NaRi bị đánh thức bởi tiếng động mạnh phía ngoài cửa ,những cành cây va đập loạt xoạt ngã mạnh trước trận gió lớn. NaRi từ phía sofa ngồi dậy ngẩng đầu quan sát ,hoá ra gió lốc khiến cành cây sau vườn đập thình thịch vào song cửa .
"Anh Jimin ơi ..mẹ ơii ".
Cô gọi mọi người ,dường như không ai ở nhà cả. Chợt nhớ ra buổi chiều anh trai cùng mẹ đã lên tỉnh thăm dì ,chắc vì trận mưa lớn này không thể về sớm được .Tiếng chuông điện thoại reo lên ,nheo mắt nhìn theo ánh sáng của sấm chớp tìm đến.
"Em nghe nè ,anh và mẹ về chưa vậy ..hic mưa lớn lắm hình như cúp điện rồi ". Giọng NaRi bắt đầu run run, mắt đảo nhìn xung quanh .
"Mưa lớn quá anh và mẹ không thể về được ,anh cũng lo quá ,em xem đèn pin để dưới cạnh tủ đấy bật lên đi ..không sao đâu ".
Tín hiệu yếu đi ,chập chờn không nghe rõ đầu dây bên kia nói gì. NaRi hít một hơi tự trấn an mình tỏ vẻ mọi thứ đều ổn ,sau khi nói vài câu rồi tắt máy .Sắc trời tối đen ,lâu lâu chớp nhá bởi tiếng sét xung quanh chỉ còn ánh đèn nhỏ nơi NaRi ngồi ,tiếng mưa ngày càng lớn ,gió thổi ù ù như tiếng dã thú đang gầm lên bên ngoài ngôi nhà .
NaRi toang đi lại kéo che màn lại ,lập tức đi nhanh về bên đó. Lúc NaRi đến gần cửa ,tiếng gõ phát lên làm cô giật mình vứt chiếc đèn trên tay vì làm từ thủy tinh nó vỡ toang lăn sọc sọc lại phía cửa ,cô cúi người nhìn xuống khe cửa là bóng người đang đứng bên ngoài .Tiếng nói vọng vào .."NaRi ..là anh đây ,Taehyung ".
Vội mở cửa ,cơn gió cực lớn từ bên ngoài ập vào ,bầu trời loé lên tia chớp sáng rực ,Taehyung vội lách người đi vào trong đóng mạnh cửa lại .NaRi co người nhắm mắt lúc này một cảm giác ấm áp từ cái ôm của người đối diện ,Taehyung ôm cô vào lòng ,tay xoa xoa lưng một cách nhẹ nhàng như xoá đi nỗi sợ vừa rồi .
"Anh Tae .. sao lại..". Chưa dứt lời thì kinh ngạc trước hành động của Taehyung, anh đội nhiên cúi xuống giang tay bế cô lên ,nhờ ánh chớp chói loà có thể nhìn thấy nền nhà đầy mảnh vỡ .
Taehyung cúi nhìn cô rồi nở nụ cười. " Để em tự đi sẽ nguy hiểm lắm ,bất cẩn như thế mà ".
Nằm gọn trong lòng Taehyung có thể nghe rõ mùi hương trên cơ thể ,mang lại cảm giác dễ chịu .Nhanh chống đi đến ghế sofa nhẹ nhàng đặt cô xuống ,NaRi bối rối ngước nhìn Taehyung, áo anh đã ướt sũng phía lưng do không che chắn kĩ chỉ vội với lấy chiếc áo khoác che đầu rồi chạy nhanh sang đây .
"Anh Jimin nhờ anh sang đây sao?".
"Ừm, anh gọi cho cậu ta thoáng nghĩ chắc sẽ không về được..cậu ta sợ em sẽ không chịu được một mình đến sáng mai nên..nên anh sang đây ". Nét mặt vẻ gượng gạo, giọng nói trở nên ngập ngừng .
"Thật sao? Khai mau đi, lúc nãy anh Jimin có bảo gì đâu".
"Ừm..thì..anh lo cho em một mình ..".
"Hihi! Em lớn rồi ,không sợ đâu ".
"Hừ..trông mắt anh thì em vẫn còn nhỏ lắm ,bé con à ". Đôi mắt anh hiện lên sự dịu dàng và lo lắng .Nói rồi anh đưa tay xoa đầu NaRi ,còn không quên nở nụ cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanficMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...