Kabanata 12

260 38 9
                                    

"It's not what we do once in a while that shapes our character - It's what we do consistently." 

- Anonymous

Kabanata 12

Nandito naako ngayon sa stage. Hindi lang ako, kundi kaming dalawa. As in KAMI LANG, wala ng iba.

Letseng Erika na yan, akala ko ba solo! Pero ano to?! Naku! GRRR! Baka di ko to mapigilan at mag-explode ako dito!

Ilang segundo ang lumipas, agad naman akong inabutan ni you know na ng guitar. Agad ko naman yung hinawakan at umupo, may dalawang upuan kasi sa stage.

Naramdaman ko namang umupo siya sa tabi ko. Ugh. Nag-iinit nanaman yung ulo ko, as usual.

"Thanks." Nabigla naman ako nung bigla niyang inagaw saakin ang guitar. ABA AT--!! GINAGALIT TALAGA AKO NITO! GRRRR! NAKU TALAGA! NAKU! ANG SARAP BATUHAN NG SAPATOS!

Pasalamat siya nasa harapan kami ng intablado, kasi kung hindi baka nahalay este napatay ko na to! GRRR!

"Ano kakantahin natin?" Bulong niya sakin. Naku talaga, sayang lang pala yung pagpractice ko, NAKU! May masasapak talaga ako mamaya, mas umiinit lalo ulo ko eh! Sayang lahat ng effort ko waaaah T.T

I just rolled my eyes nalang sabay cross arms. Nabuwibuwisit ako eh.

"Alam mo ba yung kantang marry your daughter?" Teka, ba't marry your daughter kakantahin namin? Hello! Babae ako, that song doesn't suit me. Duh!

"Ha? Tanga ka ba? Babae po ako heler." Bulong ko sa kanya gamit ang naiinis kong boses. Pero instead sagutin ako nitong Philip nato, nginitian lang niya ako and he started strumming the guitar.

ABA'T--!! What the hell was the meaning of that?? A threat or what?! Ugh! GRRR! Pag ako di nakatiis, ewan ko nalang!

(NOW PLAYING: Marry your Daughter by Brian Mcknight 

Play the video at the media, listen to the song while reading this part. Thanks!)

Sir, I'm a bit nervous

'bout being here today

still not real sure what I'm going to say

so bare with me please if I take up too much of your time

Hindi ko maipinta ang reaksyon sa mukha ko. Ang lakas nang pintig ng puso ko. Hindi ko maiipaliwanag ang nararamdaman ko habang kumakanta siya tsaka nag-iistrum ng gitara at nakatingin saakin na may kahulugan pero di ko naman mabasa.

So, ano ibig sabihin nito? Siya lang kakanta kasi siya lang ang may mic at gitara? What the fudge!

Pero infairness, kinikilig ako. OO INAMIN KONG KINIKILIG AKO! Kahit lageng umiinit ang ulo ko sa kanya!

See in this box is a ring for your oldest

She's my everything and all that I know is

1:26 AMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon