Chương 37 [ THE END]

377 26 4
                                    

[ TRUYỆN CHỈ UP TẠI Wattpad + MangaToon+ Page Facebook,  ngoài ra chỗ khác đều là ĂN CẮP!!!!!]

1 tuần chớp mắt trôi qua, cậu đặt tay lên bàn ngón tay gõ nhẹ nhẹ xuống trầm mặc đột nhiên ngẩng đầu lên nói khẽ..

"Có muốn ra khỏi đây không? " bọn Devlin nghe cậu nói kinh ngạc đến ngây người, lát sau phản ứng lại..

"Bằng cách nào?, vượt ngục sao?" nói xong bọn họ trong lòng cười nhạo một tiếng, nếu vượt được thì tốt rồi, nhưng đời đâu dễ dàng như vậy?, huống hồ có người canh gác xung quanh, chưa kịp ra ngoài sợ là đã bỏ mạng dưới họng súng rồi...

"Trả lời một câu. Có muốn hoặc là không! " cậu lười biếng ngáp dài nói, bọn hắn quay lại nhìn thiếu niên gương mặt thanh tú này, lời nói của cậu khiến họ lung lay, cuối cùng Devlin đáp..

"Có!.bọn tôi đều muốn ra ngoài, nếu thành công chúng tôi sẽ gọi cậu một tiếng đại ca thề trung thành tuyệt đối" cậu nghe xong bật cười nhìn bọn họ nói.

"Tôi không cần đàn em, xem như món quà tặng lại cho các người đã bầu bạn cùng tôi thời gian qua đi! " vừa dứt lời cậu đứng dậy liếc nhìn, bọn họ liền hiểu đi theo cậu, một lúc sau đến một chỗ vắng người cậu dừng bước lại...


"Lui ra sau! " một giọng nói cách một bức tường phát ra, cậu làm theo lùi ra vài bước, đột nhiên một tiếng nổ lớn phát ra, bức tường đã nát vụn.

"Anh làm vậy cấp trên mà biết thì hận không thể băm anh ra mất! " cậu trêu đùa nhìn đến người đàn ông cao ráo sở hữu gương mặt điển trai không góc chết đang bước đến kia..

"Với điều kiện họ bắt được tôi rồi nói tiếp! "Anh nhếch mép cười sau đó nhìn đám người đằng sau cậu đang ngây người ra

"Vài người bạn thôi, lần này cho họ ra ngoài vì đã bên tôi những lúc cô đơn! " cậu nhìn anh nói, Mew híp mắt lại kéo cậu vào lòng mình..

"Đang trách tôi để cậu ở đây chịu uất ức? " cậu nghe xong đẩy nhẹ anh ra nhún vai ung dung đáp.

"Tự anh nói thôi!, mau rời đi, ở đây không an toàn! " dứt lời cả đám đi ra, bên ngoài có vài chiếc xe đậu ở đó,chia ra mà vào xe, riêng anh với cậu ở cùng một chiếc xe phóng như mũi tên đi,


"Mau báo cáo cấp trên có người vượt ngục!! " quản giáo chạy ra đã không còn thấy bóng dáng người nào ở đây vội vàng nói vào bộ đàm cầm tay...

"Mew Có người đuổi theo phía sau! " một người đang lái xe nhìn vào gương chiếu hậu nói vào tai nghe đang đeo,

"Tôi đánh lạc hướng còn các người nhanh chóng cắt đuôi! " anh trầm ngâm nói sau đó tháo tai nghe xuống tập trung cao độ lái xe, cậu ngồi ở ghế phụ cảm nhận tình hình đang nghiêm trọng khẽ nói..

"Anh sợ cái chết không Mew? " anh đang chuyên tâm lái xe đột nhiên nghe câu nói của cậu khiến anh ngây người một chút sau đó đáp..

"Có cậu bên cạnh cái chết chả là gì đối với tôi! "Cậu nhận được đáp án từ anh nở nụ cười hài lòng..

"Anh biết không, từ lúc gặp được anh cuộc sống của tôi đã không còn quy luật nữa! " anh im lặng chờ cậu nói tiếp..

[MEWGULF] PHẢI? TRÁI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ