Chap 3 : Cùng trường

1.2K 46 2
                                    

*TING TOONG * .Tiếng chuông bên ngoài nhà reo lên, Taehyung nhìn vào camera từ bên trong cửa rồi thở dài bấm mở .NaRi lon ton chạy nhanh vào kèm hộp thuốc giảm đau vừa mua về, chưa thấy hình bóng đã nghe giọng nói văng vẳng lên khắp nhà.

"Anh Tae anh Tae.. trận đấu anh bao ngầu luôn ..ây ya em còn có chụp lại những bức ảnh toẹtttt vờiiii anh ạ". Ngồi xuống bên cạnh Taehyung và đưa chiếc điện thoại đến trước mặt anh ta .

Lướt vào hình ảnh đúng thật có rất nhiều góc chụp của Taehyung nhưng đều là những cú hụt bóng ,té, nhăn mặt ,méo mặt ,còn có cả đang mãi sờ sờ chiếc bụng phúng phính lấp ló kia.. mặt Taehyung biến sắc vội né đi không xem nữa .NaRi đơ mặt ra vì trình độ săn ảnh của mình ngày một tệ hại ,hết sức tệ hại mà.

Đưa thuốc lại cho Tae còn định vén vén áo lên để xem có chỗ nào bị thương không nhưng lại bị anh khó chịu hất ra.

"Ya.. em làm gì vậy?".

"Tae ngoan cho em kiểm tra một xíu nha ".

"Không cần. Đi về mà chăm vườn dâu nhà em đi ".

"Chăm Tae ".

"Đã bảo đừng có gọi như vậy rồi. Nè! Chúng ta đâu còn như lúc bé mà cứ xưng như thế ".

"Như thế cute cơ mà, hay anh muốn đổi cái khác cute hơn? Hmmm babyyy Tae ".

*PHỤTT*. Đến cả nước đưa vào miệng còn không chịu được trước câu nói này .Nhận lấy hộp thuốc rồi mau chống xua cho NaRi về để còn nghĩ ngơi, cứ ở bên nói nhiều suốt bên tai thế này không mệt thì cũng nhức cả đầu .NaRi ấm ức nói vội lại ..

"Ya ya!! Đuổi người à? Lần sau em không cho anh tí dâu nào đâu..".

"Hờ..thì anh mua ".

"Không bán ".

"Anh đốt vườn dâu nhà em ". Dứt lời đóng cửa lại mặc cho NaRi giọng oai oái ngoài kia .

Vừa vào nhà đã thấy khắp nơi toàn là những mảnh ghép của thiết bị ,dụng cụ và có cả súng .Đi lại nhặt từng thứ lên xem rồi ghép ghép thử nhưng chẳng đâu vào đâu .Từ trong nhà đi ra kèm theo cái cốc đầu khá đau dành cho NaRi .

"Không được phá .Những thứ này của trường đấy, ngày mai anh phải đưa cho hiệu trường kiểm tra lại ..hazzz vẫn chưa đủ ". Jimin than vãn tay thì vò đầu đầy mệt mỏi vì mới ngủ dậy .

"Ơ lần này anh gia nhập khu quận đội trường à ..woaaa như vậy có phải có rất nhiều thiết bị chiến đấu không?".

"Ừm, anh sẽ phụ trách dạy các khoá mới vào về bộ môn này. Bao gồm nếu có cả em ..hờ ,chuẩn bị chờ hành xác đi ".

"Vâng vâng anh trai yêu dấu nhà tôi đấyyy .. aisss ". Dứt lời cô cầm mảnh ghép của thiết bị toang gắn vào trong khẩu súng .

"Dừng dừng!! Nè em không biệt được nó thuộc bên nào và nên ghép vào đâu à".

"Thì cùng màu ..nhét nó vào với nhau ..đúng không nhỉ?".

"Đứa trẻ 3 tuổi còn phân biệt được. Aisss đi ra đi, ghép còn không xong, khẩu M27 hơi bị hiếm đấy, em thì làm sao biết được nguyên lý của thứ này".

Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ