Chap 36 : My girl

391 19 1
                                    

"Gần thi rồi sao? Nhanh thật đấy".

"Ừm, dạo này không thấy anh vào trường?".

"À..anh đang nghiên cứu thêm một số thiết bị khác cho nên được nghĩ dài hạn, nhức cả đầu đấy chứ".

Vừa sáng Taehyung đã sang nhà cùng bàn chuyện với Jimin về một số việc trong trường, NaRi vừa ngủ dậy đầu tóc rối tung đã chạy lon ton xuống nhà vì nghe thấy giọng nói quen thuộc, ló đầu nhìn về phía phòng khách, dáng người Kim Tae ngồi yên vị trên ghế sofa, ánh mắt vẫn đảo quanh như tìm kiếm thứ gì đó.

"Hửm?".

Taehyung đột nhiên bị bàn tay người phía sau bịt mắt mình lại, cái trò trẻ con này anh thừa biết đó là người nào, mỉm cười đưa tay chạm nhẹ vào tay cô, nói bằng chất giọng trầm ấm.

"Bé con của ai đây?".

Jimin ngước nhìn hai người họ rồi lắc đầu ngao ngán, tiếp tục nhìn vào màn hình máy tính bảng siêu mỏng của mình. "Béo đường, béo mỡ...béo luôn cả cơm..".

Taehyung nắm tay kéo NaRi ngồi xuống bên cạnh, cô xem xét vết thương của anh đã qua mấy ngày có vẻ ổn hơn nhiều. Taehyung vẫn im lặng dõi mắt theo từng hành động cử chỉ của NaRi, khoé môi luôn giữ nụ cười, anh đưa đến chiếc hộp trên tay cho cô, nhướng mài nhìn vào nó ra hiệu NaRi mở ra xem.

"Tặng em sao?". NaRi cười tít mắt tháo gỡ chiếc hộp.

Bên trong một bộ váy trắng được xếp gọn, chất liệu vải, thiết kế đến cả màu sắc đều rất đẹp, nhìn vào liền nhận ra là một sản phẩm thương hiệu đắc tiền. NaRi tròn mắt nhìn sang Taehyung , cô rất thích nó nhưng lại nghĩ đến thương hiệu của chiếc váy lại làm NaRi cảm thấy nó quá đắt, cô không dám mạnh tay với chiếc váy, nhẹ nhàng sờ vào nó.

"Đừng nghĩ nhiều, em thích là được..thôi nào, có đẹp không?".

"Đẹp..rất đẹp..nhưng mà..".

"Chiều nay mặc nó vào để đi chơi với anh".

"Thật sao? Đi đâu vậy? Lên trung tâm thành phố đi anh, trên đó đẹp lắm". NaRi phấn khích lay cánh tay anh.

Taehyung gật đầu, mỉm cười nói. "Em thích là được".

"Hôm nay sao tôi cô đơn quá..". Jimin khịt mũi vờ mếu mó.

Phòng game hôm nay khá vắng vẻ, chỉ còn vài tên quen mặt. Namjoon thở dài chợt nhớ ra điều gì đó, ôm chiếc điện thoại di động ngồi trên mép bàn vi tính bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ xem nên nhắn tin đầu tiên như thế nào, anh suy nghĩ hồi lâu mới bắt tay vào soạn thảo.

"Xin chào, anh là Namjoon".

Nhập xong lại xóa đi, trong lòng lại tự mắng mình một cái, tự nghĩ chẳng lẽ em ấy không biết anh là Namjoon.

"À ừm, ngày mai đi giành địa bàn với anh nhé?"

*Á, không được không được*.

Namjoon vò lấy mái tóc bạch kim của mình tự cười ngốc, anh xoay chiếc điện thoại trên tay rồi bỏ đi ra khỏi phòng game.

Bầu trời trong xanh, mây trắng, có gió nhẹ thổi qua mang lại cảm giác se lạnh. Xung quanh con phố đông người, các tòa nhà, cửa hàng trải dọc khắp phía ngã tư với đủ màu sắc phong cách khác nhau, tiếng cười nói của những người đi bộ vào ngày cuối tuần họ đều ra ngoài để cùng hẹn nhau những buổi đi dạo, vui chơi.

Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ