NaRi mở to mắt khi nghe thấy câu nói vừa rồi. Chị ta đang tỏ tình với TaeTae của cô sao? Chuyện gì thế này? Sao họ lại im lặng? Taehuyng đồng ý rồi sao?
"Có đứa bị mất bồ ". Jimin đứng từ phía sau nói vào tai NaRi .
"Ôii giật cả mình, anh nói gì vậy ?..xuỳyy ".
"Sao không đi vào trong ,không sợ Tae của em bị người khác mang đi sao? ".
"Anh đến đây làm gì?".
"Gặp cậu ta có tí việc? Đi vào không?".
NaRi nhét hộp quà vào tay Jimin, im lặng lắc đầu, cô nhìn vào trong một lát rồi quay người chạy nhanh về nhà. Jimin đơ người ra nhìn đứa em ngốc của mình, đưa tay nhấn chuông .
"Woaaa sinh nhật vui vẻ". Jimin bước vào trong nhìn thấy chiếc bánh kem trước mặt là EunBi đang ngồi ở đấy, anh gật đầu chào cô xong đưa cho Taehyung hộp quà .
"Của con bé NaRi ,nó về chăm vườn dâu rồi nên gửi tôi đưa cho cậu ".
"Em ấy có đến đây? ".
"Đoán xem ..thôi tôi về luôn đây, thứ cậu nhờ tôi gần sửa xong rồi còn cái này đem trả cậu ,vậy nhá..không làm phiền hai người nữa ". Sau khi đưa đồ xong ,Jimin vỗ vai Taehyung mấy cái mới quay lưng đi thoáng đưa mắt nhìn EunBi trong miệng lẩm bẩm.
"Em gái mình vẫn xinh hơn ".
Sáng hôm sau NaRi nằm trong phòng chẳng chịu ăn gì, cô chỉ muốn ngủ. Nghĩ đến việc EunBi tỏ tình với TaeTae lại không tài nào ngủ tiếp được, bật tung người dậy sút bay hết mấy thứ xung quanh bực tức trút giận lên chúng.
"Anh Jiminnnnnn". NaRi đi xuống nhà tìm Jimin mà than vãn.
Jimin đang ngồi bên ngoài chỉnh bộ phận xe của Taehyung vừa nhờ sửa lại mấy hôm trước.
Hướng nhìn của NaRi chỉ thấy được Jimin, cô không biết rằng Taehyung lúc này cũng có mặt ở đấy, đang ngồi xéo bên kia. Nghe thấy bước chân NaRi đang đến gần, Taehyung liếc nhìn thấy vài bộ phận xe trải đầy dưới nền đất anh vội đưa tay kéo chúng gọn vào trong, đúng lúc NaRi chạy ra ,đúng thật cô chẳng để ý gì xém chút nữa là vấp phải nếu Taehyung không kịp lấy nó đi."Huhu em buồn quá ". Ôm khư khư người Jimin, úp mặt vào lưng anh mà mè nheo .
"Nhột..anh đang bận, buồn tình hay sao? Taehyung bỏ em à?". Vừa nói vừa đưa mắt nhìn Taehyung đằng kia .Anh ta cũng đang dõi theo NaRi .
"Vâng. Anh Tae chắc thành người yêu của cô chân gầy kia rồi ". Dứt lời NaRi đi lại ngồi tựa đầu vào góc tường. Cô chẳng nhìn sang phía bên kia nên không biết có sự hiện diện của Taehyung, anh ta vẫn luôn giữ im lặng .
Được một lúc cô ngủ quên ,chúi gục đầu lên xuống, rồi nhích nhích người dựa vào tiếp mà ngủ .Đây được gọi là ngủ bất chấp mọi nơi luôn hay sao? Jimin không thèm để tâm, tiếp tục chú tâm việc đang làm."Như thế cũng ngủ được, hay thật ".
Taehyung bước lại gần ngồi xuống cạnh NaRi nhìn cô một lúc rồi thở dài, đưa tay đỡ lấy phần đầu từ từ để cô nằm lên đùi mình ngủ, NaRi co người lại như em bé thoải mái cạ cạ mặt vào đùi Taehyung. Jimin ngước mắt lên nhìn thấy cảnh này khẽ lắc đầu.
Nhìn vào đôi mắt NaRi sưng đỏ cả lên thoáng nghĩ chắc cô đã khóc cả đêm, phía khuỷu tay vài vết bầm tím do cú té mạnh hôm qua .Anh đưa tay xoa đầu NaRi rồi nhỏ giọng nói ."Anh xin lỗi.. ".
NaRi khẽ cựa người, tay phủi nhẹ ở tóc khó chịu hừ một cái, Taehyung cười rồi vỗ vỗ nhẹ vào vai như ru ngủ em bé vậy .
"Ya.. Taehyung cái này hơi kh..ó..". Chưa dứt lời đã bị cậu ta trừng mắt một cái rồi đưa tay ra hiệu nói nhỏ, sợ làm NaRi thức giấc .Đúng thật rồi, là ru em bé đó .
"Ôi là trời, ai hốt hai đứa này vứt ngay cho tôi đi ".
Đang ngủ đã cảm thấy ê ẩm, Jimin đang sút sút vào mông kêu NaRi dậy, từ từ ngốc đầu lên nhăn nhó nhìn xung quanh, xe Taehyung không còn ở đây nữa. Toang đứng dậy đi vào trong chợt khựng người lại nhìn mình trong gương phản chiếu ở cửa .
"Cái quái gì đây?".
Đầu cô rối xù cả lên, tóc hai bên còn được thắt méo mó không ngay ngắn, lọn to lọn nhỏ thế này. Trong lúc Taehyung ngồi đợi chán tay không có gì làm, anh ta khẽ cười gian rồi cầm tóc NaRi lên mà thắt quắn quéo như trên phim anh vừa xem tối qua, cảnh người bà đang thắt tóc cho cô bé nhìn cũng rất dễ nhưng khi anh bắt tay vào làm thì chẳng biết phải theo thứ tự nào, cứ thể bắt chéo qua lại .
NaRi nhìn sang Jimin đang đứng vặn vẹo người qua lại để dãn cơ sau khi ngồi mấy tiếng chỉnh sửa. Cứ nghĩ là anh trai tốt tính của mình làm ra, cô chạy nhanh đến nhắm vào bắp tay mà cắn ."AAAA ..con nhỏ này nhả raa, mày làm gì vậy? Nhả ra mauuuu". Jimin đau điếng hét lớn tay không ngừng đẩy đầu NaRi ra, hai người dằn co mãi ngoài sân vườn .
Buổi tối có hẹn đi ăn cùng nhóm Hoseok, Jungkook ngỏ ý uống rượu soju nồng độ không quá lớn uống cho vui thôi.
"Âyy guu..tớ học sinh ngoan không biết uống đâu ". Hoseok lắc đầu vờ từ chối .
"Tớ còn không biết uống rượu là gì". Suga cười tít cả mắt nói đùa vào .
"Tớ cânnnn hếtttt ". NaRi đứng dậy giật lấy chai rượu trên tay Jungkook.
"Woaaaa.. cừ vậy".
"Nhận lấy một lạy từ em chị NaRi ơi ".
"Ồ ồ...máu quá máu quá ". Mọi người nháo nhào lên trêu ghẹo ,cười không nhặt được mồm .
Cứ thế cùng nhau ăn thịt nướng lâu lâu cụng vài ly, nói uống một ít nhưng lát sau lại kêu thêm ra ,một..hai rồi tận gần mười chai thế kia .Suga toang cản lại nhưng mọi người vẫn đang máu quá ,tiếp tục nâng ly .Ngày mai không biết bọn họ làm thế nào để lếch cái xác đến trường ,Suga thở dài không thèm cản nữa cậu nâng cả chai lên .
"CẠNNNN".
"ỒHHHH...CẠN NÀOO..húuuu".. ai nấy đều đồng thanh ,tất cả đã thấm men say hết rồi .
Lát sau mọi người giải tán đi về, người chao đảo đi không rõ hướng, người vừa nói vừa hét tùm lum cả lên, Hoseok đưa NaRi về nhưng gần đến nhà cô đã bắt xe cho cậu ta ,đi còn không vững thế kia, NaRi uống không nhiều vẫn còn tỉnh táo được một chút. Đùn đẩy qua lại cuối cùng cũng nhét được cậu ta lên xe, một mình NaRi lúc này ngắm thẳng hướng nhà mình mà đi. Cố mở banh mắt ra mà nhìn đường, lâu lâu lại vấp vài cái rồi loạng choạng đi tiếp, cô dừng lại vài giây mắt lờ đờ nhìn phía trước .Taehyung đang đứng ở đầu đoạn đường anh ta đang đợi ai sao? NaRi cười vui vẻ chạy đến miệng không ngừng gọi .
"Anh Tae....TaeTae của emm hí hí .Ơ..gì vậy ?". Chợt dừng chân khi thấy EunBi từ đâu xuất hiện, hai má đỏ do say rượu phồng lên thở hộc hộc tức tối nhìn hai người họ .Bỗng dưng EunBi nhướng chân hôn lên môi Taehyung, NaRi to mắt há hốc mồm ..
"ANH TAEEEE!!!!!!!!".
Taehyung giật mình né tránh, hai người họ bắt đầu nhìn sang hướng NaRi, cô chạy nhanh đến, EunBi chưa kịp phản ứng đã bị NaRi túm lấy tóc kéo lôi ra ngoài ,cô muốn tách hai người họ ra không để có cơ hội thân mật trước mắt như thế này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanfictionMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...