nghịch không nghiêm túc trong mỗi lần tập luôn cả đấu trên sân ,Jungkook lè lưỡi thách thức đội đàn anh .Muốn nhanh cơ hội chuyền bóng đi nhưng lại không đúng lúc tí nào, bóng lại trực tiếp ném vào tay Namjoon gà mờ nhưng dẫn bóng vẫn tốt lắm, cẩn thận quan sát hòng không cho bóng vào tay Hoseok .Giọng nói khàn từ Namjoon vừa đủ nghe khẽ thách thức ."Hừ.. có giỏi thì lao vào lấy ,nhóc con ".
Vừa dứt câu đã bị hai người dán sát tới ,Taehyung nhìn theo mà sốt cả ruột. Nhưng Namjoon lại chẳng ngại đùa cợt ..
"Căn bản không phải ngăn cản không cho anh mày chơi bóng ,mà là đang làm cản trở tới việc che đi độ đẹp trai trước mặt nhiều fangirl như thế sao? ".
Namjoon tạo một động tác giả đi qua người Hoseok, bóng lại bị Hoseok cướp đi trong nháy mắt ,Taehyung vất vả mới thoát khỏi vòng vây nhanh chân cấp tốc vọt tới gần Hoseok nhưng Hoseok lại nhanh hơn một bước ,chuyền bóng sang Suga ngay lập tức đón lấy .Nhìn số điểm trên bảng kèm số phút không còn lâu nữa ..NaRi vẫn lo cho đội Taehuyng sẽ bị thất thủ vào những phút cuối.
Suga dẫn bóng đến trước mặt người của đội Taehyung, trực tiếp ném bóng vào rổ, Jin đứng dưới rổ nhảy vọt lên đưa tay cản bóng lại ,Jungkook nhìn thấy hình bóng của Suga bị cản lại lập tức chạy từ phía sau tới muốn cướp rổ ,trên sân bóng bắt đầu xuất hiện tình thế giằng co. Phía dưới mọi người hò hét lên .."TỐC ĐỘ KHÁ LẮM ".
"GHI BÀN ĐI OPPAAA".
"Nhìn xem đội của Hoseok nóng nảy quá rồi đấy ..nguy hiểm quá ..v..v ".
Hoseok nhìn vào đôi mắt đen láy của Taehyung, lòng bàn tay đã dinh dính một chút mồ hôi .Bốn mắt nhìn nhau vài giây ,Hoseok đột nhiên trở tay chuyền bóng cho Suga sau đó vẻ mặt biến đổi cong cong miệng cười với Taehyung .Suga đứng lại ném bóng vào rổ ,bóng lăn vài vòng trên miệng rồi cuối cùng lăn ra ngoài, Hoseok nhân lúc trước mắt mọi người thả lỏng ra vài giây liền tìm cơ hội ném bóng ,nhảy lên một cái trở tay ném bóng vào trong .
"NGẦU QUÁ HOSEOKKKK ..".
"HOSEOK ĐẸP TRAI QUÁ ".
"ĐẸP GIAI KINH KHỦNG ĐẸP GIAI NHỨT NHỐI ".
Hoseok cũng cảm thấy động tác lên bảng cướp rổ này của mình quá đổi đẹp trai ,cậu quay đầu lại nhìn Taehyung và anh ta cũng đang lườm cậu .
Cả hai đội thi đấu đều đã tiêu hao chút sức lực, đã ba mươi phút trôi qua kể từ phút bắt đầu thế nhưng hiện giờ hai bên vẫn ở thế hoà. Hoseok khẽ đưa mắt nhìn sang phía dưới hàng ghế ,ánh mắt NaRi đầy lo lắng nhìn về phía Taehyung. Cậu khẽ cười khinh khỉnh kèm theo câu nói nhỏ phát ra .
"Mê crush hơn bạn. Đúng thật là .. mình thắng trận này chắc lại giở cái thói cạch mặt vài tuần đây ".
Vài phút cuối quyết định .Namjoon hiện giờ đang tranh được bóng vẻ mặt anh ta trở nên quyết thắng mà nói lớn .
"Đừng xem thường tôi .Xem anh mày ném vào giỏi như chơi đây ..HÂY YAAA".
Dứt lời toang chạy đến hướng tay vào rổ thì lập tức bị người bên đội Hoseok ngán đường tạo nên cú va chạm khá mạnh. *HUỴCH * Namjoon ngã người chúi về phía trước bóng lăn đi ,nhanh xoay người toang cản bóng nhưng chân anh ta mất đà sút vào bóng. Taehyung đưa tay đánh vào trán một cách ngán ngẫm trước hình ảnh đấy .
"ÔI TRỜI ...".
"Đó là đá banh mà .. lộn tiệm rồi ..người ngoài hành tinh chăng? Chú em phân biệt được bóng rổ với đá banh không?? ....v..v ".
Sau vài lần hụt bóng Hoseok đã chụp lấy được quả bóng từ tay Jin, trước mắt cậu ta bây giờ là hình dáng Taehyung, cậu vẫn không ngại mà trêu đùa với đàn anh khoá trên .
"Lại đây ,lấy bóng đi .. xí hụt .. xí hụt tiếp ..úi úi xí hụt ".
Từ xa Jin lao nhanh đến vớ bóng hất khỏi tay Hoseok, chuyền bóng sang cho Taehyung đang thủ thế sẵng quay đầu với tốc độ mũi tên lao đến ném bóng vào rổ. Nhưng từ bên dưới Hoseok cũng vừa đến kịp nhảy bậc hất bóng ra khỏi tay Taehyung trước khi chạm vào rổ. Với khoảng cách gần và hành động như vậy khiến mọi người phải đứng dậy ,còn vài phút nữa thôi ..thật nghẹt thở .NaRi đứng lên miệng mấp mái ..
"Nguy hiểm quá ".
Tay Taehyung cố nâng bóng ,bóng bật ra rồi đón bóng đẩy vào rổ ,va đập cánh tay Taehyung khá đau, hai người chen chút ngã người đụng độ với nhau một cú mạnh .* ROÉTTTTT * trước vài giây vừa dứt tiếng kèn phát lên quả bóng chui lọt qua rổ rơi xuống .Cả hai rơi đáp xuống đất, chân Hoseok va vào người Taehyung, cả hai nằm lăn ra sân. Phải nói trận này Hoseok thua nhưng để lại nhiều thương tích lên người đối thủ vì máu tranh bóng của cậu không ngán nhường, không chú ý nguy hiểm gì đến đối phương hay chính bản thân .
Sau khi nhận lấy giải ,NaRi vui mừng nhảy cẩng lên phía bên dưới, Taehyung khẽ cười nhếch miệng cốc đầu cô khi đi ngang qua. Anh phải vào trong cùng đội nên cô không thể bám theo đành đi ra ngoài đợi Hoseok.
"Nè tớ thua rồi. Buồn quá điiiii ".
"Không sao .Tớ vui là được hihi".
Lườm quýt cô bạn trọng trai khinh bạn như thế. Nhưng cậu vẫn không quên nhắc đến mấy cú va chạm lúc nãy .
"Nè lúc nãy va chạm mạnh anh ta chắc không ổn vài nơi đâu. Cậu xem mà hỏi thăm đi ".
"Hả!? Nơi nào? Yaaaa cậu đánh vào chỗ đó của anh Tae sao?".
"Hờ.. nếu được tớ cũng sút một phát cho anh ta nếm mùi. Cậu nghĩ gì vậyyy? Ý tớ là tay chân kìa .. ôi là trời".
Gải gải đầu chề môi, gạc qua chuyện đấy mau chống lôi Hoseok đi ăn coi như giải cơn sầu vì trận thua vừa rồi, cô còn tranh thủ về để ghé sang nhà Tae yêu dấu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanficMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...