A/N: pang bawi sainyo guys. sorry :) sa delayed update.._______________________________________________
SANDY P.O.V
nag aasaran kami kanina ng bigla umalis si louise at sinundan agad ni misty nakita ko may tumulong luha sa mga mata niya pero di ko alam kung ako ba ang dahilan nun.
"anyare dun ?" tanong ni barbie gay tone na naman
sabay sabay kami sumagot ng
"EWAN NAMIN BAKA LQ"
yung mukha naman ni barbie di maipinta. sabay sabay kami kumain.
sobrang namiss ko din sila kaya pagkatapos nag laro kami.
ang matalo may parusa.
from a - z sunod sunod kami magsasabi ng mga lugar basta pabilisan kapag 5 seconds wala pang nasasabi talo na.
nag umpisa si ash
ash - antipolo
barbie - batangas
faye - cavite
drix - davao
jenny - e ? e ? ahhh shit ano bang e!!
1 - 2 - 3 - 4 -5 enngkkkkkkk.
"dahil dyan parusa para kay jenny ay. tantarantantan..
ikiss ang girlfriend niya sa lips" sigaw ni barbiepare-pareho kami nila ash nagulat. di ko din alam
lumingon ako nakita ko nawala yung manager ni jenny na kanina kasama namin.
pagtingin ko papalapit na si jenny sakin.
pumikit na ko alam ko konti na lang malapit na yung lips niya sa lips ko.
"eheem!!" bigla ko narinig at napadilat ako at napatingin ganun din pala si jenny.
si louise at misty nakatayo at nakita ata nila yung dapat mangyayari.
"a-eh sorry. kakain lang kami." sabi ni louise ng pagtingin namin. mukhang okay na ulit sila ni misty dahil nakapulupot na naman yung babaeng yun sakanya.
"ahh cgecge pasensya na ha. nakakahiya sa mga employee ko. " biglang sabi ni jenny
umupo na sila at kumain na din kami sana gusto ipagpatulog yung laro kaso ayun si ash mukhang kiti kiti na di mapakali.
pagkatapos kumain nila louise at misty nagsalita si jenny
"so guys. dahil ito na ang 2nd day natin sa vacation na to. at after this babalik na ulit kami ni love. may party tayo later okay ba yun." biglang announce ni jenny sa lahat
naalala ko nga naka vacation leave lang kami at kailangan na namin bumalik sa singapore di ko pa nakakausap si louise hays.
"yeeess ! may inuman ba yan baklush" singit ni barbie
tumango naman si jenny at humarap kila louise
"ahm. klein and louise right ? lahat kayo pati ang employee kasama mamaya ha. and by the way. wear your sexiest bikini's guys!!!" sabi ni jenny
si barbie tuwang tuwa naman at magsusuot talaga ng bikini.
si faye medyo nahihiya pa at si drix at jasmine ayun lampungan na naman.
maya maya umalis na din kami ni misty para mag ayos.
"love ano balak mo mamaya ?" tanong ko sakanya di ko din alam plano nito eh
"nothing love. gusto ko lang makabonding sila bago tayo bumalik." sabi niya at pumunta na kami sa kanya kanyang room.
inayos ko sarili ko nagbabad muna ko sa bath tub at nag ayos ng sarili.
i wear my black one piece na butas butas sa may tyan na nagpapadagdag ng ka sexyhan.
then i bun may messy hair. and put some red lipstick.
tumingin ako sa salamin at maya maya lumabas na.
pinuntahan ko si jenny and she's wearing a red floral two piece na nakapag pa hot sakanya.
"ready for tonight love ?" sabi niya sabay akbay sakin. naglalakad na kami papunta sa beach may tent dun at may disco light na naka ready and speaker.
may mga wine na din naka handa.
"talagang party huh ?" sabi ko sakanya sabay tumango naman siya.
nakita ko si ash at drix naka trunks lang at topless katabi naman niya si jasmine wearing her yellow two piece at si faye sa gilid niya na naka pink one piece na may lining sa gitna para mag connect. si barbie ayun feel na feel niya ang
white t shirt nya joke. naka white tube siya akala mo may boobs talaga at naka beach short.
bakla talaga to.
yung mga ibang employee ni jenny naka bikini din at trunks.
maya maya nag umpisa na ang party.
katabi ko si jenny at sabay kami sumasayaw.
______________________________________________
LOUISE P.O.V
pagkatapos namin kumain may sinabi si boss.
magpaparty daw mamaya dahil aalis na daw sila at babalik na nalungkot naman ako bigla. di ko pa siya nakakausap aalis na agad.
sabi pa wear bikini's hays.
maya maya umalis na sila
"sweety. bikini daw. so excited tara na" yaya sakin ni misty sa totoo lang wala talaga akong gana.
si misty namili ng susuotin ko. she wants me to wear hot violet na two piece kaso di ko type. naalala ko may sinuot ako dati.
hinalungkat ko buti nakita ko pa.
nung birthday ko bumili ako ng one piece na bikini actually terno kami ni sandy nito.
ewan ko kung nakuha niya ba yung binigay ko sakanya.
ito na lang naisipan ko isuot.
my hot cyan one piece na butas butas sa may tyan.
ayaw ipasuot sakin ni misty pero ito talaga gusto ko.
nilaylay ko lang hair ko na medyo wavy.
maya maya lumabas na din kami ni misty.
andun na silang lahat at mukhang nag umpisa na ang party.
inikot ko ang mata ko then i saw her.
napangiti ako dahil yun ang sinuot niya.
ang binili ko na dapat isusuot namin nung birthday ko kaso di natuloy.
natuwa ako dahil sinuot niya yun kaso napalitan ang ngiti ko ng makita ko ang boss ko nakapulupot na ang braso sa leeg ni sandy at sabay silang kumekembot.
sinusubukan kong kumalma. si misty hinatak na ko at sumayaw na din kami sa gitna. maya maya kumuha siya ng alak at uminom kami habang sumasayaw.
sayaw lang kami ng sayaw at inom ng inom.
ayoko na silang makita nasasaktan lang ako.
di ko alam kung kaya ko pa kaya nilunod ko na lang sa alak to.
di ko na alam kung ano na ang sumunod na nangyari basta i'm dancing wild kay misty. and misty loves it.
_______________________________________________
BINABASA MO ANG
UNLOVE YOU (book 2 of HIY)
Romancehi. ito na yung book 2 ng HAPPINESS IS YOU. sabi nila walang forever. magbrebreak din yan. sa fairy tale laging happy ending. kay louise at sandy ba magiging happy ending din ? eh hindi naman sila fairy tale. read and be love.