Bomin thoáng nhìn Taehyung khoé môi cong lên đầy đắc ý. Ánh mắt Namjoon bắt đầu dán lên người tên Bomin kia không ngại phun ra câu chửi .
"Con mẹ nó thằng lưu manh ".
Cũng không dừng lại đó, Namjoon quay đầu cấp tốc vọt về phía trước rồi xoay người dẫn bóng lại, Taehyung vẫn luôn theo sát cậu. Taehyung cảm thấy trên sân này đang có hai đối thủ đáng gờm, một tên chiến lược với cách chơi không để đối phương lấy được cơ hội từ Hoseok, tên còn lại không từ thủ đoạn..Bomin. Taehyung cười hắc ,anh nghĩ trận bóng này muốn ra sao thì ra căn bản anh không quan tâm đến đối phương hung tợn như thế nào nữa, thật không vui vẻ gì. Vừa dứt khỏi suy nghĩ vài giây, ba người đối phương đã trực tiếp vay chặt ngay chính diện, Namjoon nhếch khoé miệng cũng không buồn quay đầu trở tay chuyền bóng luôn cho Taehyung, bên cạnh Taehyung chỉ có một người đang chăm chú phòng thủ, anh đón bóng vọt thẳng tới dưới rổ, mấy người đối phương bắt đầu quấy rầy cản không cho anh ném bóng, Taehyung lại một tay đỡ bóng nhảy lên trực tiếp chuyền bóng cho Jin đứng đối diện rổ, Jin chụp lấy bóng cấp tốc ném vào rổ .
"Không ngờ đến phải không?".
"Được lắm chú em ". Bomin cười khẩy nhìn Taehyung đầy đắc ý.
Taehyung sẽ không trực tiếp ném vào rổ với cự li này, tên Bomin kia đang mãi chăm chú vào cậu toang cản bóng ,hắn không ngờ tới cú chuyền bóng để người khác úp rổ thay vì chính tay Taehyung trực tiếp ném từ xa .
"Bomin mày còn non lắm ". Jin không ngại chê bai hắn .
NaRi nhìn sang vẻ mặt Hoseok lúc này ,có vẻ như mọi việc không như ý cậu ta muốn, tên Bomin này đã đi sai chiến lược Hoseok vạch ra từ đầu, đội của cậu đang thất thủ vì hắn sao? Thật khó cho mọi người bây giờ .
Năm phút cuối cùng đối phương không được thêm điểm nào, điểm kém không nhiều nhưng thắng thua đã định .Bên dưới mọi người bắt đầu cùng nhau tranh luận, họ cho rằng phía Hoseok sẽ lật ngược vào những giây cuối, bên phía đội Taehyung cũng không yếu thế đi phần nào. Suga lúc này vẻ mặt đầy tức giận nhìn sang Bomin, hắn cười khẩy, hắn nghĩ đây là trò đùa của hắn sao?
"Tập trung vào đi ".
"Con mẹ nó thằng Taehyung nó cứ dán sát theo sau tao, tao phải cho nó chừa một trận mới được ". Bomin nghiến răng nói .
"Đi đấu hay đi gây sự? Ơ vậy bọn em về cho anh gây sự một mình nhé".
Jungkook gây gắt nhìn Bomin, dứt lời cậu quay nhìn cú hò hét của mọi người phía dưới. Suga đã ghi điểm bằng cú ném từ xa đến rơi vào rổ một cách thuận lợi, không ai lườn trước được .
"Đừng làm tôi cáu".
Suga liếc mắt nhìn mọi người, Hoseok nhìn sang Jungkook rồi hai người che miệng cười, trông cậu ấy tức giận quả thật có chút ngầu nhưng kèm theo hai má bánh bao đang phụng phịu nhìn thấy nó cả hai không nhịn được trận cười này.
Ba phút còn lại, Bomin lưu manh cướp được bóng chuyền thẳng cho Hoseok, Hoseok nhận được bóng còn chưa kịp ném đã thấy có hai người trắng trợn vây xung quanh giáp công Bomin, đối phương rõ ràng không quan tâm đến trận bóng này có thắng thua hay không đã muốn kết thúc luôn, tới gây sự với cậu, Bomin thầm mắng vài tiếng vẫn bị hai người họ dùng một lực không nhẹ xô vào người mấy lần .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanficMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...