Jin vừa bước vào lớp đã lớn tiếng ồ lên mấy phát ,vỗ tay *bép bép* nhìn Namjoon đang ngồi đằng kia ,hơi ngạc nhiên mà hỏi .
"Sao cậu nhuộm tóc thế?".
"Anh cắt tóc nói để kiểu này cho xì tai". Vừa phóng qua ghế ngồi vừa nói vọng lại .
"Không sợ thầy cô sao?".Jin nhướng mài hỏi .
"Trường này có bao giờ quản nghiêm đâu mà sợ ".
"Để bố cậu nhìn thấy ông ấy lại mắng cho". Jin cong mắt cười đi lại ngồi cạnh Namjoon.
"Mẹ tôi là hiệu trưởng ".
Tiếng vỗ tay lần nữa vang lên trước câu nói khá là ngầu đến từ đại thiếu gia Kim Namjoon. Taehyung từ bên ngoài bước vào vội cau mài.
"Mấy sợi tóc này của cậu sao giống chổi lông gà thế?".
"Ai cũng nói đẹp trai mà ". Namjoon quẳng cuốn sách đến cho Taehyung và đáp lại .
Bên này, NaRi ngồi nghe giảng mắt thì cứ mãi nhìn ra phía ngoài cửa sổ .Một giọng nói nhỏ nhẹ phát ra kế bên .
"Cảnh đẹp không? ".
"Không đẹp bằng Tae ".
"Đang nghĩ gì vậy? ".
"Anh Tae đang làm gì nhỉ?".
"Muốn biết không?".
NaRi cười vui vẻ quay qua nhìn người kế bên sắc mặt bắt đầu thay đổi ,thầy giáo với chiếc kính dầy kia đang cúi người nhìn cô. Thì ra từ đầu đến giờ cô đang tâm sự mỏng với thầy ..nên cười hay khóc .
"Không m..u..ố..n".
"Bước ra ngoài đứng hết tiết cho tôi .Còn nữa đem cái balo mà đội lên đầu ..nhẹ quá không nhỉ? ".
"Thay bằng ghế đi thầy ". Giọng nói Hoseok cất lên ..
"Được đấy .Ý kiến hay ..nhanh đi ,tôi cho em 5 giây".
NaRi há hốc mồm nhìn thầy rồi quay sang trừng mắt với cậu bạn rất có tâm của mình. Cậu ta cười cắn tay muốn ngã nhào xuống đất, đằng xa Jungkook chớp chớp mắt nhìn NaRi đang từ từ xách chiếc ghế đi ra khỏi lớp trong cơn bực tức .Cậu chu môi hỏi ..
"Hai người quen nhau sao? "
"Ờ..học cùng từ bé đến giờ .Nè lấy máy ra chơi mấy ván game đi ".
*CẠCH * .Quay sang nhìn ,Hoseok tức tối đóng cửa rồi lôi chiếc ghế ra giơ lên cao đứng cạnh NaRi lúc này đang cười hắc hỏi thăm cậu bạn của mình .
"Bị gì? Nghiệp quật sao? ".
"Tên Jungkook kia mách thầy tớ chơi game ".
Quay mắt liếc nhìn vào trong qua ô cửa ,Jungkook quơ quơ tay mặt hớn hở với chiếc răng thỏ nhìn ra như đang chào đón nồng nhiệt ánh mắt bốc ra lửa của Hoseok. NaRi nhận ra cậu ta và cũng thấy quen mặt là do trận đấu hôm đấy Jungkook chính là người trong đội của Hoseok.
Giờ trưa bọn họ kéo nhau ra quán gần trường để ăn ,hôm nay lại thèm thịt nướng thế này ,nhóm người Hoseok có cả NaRi và YeNa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Taehyung & Girl | Kẹo Dâu.
Fiksi PenggemarMột câu chuyện thanh xuân cùng với mối tình đơn phương sẽ như thế nào nhỉ ? "Em thích gì? Em thích anh ..còn anh thích gì? Anh thích dâu". • Nhân vật chính . -Kim Taehyung: tuyển thủ bóng rổ với vẻ ngoài điển trai và nhiều fangirl nhất trường...