Chap 35 : Đội trưởng "Kim Taehyung"

330 20 0
                                    

"Còn năm phút nữa thôi".

"Ừm..".

"Ổn chứ?".

"Tôi đói quá".

Mọi người quay mắt sang Hoseok, cậu ta cười xoa xao bụng. "Tiêu hết năng lượng rồi..".

"Một tí NaRi dắt đi ăn thịt nướng". Taehyung nói vọng đến.

Sau mỗi trận bóng NaRi luôn lôi anh bạn thân của mình đi ăn một bụng, dù thua hay thắng đó vẫn luôn là thói quen của hai người họ. Nhưng Hoseok lại lắc đầu nhún vai trước câu nói này từ phía Taehyung, có cho tiền cậu cũng không dám đi riêng cùng bé con của anh ta, ai mà chẳng biết đến việc hai người đang hẹn hò. Hoseok này đành tủi thân ôm Jungkook và Suga cùng nhau đi chơi game.

"HOBI!".

Hoseok thoáng chút buồn nhưng khi nhìn lại phía NaRi đang không ngừng cổ vũ cho cậu, cảm thấy vui một phần nào đó trong lòng, cô bạn NaRi vẫn chưa quên mất Jung Hoseok này.

"Xùy..dán mắt lên Kim TaeTae từ nãy đến giờ mới thấy để tâm đến cậu bạn thân này, đúng thật là..". Hoseok sặc cười phất tay về phía cô.

Tiếng va đập bóng trên tay Taehyung vang lên từng hồi xuống mật sân, mắt anh vẫn luôn chăm chăm về phía tên tóc tím. Xung quanh Bomin lúc này đã bị ba người phòng ngự khá chặt, Bomin phun câu chửi thầm trong miệng, liếc nhìn về phía tên tóc tím, anh ta gật đầu ra hiệu. Taehyung ngay lập tức dẫn bóng đi đến tạo một động tác giả trước mặt đối phương, thuận lợi vượt mặt, cảm thấy lối đi này không ổn liền ném bóng đến cho Suga phía đối diện, nhanh tay đón nhận bóng.

"Hừ..lũ ngu". Bomin cười khẩy.

Tên tóc tím không trực tiếp cản bóng mà bất ngờ lùi lại, xoay về phía Taehyung va một cú mạnh hất ngã anh, tên tóc vàng cố tình chạy đến đạp mạnh lên cổ chân đang bị thương của anh, vẻ mặt tỏ ra không nhìn thấy. Hoseok to mắt chạy đến, nhưng anh chợt khựng chân khi Bomin đã nhanh chống vượt mặt để đi đến phía sau Suga, đúng là lũ cắn trộm. Taehyung nằm vật xuống sân ôm lấy cổ chân một cách đau đớn, Jin đi đến đỡ lấy liền bị Taehyung gạt bỏ, gằng giọng nói.

"Tiếp tục giữ vị trí...nhanh!".

Bomin hất mạnh bóng ra khỏi tay Suga nhưng lại bị Namjoon nhanh chống đón lấy, anh ta trừng mắt nhìn về phía bọn người Bomin đang tiến đến vây quanh nhằm cản chân anh.

Taehyung đứng lên nói lớn. "Namjoon! Ở đây!".

Namjoon cau mài nhìn anh ta, thầm nghĩ liệu Taehyung có thể thuận lợi dẫn bóng với trở ngại ở chân hay không? Nhưng rồi anh đành ném trực tiếp theo hướng hình vẽ tam giác để truyền đến tay Taehyung, Jungkook đón lấy bóng nhanh chống truyền cho Taehyung.

"Ồ! Để tao xem mày có thể làm được cú ném này hay không?".

Bomin nói với vẻ mặt khinh thường bởi vì hắn đã đoán được vị trí Taehyung sẽ di chuyển và ném bóng theo lối nào để vào rổ, mọi thứ đều nằm trong tầm mắt của anh ta một cách dễ dàng.

Taehyung nuốt nước bọt một cách khó khăn, ngước nhìn Bomin. "Tao không đủ giỏi để đoán được chiến lược của mày..nhưng..bé con của tao có thể làm được".

Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ