Chiếc xe sang trọng ngừng lại trước một căn biệt thự..Cậu đang suy nghĩ làm cách nào trốn thì đột nhiên cảm giác trời đất quay cuồng.. Lát sau cậu phát hiện mình bị anh vác lên. Liền cự quấy..
" mau thả tôi ra.. Tôi kiện anh bắt người trái phép!" vừa dứt lời cậu nghe một tiếng bốp vang lên cắn răng đen mặt lại.. Anh cư nhiên đánh vào mông cậu!...
"Kiện đi,nếu cậu có thể thoát được! " anh cười nhẹ sau đó tiếp tục công việc vác người vào biệt thự..lát sau đặt người trên vai xuống sofa.. Cậu ngửa đầu ra ghế nhìn anh..
" định nhốt để ngăn cản tôi giết người? " Cậu nhướng mày nhìn anh đầy trào phúng..Mew không thèm để ý sự trào phúng của cậu vào mắt..
" tôi biết sẽ có lúc cậu rời đi..nhưng ít nhất bây giờ tôi bắt cậu được bao lâu thì hay bấy lâu! " anh nghiêm nghị nhìn Cậu.. Từ lúc gặp đến giờ. Anh rõ được một chuyện là người con trai trước mặt mình như chú chim thích bay lượn không muốn bị ràng buộc bởi một ai..
"Anh nói thật đơn Giản.. Có nghĩ đến lúc đó tôi sẽ giết hết những người mà mình muốn không?..chà cảm giác ấy khiến tôi thấy hứng phấn!" nói đến đây cậu nở nụ cười khát máu. anh nhíu chặt chân mày lại chặn miệnh cậu bằng một nụ hôn..
Gulf cảm nhận đôi môi của mình bị người đàn ông này dày vò không thương tiếc..cậu luồn lưỡi vào khoang miệng ấm áp quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại của anh..trong phòng khách không khí ái muội tiếng môi lưỡi giao nhau khiến người khác nghe đỏ mặt.. đột nhiên tiếng điện thoại của anh reo lên.. anh đen mặt chống tay xuống ghế nhấc máy nghe...
"Tốt nhất là chuyện quan trọng! " Venn bị giọng nói khàn đặc chứa sự phẫn nộ khó nhận ra liền nuốt nước bọt đáp..
"Cha của anh gọi đến nội bộ hỏi anh đang ở đâu. Nên trả lời sao? " nghe đến đây ánh mắt của anh híp lại.. Cha của Anh luôn muốn tách anh khỏi công việc FBI này về tiếp nhận công ty của ông ấy. Nhưng anh luôn phản đối vì anh thích công việc Hiện tại của mình..
Cậu thấy anh đang nói chuyện điện thoại đột nhiên chú ý đến yết hầu nam tính của anh.. Mew cắn răng suýt chút nữa đã kêu ra tiếng.. Cậu cư nhiên mút yết hầu của anh..
" Alo sếp. Anh còn nghe máy không? " Venn thắc mắc hỏi thấy đầu dây kia im lặng..
"Mọi chuyện cứ làm theo sắp xếp của tôi! " vừa dứt lời cúp luôn điện thoại.. Venn ngơ ngác bỏ di động xuống.. Sao cậu ta cảm giác Sếp của mình lạ lạ nhỉ?...
Sau khi cúp điện thoại anh tắt nguồn luôn quay lại nhìn thiếu niên đang nằm dưới thân mình cười trêu đùa khi thành công châm lửa trên người Anh..
"Vui lắm sao? " cậu nghe xong gật đầu không hề do dự. Mặt anh đen lại cắn nhẹ cái mũi thanh tú của cậu..
" còn dám trêu chọc tôi? " cậu cười nhẹ chân đưa lên cọ xát vào đũng quần khiến anh thở dốc một chút.. Cắn răng đè chân cậu xuống...
"cậu muốn nát cúc sao? " nghe xong cậu vươn lưỡi ra liếm nhẹ vào khóe môi anh..
"Tôi vô tội!.. Ah mạnh lên um~" vừa dứt lời tiếng rên rỉ của cậu phát ra khiến anh đen mặt nghiến răng bước nhanh vào nhà tắm bỏ cậu lại đang cười vui vẻ khi thấy người khác gặp họa...
============Chuyển cảnh =============
Đến tối cậu nằm trên sofa hai tay đã được tự do vì còng bị anh tháo ra rồi.. Nhưng thay vào đó chân bị xích lại bằng dây xích.. cậu lúc đó không phối hợp chân đưa tới đưa lui đã vậy vô tình đụng vào đũng quần khiến anh vào nhà tắm lần nữa..
" TV gì chả có gì xem! " Cậu nhàm chán cầm điều khiển đổi kênh suốt đột nhiên dừng lại một kênh.... Anh đang làm việc trên máy tính tiếng phàn nàn của cậu im lặng đi khiến anh ngẩng đầu nhìn về phía Gulf đang xem chăm chú về phía màn hình.. Anh cũng liếc mắt xem đứng hình vài giây...
" kích thích lắm phải không? " cậu nhướng mày cười nhìn anh.. Trên màn hình là một bộ phim nước ngoài đang đến cảnh nóng bỏng trên giường..đáp lại lời cậu là gương mặt không cảm xúc của anh..
" người không biết tình thú! " cậu ném ánh mắt khinh thường về phía anh sau đó tiếp tục theo dõi bộ phim.. Lời nói này lọt vào tai khiến anh buông máy tính ra đột nhiên cậu cảm giác có người đè lên mình..
"Không phải nói tôi không tình thú sao?. Bây giờ chứng minh cho cậu thấy nhé! " vừa dứt lời hôn mạnh vào cánh môi mềm mại của cậu.. Gulf híp mắt lại chân cọ xát chỗ nhạy cảm của anh... Mew thở dốc rời khỏi môi cậu...
" đừng đùa quá đà. Tôi sẽ ăn cậu thật đấy! " hơi thở nóng rực của anh phả vào cổ cậu... Gulf mỉm lật người lại đổi sang cậu nằm trên đè anh phía dưới.. Tay vuốt ve gương mặt điển trai của Mew..
"Tôi nên làm gì với anh đây?" anh nghe ra giọng nói của cậu chứa sự bất lực.. Nắm lấy bàn tay đang vuốt ve trên mặt của mình đáp..
" làm những gì trái tim cậu mách bảo!" anh nói xong nắm tay cậu đưa lên môi hôn nhẹ vào đầy ôn nhu..cậu dùng ngón tay chơi đùa bờ môi nam tính của anh trực tiếp đi vào khoang miệng ấm áp kia...ánh mắt của Mew lóe lên ngậm lấy ngón tay của cậu cắn nhẹ..
" làm theo trái tim tôi sao? "Nói đến đây ánh mắt của cậu trở nên mù mịt.. anh vươn người lên hôn vào trán cậu giọng nói trầm ngâm đáp..
" Đừng nghĩ nhiều. Thuận theo tự nhiên thôi. Giờ thì đi ngủ nào! " dứt lời anh bế cậu vào phòng ngủ tiếng dây xích vang lên..sau đó cả căn biệt thự đều chìm vào bóng tối..
============END Chương 12============
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PHẢI? TRÁI?
Fanfic(Tác giả "TIỂU ROY" KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ CHỖ NÀO KHI CHƯA ĐƯỢC TÔI CHO PHÉP HÃY TÔN TRỌNG TÁC GIẢ!)