Kabanata 13

283 33 7
                                    

"Always be good with the good, but never be bad with the bad because you can't wash mud with mud." 

- Anonymous

Kabanata 13

Erika's POV

Waaaaah! Kinikilig ako habang kasayaw ni cupcake yung Philip. Kyaaaah! Bagay na bagay sila! Sana mangyari din yan saamin ni Christian my loves!

Yung feeling na kasayaw mo siya habang nagpapatugtog ng sweet na music sa harap ng intablado. Suuuuper kilig to the max yun!

Tsaka dream come true yun, pare!

"Bagay sila, no?" Nagulat naman ako ng may nagsalita sa tabi ko, nilingon ko naman. At oh my gosh!

Si Christian my loves! Aaayiieeeh! Kilig to the bones! Pero teka, bakit nandito siya sa party at sa bahay namin? Nevermind na nga lang!

Basta ang importante, nandito siya at katabi ko pa, chos!

"H-Ha?" Kunwari di ko narinig sinabi niya, hahahaha!

"Ang sabi ko, bagay sila." Sabay nguso niya sa direksyon nila Crichelle at Philip. Oh my gosh! Ang hot ng lips niya! Pwede halikan? Joke! Landi ko hahaha!

"O-Oo nga n--"

"Bagay na bagay talaga sila, parang.. tayo." Sabay ngiti niya saakin at wink.

Gulp. Kinikilig ako! Pero kailangan ko tong pigilan, ayaw kong magmukhang tanga kaya sa harap ng crush ko! Kyaaaah!

Alam kong bagay tayo crush, kaya tayo na ha? Joke! Landi hahaha!

Seriously, kinikilig talaga ako. Baka di ko to mapigilan at mag-explode dito. Naku!

"Alam ko." Pabulong kong sabi para makamake sure na di niya talaga marinig o narinig. Naks! Ganda ko!

"Ano?" Tanong niya saakin habang nakatingin parin kina Crichelle at Philip na nagsasayaw. Ako naman, nakatingin lang sa kanya. Ba't ba ang gwapo nito? Haaay.

"Ang gwapo mo talaga." Sambit ko habang nakatingin sa kanya, lumingon naman siya saakin at natawa.

Teka, ANO ULIT YUNG SINABI KO?! Oh my gosh!

Napatakip ako bigla sa bibig ko. Oh noes! This is embarassing!

Gulp. Nasabi ko ba talaga yon?!

Agad naman akong umalis sa harapan niya dahil sa kahihiyan at tumakbo papunta sa mini garden namin.

Waaaaaah! Nakakahiya! Nasabi ko ba talaga yun?! As in?!

1:26 AMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon