Chap 32 : Sự cố

314 15 1
                                    

"Bomin?".

"Ừm, lần này Bomin sẽ dùng đội hình chính thức để thi đấu".

NaRi cùng Taehyung ôm giỏ dâu sang nhà anh, vừa đi vừa bàn đến chuyện xảy ra hôm qua. Lúc này hai người họ chợt dừng chân, NaRi nheo mắt nhìn cô gái đang đợi ở phía trước cổng nhận ra có chút quen mắt. Là EunBi!

"Anh Tae!". EunBi tươi cười chạy đến toang khoác tay Taehyung.

Taehyung vội lách người né tránh, trầm giọng hỏi. "Có việc gì sao EunBi?".

EunBi khựng người trước hành động đấy của anh, cô nhìn sang NaRi khẽ giật mình, đôi mắt hình viên đạn như cắm thẳng vào người cô. Vội né tránh ánh nhìn không chút thiện cảm đấy, tiếp tục nói.

"Tớ dư chút thời gian nên đến thăm cậu, chiều nay cậu ra sân bóng sao? Cho tớ đi cùng với được không?".

"Xùy..". NaRi bĩu môi nhìn sang chỗ khác.

Taehyung nhìn lướt sang thái độ này của NaRi vội mím môi nhịn cười, cố tình trêu chọc thêm một tí. "Đúng vậy,khoảng 4 giờ tớ ra sân bóng đấy..còn..".

NaRi tròn mắt đầy vẻ bất ngờ ngước nhìn sang Taehyung, anh nhún vai tỏ ý không có gì và rất đỗi bình thường cho câu nói vừa rồi.

"Vậy còn...".

EunBi nét mặt vui mừng đợi chờ câu trả lời tiếp theo, ánh mắt nhìn sang NaRi. Hai người cứ thế lườm quýt nhau.

"Sao cậu mãi nhìn bạn gái của tôi thế".

EunBi giật mình. "Hả?".

Taehyung xoa đầu NaRi rồi nhẹ giọng nói. "Về chuẩn bị đi, chiều anh qua đón".

"Nghe không? Tự đi một mình đi nhá..lè". NaRi không quên trêu cô ta trước khi tung tăng chạy về nhà.

"Không có việc gì khác thì tớ vào nhà nhé". Dứt lời Taehyung thẳng lưng bỏ đi.

"Ơ..nhưng..". EunBi lấp bấp nhìn dáng lưng Taehyung khuất sau cánh cổng. "Hai người họ..như vậy là sao?".

"Hẹn hò đó".

Jimin vừa hay lướt ngang qua vội nói vọng tới rồi nhanh chân đi vào nhà. Để lại EunBi đứng ngơ ngác dõi theo, vẫn còn đang khá sốc vì câu nói vừa rồi.

"Ôi!".

Jimin giật mình khi va trúng NaRi đang mãi cúi người nấp ở phía bên trong liên tục nhìn ra hướng nhà Taehyung.

"Ra là có đứa sợ mất người yêu". Jimin trêu chọc cô em gái đang ngượng ngùng chạy vào nhà.

"Không sợ!".

"Ồ..cô ta vào nhà Taehyung rồi kìa!". Jimin nói vọng vào.

NaRi nói lớn từ bên trong tiếp tục đáp trả. "JungA sẽ thay em xử lý cô ta!".

Jimin chợt im lặng khi nghe nhắc đến cái tên JungA này, khẽ lắc đầu mỉm cười rồi đi vào trong. Thoáng một chút suy nghĩ đến người con gái đấy, cũng đã mấy ngày rồi anh không gặp lại đám người gây chuyện JungA.

"Cậu nghe tin gì trên trang drama trường chưa?".

"Gì? Lại có con nhỏ nào xinh hơn tao à?".

Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ