"Bọn họ chơi bóng đúng là nhẹ nhàng quá rồi, có điều chúng ta không thể thua thảm quá".
"Bomin sẽ biết cách xử lý".
"Cậu thừa biết tính anh ta mà". Bọn người Bomin đang mãi bàn tán.
Đội Taehyung bắt đầu thay đổi vị trí, tên tóc vàng dẫn bóng vừa mới nghĩ xong cách thoát khỏi vòng vây của Namjoon đã thấy Taehyung nhanh chống chạy vọt tới từ phía sau, anh chưa kịp định hình đã bị Taehyung nhanh tay cướp bóng, chuẩn bị truyền đến tay Jungkook. Bomin lúc này nhận thấy xung quanh phòng ngự chỉ có tên Namjoon và Hoseok, khẽ cười khẩy, nhắm đến phía bên phải Namjoon hất mạnh cậu ta một cú để có thể đuổi kịp đến Jungkook.
"Con mẹ nó!". Namjoon nhăn nhó ôm cánh tay đang bị thương từ từ đứng dậy.
Jungkook còn chưa kịp đón bóng thì đã thấy bóng vào ngay tay Bomin và một cú hất ngã khá đau đến sau lưng, Jungkook va người mạnh xuống sân khiến Hoseok tức tối toang rời khỏi vị trí đến đấm cho tên lưu manh kia một trận, nhưng đã kịp bình tĩnh lại trước ánh mắt kiên định của Taehyung đang nhìn anh.
"Mày bắt đầu cắn người rồi sao?". Jin di đến túm lấy cổ áo Bomin khi anh ta vừa ném xong một quả vào rổ.
"Được rồi, bỏ tay ra đi anh".
Jungkook vội đi đến kéo người Jin ra khỏi, lắc đầu nói. "Luật rừng, là sân chơi của anh ta".
"Giỏi đấy nhóc con, chuẩn bị thua đi nhé".
"Đang nói mày à?". Taehyung đi đến kéo Jin vào lại vị trí, liếc nhìn Bomin một cái rồi bỏ đi.
Tỉ số nhanh chống bắt đầu bằng nhau, nửa trận sau vô cùng căng thẳng khiến mọi người im lặng theo dõi không rời mắt. Một cú ngã đau đến từ phía Kim Taehyung, âm thanh của đội người cổ vũ và những người đến xem bắt đầu bàn tán xôn xao.
"Không sao chứ?". Hoseok vội chạy đến đỡ lấy.
"A!". Taehyung nhăn mặt ngã khụy xuống, cổ chân sưng lên khá lớn, có thể là bị bong gân.
"Lại phế thêm một tên à?". Bomin đắc ý đứng khoanh tay nhìn bọn họ đang không ngừng lo lắng.
"Nếu đây là một trấn đấu bình thường tôi sẽ bỏ ngang mà đến đấm vỡ mồm tên Bomin kia". Hoseok gằng giọng nói.
Taehyung cố chịu cơn đau tiếp tục trận đấu, anh ra hiệu mọi người vào lại vị trí, vẽ ra chiến lược khác để phòng ngự Bomin, không để xảy ra thêm ảnh hưởng gì đến đội hình.
Lúc này tên tóc tím dẫn bóng vọt qua phòng tuyến của Suga, trực tiếp tới ngay phía rổ, Taehyung không cho anh ta có cơ hội trực tiếp ném rổ, nhảy lấy đà trở tay một cái đập bóng ngược lại, Bomin đứng dưới rổ muốn ném bóng lần hai ai ngờ lại tiếp tục bị Taehyung nhanh tay ngăn cản, anh thật sự không thể sống chung hòa bình với Taehyung, cậu ta luôn biết cách xuất hiện đúng lúc gây cản trở đến anh, đúng là cái gai trong mắt.
"Taehyung liều mạng quá rồi".
"Bomin sẽ sớm tặng thêm một cú ngã đau cho cậu ta".
"Không đâu, tôi nghĩ Taehyung sẽ làm được".
Vào giây phút chuẩn bị lấy điểm, đội hình bên phía Bomin bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, bóng trên tay Bomin rõ ràng chỉ cần truyền cho tên tóc tím là có thể ăn điểm, anh không thể nào trực tiếp ném bóng khi bị chính Taehyung phòng thủ, nhưng Bomin lại sống chết không buông tay. Tên tóc tím có mấy lần ra hiệu muốn anh ta truyền cho mình nhưng Bomin lại không thèm để ý đến, Taehyung lại không cho Bomin trực tiếp thoát khỏi vòng vây để đến dẫn bóng đi. Tên tóc tím đành chỉ có thể giơ ngón tay fuck về phía Bomin đang chuẩn bị ném bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanfictionMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...