Trong căn phòng bầu không khí nóng bỏng..anh chiếm lấy hơi thở của cậu bằng một nụ hôn mạnh bạo.. Cậu tất nhiên không chịu yếu thế. lưỡi mềm mại luồn vào khoang miệng của anh bá đạo mà cạn quấy... Đột nhiên cánh cửa mở ra đập vào mắt đám người lúc nãy là hai chàng trai đang hôn nhau mãnh liệt....
" Mẹ Nó...mau tách bọn nó ra! " gã cầm đầu xanh mặt quát. Đám thuộc hạ liền chạy đến muốn bắt hai người lại.. Ánh mắt của cậu lóe lên cầm chai rượu đập lên đầu một tên thuộc hạ sẵn tiện cướp luôn khẩu súng ở bên hông của hắn.. Dứt nụ hôn ra khẽ liếm đôi môi mỏng nam tính của anh..
"Tôi không muốn chưa được lên giường với anh thì đã chết đâu Đội Trưởng Mew à! " giọng nói trêu đùa của cậu thì thầm vào tai anh đầy mê hoặc.. Ánh mắt của Mew Tối lại. thấy một Tên không sợ chết xông tới chân của anh đá mạnh vào hạ thân khiến hắn ngã xuống hét thảm..
" chà có vẻ thốn! " cậu dứt lời rời khỏi người anh. Đồng thời Mew Cũng đứng dậy theo. Đám người kia bắt đầu cầm dao tiến đến.. Ánh mắt của cậu tỏa ra sát khí bắn một phát tên kia ngã khụy xuống..
"Không sợ tôi bắt vì cậu phạm tội giết người?" anh cười nhạt một tiếng..cậu nghe xong nhún vai ung dung đáp.
"Đây là tự vệ thưa Ngài FBI!" cậu dứt lời lại nã đạn chuẩn vào đầu một tên muốn xông tới..đột nhiên bên ngoài tiếng còi xe cảnh sát vang lên..
"Đây là mục đích của anh? " khóe môi của cậu nhếch lên lạnh lẽo nhìn Người đàn ông đứng cách mình không xa. Thì ra anh đã chuẩn bị trước...
"Như cậu thấy! " anh không tránh đi ánh mắt lạnh lẽo của cậu.. Mew biết thế nào tên sát thủ không an phận để bị bắt dễ dàng như vậy. Nên đã an bài trước với lính của mình.. Thiết bị định vị nằm trên người anh.nên bọn họ mới tìm được chỗ này....
" mắc quá chơi đùa cũng đủ rồi! " cậu dứt lời bắn một phát giữa trán tên cầm đầu liền ngã xuống chết không nhắm mắt.. Sau đó lính của anh đồng thời ập đến áp giải bọn thuộc hạ kia...
Sau đó cậu nhanh chân nhảy ra ngoài cửa sổ.. Anh tất nhiên sẽ không để con mồi của mình chạy thoát dễ dàng như vậy đuổi theo cậu...
" cậu cùng đường rồi. Đầu hàng sẽ được giảm tội! " anh bước từ từ đến. Cậu lui bước phía sau là dòng sông chảy xiết.
"Đầu hàng?. Thật ngại quá hai chũ đó không nằm trong từ điển của tôi! " cậu cười đầy kiêu ngạo đáp.dứt lời anh thấy cậu ngã người xuống bờ sông kia chửi thề một tiếng nhảy vào theo .
Trong dòng nước một bàn tay câu lấy cổ anh sau đó cảm nhận sự mềm mại trên đôi môi của mình..mở mắt ra thân hình của cậu biến mất. Anh trồi lên mặt nước. Thấy cậu leo lên một chiếc cano chạy đi..Hay cho Cái danh sát thủ thì ra Cậu đã tính toán con đường lui cho mình từ trước rồi.. Mew nhếch mép.. Người Như vậy mới xứng đáng làm đối thủ của Anh!..
===============Chuyển Cảnh==============
" vất vả rồi. Đây là số Còn lại cho cậu! " một người đàn ông tuổi trung niên nói.. Thuộc hạ đặt ba chiếc vali trước mặt cậu.. Gulf mở ra kiểm tra xong cầm lên cất bước đi..
" Cậu muốn làm thuộc hạ của tôi không Duncan?" nghe xong cậu dừng bước lại quay sang cười đáp..
" Thật Ngại quá. Tôi ghét sự ràng buộc! " dứt lời bỏ đi không quay đầu lại nữa.. Ông ta khẽ thở dài tiếc nuối.. Một người có năng lực như cậu ai chả muốn lôi kéo về phía mình?..
Sau khi cậu rời đi cất vali vào kế phụ bên cạnh rồi lái xe đi..đột nhiên có người gọi đến. Gulf lấy tai nghe bluetooth nhấn nghe..
" muốn gặp cậu thật mẹ nó khó như gặp siêu sao! " bên kia truyền đến tiếng nói oán giận của một người thiếu niên.. Cậu khẽ cười đáp..
"nghĩ cái nghề sát thủ này nhàn rỗi như Cậu ngồi một chỗ làm Cậu ấm không cần lo gì sao? " bên kia thiếu niên bĩu môi không cam tâm cãi lại.
"Sao cậu biết tôi nhàn rỗi hả. Tôi đang thống khổ vì Ông già bắt đi luyện tập súng để thừa kế cái bang của ông ấy đấy!" nghe xong cậu cười lớn một tiếng nói..
"Vậy chúc thành công huấn luyện nhé.. Bây giờ tôi bận rồi. Lúc khác lại nói tiếp! " nói rồi không đợi bên kia phản ứng trực tiếp cúp luôn.. Đột nhiên trong đầu cậu xuất hiện gương mặt điển trai luôn bị cậu trêu đùa hết lần này đến lần khác nổi giận.. Gulf cười một tiếng tâm trạng cực kỳ tốt..
Bên anh sau khi xử lý mọi thứ thì quay về khách sạn tắm rửa..trong nhà tắm tiếng Nước tắt đi anh bước ra ngồi xuống sofa rót ra một ly rượu vang khẽ uống một chút sau đó trong đầu hiện ra hình bóng của người thiếu niên ngồi bất cận đời uống rượu.. Đột nhiên anh bừng tỉnh.. Anh cảm giác có gì đó thay đổi nhưng không rõ đó là gì...
============== chuyển cảnh ============
Sau khi kết thúc giao dịch cậu quyết định quay về London..đến Canada chủ yếu là tiêu diệt con mồi bây giờ đã ổn thỏa một lần nữa cậu làm ổ tại London tiếp..
Sau khi máy bay đáp xuống cậu bước ra sân bay lên một chiếc taxi chạy đi.. Lát sau đến nơi cậu trả tiền tài xế xong bước đến một căn biệt thự lấy chìa khóa ra mở cửa. Rồi kéo hành lý vào trong đột nhiên ánh mắt của cậu híp lại đầy nguy hiểm nhanh tay cầm súng chĩa vào người ngồi trên sofa kia..
" Này đừng bắn. Là Tôi,Emma! " cậu nghe xong thu súng lại kéo hành lý vào sau đó bật đèn lên căn phòng sáng bừng lại.. Trên sofa có một thiếu nữ mái tóc xoăn vàng gương mặt trắng nõn xinh đẹp.. Cậu ngồi xuống thuận tay đốt điếu thuốc lên hút một hơi sau đó nhả khói bây giờ mới lên tiếng...
"Tôi đã Cảnh cáo cô nhiều lần rằng rất ghét người khác vào nhà tôi tùy tiện! " giọng nói nhẹ nhàng nhưng chứa đầy nham hiểm. Thiếu nữ kia bĩu môi đáp..
"Tôi không đến chỗ cậu thì Cậu sẽ đến tìm tôi sao? " nghe xong cậu hút thêm một hơi nữa dập tắt điếu thuốc ngửa đầu ra sau giọng thiếu kiên nhẫn đáp..
" Bớt nói nhảm. Tìm tôi làm gì?" Thiếu nữ kia cũng không nhiều lời trực tiếp đưa ra một tấm ảnh .cậu cầm tấm ảnh lên.. Trong ảnh có một người đàn ông mặc tây trang gương mặt tuấn tú tỏa ra khí chất..
"Tôi Muốn cậu bảo vệ người này! " cậu nghe xong bật cười như vừa nghe được một câu chuyện hài sau đó liếc nhìn thiếu nữ kia.
"Đừng quên cô đang giao dịch với một sát thủ. Nhưng lại kêu hắn đi bảo vệ một người? "Thiếu nữ đưa lên một tờ chi phiếu trong đó một con số làm người khác phải sáng mắt lên..
" Giúp tôi. Con số này đặt cọc Trước! " cậu cầm chi phiếu trong tay giọng nhàn nhạt đáp.
" thành giao. Đưa địa điểm vị trí cụ thể của Hắn cho tôi!"
=============END Chương 5============
Chẹp chẹp thấy ad siêng đột xuất không.. Mỗi ngày ra 1 chương -))) pp xem vui vẻ 💖💖💖💖💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PHẢI? TRÁI?
Fanfic(Tác giả "TIỂU ROY" KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ CHỖ NÀO KHI CHƯA ĐƯỢC TÔI CHO PHÉP HÃY TÔN TRỌNG TÁC GIẢ!)