Chap 23 : Ván cược

363 27 2
                                    

Mọi người về lại quân khu và không ngừng quan sát bên ngoài vì còn thiếu một số lượng không ít ,cổng trại lúc này Jimin thông báo và sắp xếp đội hình vào vị trí, trên tay trang bị khẩu súng kèm đồ bảo hộ.

"Chuyện này là sao? Bọn tôi chưa từng nghe qua".

"Vô lý quá vậy. Như vậy khác nào ra trận thật sự chứ".

"Trường gạt bọn tôi sao? Xong chuyến này phải bồi thường đấy".

"Không sao. Vui mà mọi người ,lâu lâu thử sức như chơi game đấy thôi".

"Xem anh mày giết như giết gián này ".

Tiếng bàn luận xôn xao, Jimin đã thông báo rõ về mọi việc ,bây giờ anh chỉ đang tập trung quan sát và không ngừng lo lắng cho đám người NaRi và Taehyung, mong rằng họ không xảy ra chuyện gì. Anh không thể rời khỏi vị trí để đi vào rừng tìm kiếm họ, đành phải để Taehyung một mình vào trong còn mình ở lại lo phòng ngự lãnh đạo mọi người.

"A! Về rồi kìa".

Đám người Hoseok chạy nhanh vào trong không ngừng thở, họ phải mất khá nhiều thời gian để thoát khỏi khu rừng trên hòn đảo rộng lớn này. Jungkook đi lại nhìn mọi người liền đặt dấu chấm hỏi to lớn .

"Gì vậy? Tại sao mọi người trang bị vũ khí vậy?".

"Mau chuẩn bị đi. Chúng ta phải đối đầu với quân địch từ bên ngoài, đây là mục đích chính của chúng ta khi đến đây ". Jimin đi tới chỉ tay đến vị trí chuẩn bị mọi thứ sẵn cho bọn họ.

"Tôi cứ tưởng NaRi nói đùa chứ. À mà bọn người NaRi đâu rồi? ". Hoseok đưa mắt tìm kiếm .

"Vẫn chưa về đến".

Jimin thở dài đáp trả rồi cúi đầu bỏ đi ,anh như ngồi trên đống lửa nhưng vẫn giữ bình tĩnh nghiêm nghị trước mặt mọi người. Thủ lĩnh không bao giờ bị lay động, chùn bước trước mọi việc lớn nhỏ, anh vẫn tin vào mọi người ,nhất định họ sẽ không làm anh thất vọng.

Lúc này phía bên trong khu rừng ,Taehyung không ngừng tìm kiếm ,ánh mắt quan sát mọi nơi từng ngóc ngách. Nhìn thấy bọn người YeNa và JungA đang hớt hải chạy đến ,anh vội chạy nhanh về hướng bọn họ. Đầu chân mài dính vào nhau vì không nhìn thấy NaRi, còn YeNa lúc này không ngừng khóc thút thít ,trong lòng bỗng cảm thấy điều gi đó không tốt đang diễn ra .

"NaRi đâu? ".

"Cô ấy chạy đi trước bọn tôi ".

JungA vội đáp lời ,không để YeNa nói ra sự thật khác nào khiến anh ta càng thêm nổi giận khi biết được NaRi lấy thân mình làm con mồi để đánh lạc hướng bọn người lạ mặt kia.

"BÙM" tiếng pháo được bắn lên bầu trời nổ vang, đây là kí hiệu Jimin đặt ra, khi có nguy hiểm tại quân khu lập tức trở về ngay. Tình hình ngày càng căng thẳng ,Taehyung do dự một lúc ,thấy vậy JungA vội nói vào .

"Có lẽ NaRi đã về đến quân khu. Jimin đang tập trung mọi người còn lại trở về, mau đi thôi".

Bọn họ chạy nhanh trở về quân khu, vừa đến nơi cảm thấy không đúng, xung quanh không một bóng người. Tay YeNa không ngừng run rẩy, cô dường như không thể bước tiếp vào trong ,nó như báo hiệu một điềm chẳng lành đến với nơi đây. JungA vỗ vào tay trấn an cô như lúc NaRi vẫn thường hay làm, cô cảm thấy nên thực hiện lời căn dặn cuối từ NaRi.
Ba người họ tiếp tục đi vào trong ,trước mắt giờ đây là hai người đứng đối diện nhau. Taehyung chạy vội đến ,quan sát bọn người trùm áo choàng đen phủ kín trước mặt ,mọi người xung quanh bị khống chế đang ngồi sát vào nhau. Jimin tay nắm chặt đay nghiến nhìn ông ta.

Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ