"Nèee.. đau quáaa.Bỏ tay ra mau "."Aisss..Ai cho cô hôn TaeTae của tôi. HẢAAA?" .
Hai người dằn co qua lại, một đứa say không kìm được cảm xúc, một người hoảng hốt không quật lại nỗi đối phương .Taehyung thở dài can ngăn nếu không một lát nữa đây chắc xảy ra án mạng mất, nhìn EunBi đau đớn cố gỡ tay NaRi ra khỏi tóc cô ta ,NaRi hậm hực đứng không vững nhưng vẫn túm lấy không buông, Taehyung nhìn cảnh này thoáng cười rồi đi lại tách hai người họ ra. NaRi loạng choạng nhìn lên, Taehyung đang đỡ lấy tay EunBi, cô cười khẩy .
"Ha..anh bênh cô chân gầy này sao? Anh yêu cô ta đúng chứ ?". NaRi mếu mó nước mắt liên tục tuông ra ,hít lấy nước mũi vào bên trong chỉ tay về hai người họ .
"Hai người ...được, tôi hiểu rồi..Taehyung à, tình cảm của em anh không đón lấy thì thôi đừng vứt bỏ cơn tức giận của anh lên người em ,anh xem em là gì? Nơi trút giận của anh sao?".
"NaRi à..em say rồi..e..m".
"Hức..hức..em..em cũng biết đau vậy, anh hất em rất mạnh đó Taehyung à. Nhìn thấy em làm anh khó chịu đến thế sao? Anh tức giận với em nhưng lại cười nói cùng đón sinh nhật với cô ta..và còn..n..".
NaRi bật khóc nức nở ôm lấy cánh tay của mình ,là vị trí của những vết bầm tím.
"Cô điên đủ chưa?". EunBi trừng mắt quát, tay vẫn đang phủi gọn lại tóc .
"CHƯA!!!".
Vừa nhích người một cái EunBi thấy vậy vội né người nấp phía sau Taehuyng, đưa tay kéo lấy tay áo của anh .
"Em nghe anh Jimin nói từng hộp dâu em gửi qua cho anh, anh đều chê chua mà trả về. Chẳng phải anh nói thích dâu sao?". Đưa mắt nhìn Taehyung rồi nói tiếp .
"Anh hối hận vì chọn trúng quả dâu chua nhưng đối với quả dâu ấy đó là tất cả những gì mà nó có được .Giống như em..em ngu ngốc, nhưng đối với anh thì luôn dành hết tình cảm mà em có..hic hic..trao cho một người..không hề thích tôiii ..hu hu hu ".
NaRi quay vội người bỏ đi, chân này va vào chân kia mất trớn vấp ngã xuống đường .Cố chống tay đứng lên, Taehyung đi đến đỡ tay NaRi, cô vội gạc bỏ, nhặt lấy chiếc túi xách kéo lê rồi từng bước nặng trĩu đi về nhà .
Nhìn theo dáng lưng NaRi đang khóc nấc lên trước mắt, tim anh nhói lên ,anh rất muốn đến ôm cô vào lòng và nói hết tất cả .Mọi chuyện..thật sự không như em nghĩ ..NaRi à! .
NaRi đưa tay lau nước mắt trên mặt, cô vừa đi vừa nhớ đến những hình ảnh cùng Taehyung đón sinh nhật, năm nào cô đều hỏi những câu quen thuộc .
"Anh Tae khi nào thích em vậy? Em lớn rồi mà ".
"Hờ..còn nhỏ lắm ".
"Hừmm.. cứ từ chối em như vậy ,em bắt đầu thích thứ khác cho xem ".
"Em thích gì?".
"Em thích anh, hihi mắc lừa rồi ".
"Aisss..Hỏi lại anh đi ".
"Còn anh thích gì".
"Anh thích dâu hahaa ".
"Hừ anh Tae dám trêu emm".
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
FanficMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...