Sau khi cố gắng giải quyết xong tất cả sách ở trong phòng ,còn một số cuốn được ghi chép bằng bút máy ,nét mực xem ra đã có từ lâu .NaRi tiện tay cầm lấy đem về phòng đọc ,nhìn đồng hồ gần 11 giờ đêm ,Taehyung mãi lo tập trung giải quyết việc cùng Jimin không để tâm đến đã quá trễ ,vội kêu NaRi về phòng nghĩ ngơi .NaRi chạy nhanh về dãy khu tập trung ,vì trời tối xung quanh tuy sáng đèn nhưng cô vẫn lo ngại khi nghĩ đến bóng đen kia .Bước vào trong phòng mọi người đã ngủ từ sớm ,NaRi đặt sách gọn dưới gối nằm đang chuẩn bị nằm xuống đánh một giấc .NaRi giật mình khi thấy JungA đứng dậy đi lại phía cửa sổ ,miệng không ngừng mấp mái nói gì đó .
"Nè JungA, lầu hai đấy đừng có mà nhảy ở đây .Không chết đâu ". NaRi kéo chăn lên đắp ,mặc kệ cô ta .
JungA chẳng những không trả lời cô mà còn tiến sát lại bề mặt khung cửa sổ đang chuẩn bị leo một chân qua ,NaRi giật mình vội chạy đến ,nhìn gương mặt cô ta không chút cảm xúc gì, lẽ nào đang mộng du sao?
NaRi lay người cô ,miệng không ngừng gọi ,JungA ngồi trên thềm cửa quay sang nhìn tay NaRi đang cố kéo cô lại .Móng tay JungA bấu chặt vào da NaRi để buông ra khỏi người cô ấy ,NaRi bắt đầu lo lắng đây không giống như mộng du, cô ta còn đang nhìn thẳng vào mắt NaRi mà mấp mái .
"Bỏ tay ra .Tao nói mày bỏ tay ra nhanh ".
"Cô bị điên sao ,có nhảy thì lên tận lầu trên cùng mà nhảy .Nè mọi người mau dậy đi..NÈEEE".
NaRi vội ôm lấy JungA ghì chặt người hất cô té ngược vào bên trong .
Cả hai ngã xuống sàn ,JungA vẫn cố vùng dậy chạy đến bên cửa sổ ,NaRi toang cản liền bị JungA cuối xuống cắn mạnh vào tay ,nghiến chặt lấy làn da mềm đang tứa máu .NaRi cố gạc cô ra khỏi ,mọi người trong phòng nghe náo loạn liền tỉnh dậy vội đi xuống gác cản hai người lại .NaRi chợt vung tay tát JungA một phát khi cô ta đang cố nhào người đến khung cửa .
"Ôiii sao cô đánh JungA ".
"NaRi à..chuyện gì vậy?".
"Mau dừng lại đi ".
JungA lúc này chợt bừng tỉnh ,cô trố mắt nhìn NaRi dám ra tay đánh mình ,JungA dồn hết sức vung tay tát một cú mạnh lên má NaRi .
"CHÁT". "Con ranh này mày dám đánh tao à?". JungA nổi giận đi đến túm tóc NaRi đang ngã nhào ra sàn kéo cô ngồi dậy .
YeNa đi đến cản khi thấy mọi chuyện bắt đầu nghiêm trọng nhưng đã bị cặp đôi chị em kia giữ cô lại ,cô vùng vẫy cố thoát nhưng sức vẫn không lại hai người họ .
"Mau dừng tay lại đi ,cô bị điên sao? Đừng đánh nữa mà".
Mỗi câu nói của YeNa là từng cú tát giáng xuống ,NaRi đã thật sự mất sức khi cố vật lộn lôi cô thoát khỏi cơn mộng du ,phun ra một ngụm máu, cô khẽ cười khẩy.
"Răng môi lẫn lộn sao?JungA cô điên thật rồi! ".
"Để tao cho mày thấy tao điên như thế nào". Dứt lời JungA ngồi lên người NaRi bắt đầu dơ tay lên cao lấy trớn .
"ĐỪNG MÀ. ĐỪNG ĐÁNH NARI ". YeNa vùng vẫy trong bất lực ,nước mắt không ngừng rơi ,cố hất hai người họ ra bằng mọi sức .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanfictionMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...