"Ném đi".
"Vội gì chứ, sợ thua sao?".
"Câu này phải để tao nói với mày".
"Xin lỗi! Kim Taehyung này chưa biết thua là gì".
Namjoon cười hắc ngã lăn xuống sân khi nghe Taehyung cất giọng nói với tên cầm đầu ,khí chất của anh bạn thân quả là không khác gì trên những trận đấu.
Sân bóng có chút không quen mắt như những lần thi đấu trên trường, vì lo sợ không giữ được phong độ chơi bóng như lúc trước nên có chút căng thẳng.
May mắn cơ thể này đều quen thuộc với bóng.
Anh là ai chứ?
Kim Taehyung!
Phải, anh chưa từng ngán nhường trước bất cứ điều gì cả.
"Một".
Dứt lời Taehyung nhẹ nhàng chuyển động cổ tay như một cơn gió mà dùng sức ném quả bóng thẳng về phía trước, quả bóng nhẹ lướt qua mặt tên đầu trọc, rơi tọt vào trong rổ một cách dễ dàng.
Jungkook mở mắt kinh ngạc. "Woa..là cú ném Battle Pass".
"Nè anh bạn dám lén tôi học cách chơi này sao?".
"Hừ! Lần sau tôi dạy cho cậu".
Jin gật gù dơ ngón cái lên khen ngợi Taehyung rồi tiếp tục quan sát.
"Vào rổ lần một".
Hắn nhếch mép vừa nói xong khẩu súng trên tay nhắm vào hai tên thuộc hạ bắt đầu bóp cò.
"ĐOÀNG..ĐOÀNG".
Máu văng lên mặt NaRi ,vội né mặt tránh cảnh tượng hai cái xác đổ gục dưới chân. Đúng là những tên máu lạnh có thể đem sinh mạng con người ra dễ dàng cướp đi sự sống, bóng ma áo đen họ chỉ tồn tại cùng nhiệm vụ giết người ngoài ra những thứ khác chẳng thèm bận tâm đến.
"What? Tên đó hack game sao?".
Namjoon bất ngờ không kém gì mọi người khi thấy tên đầu trọc tiện tay ném bóng vào rổ một cách dễ dàng không cần ngắm chuẩn hướng ném. Hắn cười đắc ý tỏ phong thái của kẻ thẳng cuộc, bước đến ném bóng đến cho Taehyung.
"Hazzz..thua rồi". Jimin lắc đầu ngao ngán trước bọn người áo đen đầy ma thuật này.
Taehyung vẫn đứng trầm ngâm ở đó, anh nheo mắt nhìn tên đầu trọc, quả bóng rơi xuống đất tạo ra những tiếng *bộp bộp* hoà vào suy nghĩ của anh. Chẳng lẽ không có cách nào phá giải được sự khống chế ma thuật này? Chắc chắn họ phải có điểm yếu tìm ẩn nào đó.
"Hai".
"Vào rổ lần hai".
"HAY LẮM".
"YEAH..bạn tôi đấy".
"ĐẸP TRAI QUÁ".
Mọi ánh nhìn của bọn người Jimin quay sang đám nữ sinh đến tận giờ phút này vẫn nổi máu đam mê nhan sắc trai đẹp như thế.
"Mù quáng".
"Hét tiếng nữa viên đạn bay vào mồm bây giờ".
"Gọi là u mê". Jin lắc đầu cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanficMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...