Qua ngày sau Cậu nằm trên giường bị ánh sáng ngoài cửa sổ làm cho chói khiến cậu khẽ nhíu mày Sau đó quay người lại mở mắt ra đập vào mắt là lồng ngực rắn chắc của anh...trong mắt không giấu được sự ghen tị.. Dù cậu luyện tập cỡ nào cơ bắp cũng không được rõ ràng như của người đàn ông này...
"Đẹp không? " giọng nói âm trầm cất lên khiến cậu theo bản năng ngẩng đầu thấy anh đang nhìn mình..nhếch mép trực tiếp đưa tay sờ vào cơ bụng mê người kia lâu lâu lại vuốt ve khiến anh thở dốc một trận..
" đừng nghịch với lửa! "Đè tay của cậu xuống giọng khàn đặc cảnh cáo rõ ràng..nghe xong Cậu ngồi trên bụng anh cúi người liếm vào cơ ngực kia.. Mặt của anh đen lại đột nhiên cậu bị xuống...
"Cậu Muốn nát cúc Phải không? " có trời mới biết anh đã kìm chế đến mức nào.vậy mà người thiếu niên này vẫn trêu chọc anh!.
"Nếu anh có bản lĩnh đó! " cậu cười vui vẻ khi thấy gương mặt của người đàn ông đang đè trên người mình càng đen hơn.. một giây sau cậu liền hối hận vì đã khiêu khích mãnh thú trong anh thức tỉnh...
"Cho cậu thấy bản lĩnh của tôi lớn đến đâu! " dứt lời anh luồn tay vào quần của cậu.. Gulf muốn chặn lại nhưng bị anh mạnh mẽ khống chế hai tay của cậu trên đỉnh đầu bằng một tay..
"Anh muốn làm thật? " Cậu cắn răng khi cảm nhận bàn tay anh còn lại đang chạm vào chỗ nhạy cảm của mình..nghe cậu nói anh nở nụ cười hơi thở nguy hiểm ập tới...
" nên nhớ Tôi cũng giống như bao người đàn ông khác!" hết lần này đến lần khác anh kìm nén mình nhưng sau tất cả anh vẫn không thể khống chế được nữa..
Anh cúi đầu hôn vào đôi môi mềm mại của cậu đồng thời vuốt ve hạ thân đang nằm trong tay mình khiến cậu thở dốc một trận..ánh mắt cậu đỏ lên vì dục vọng cắn xuống môi anh mút mạnh một cái. cậu Đưa chân cọ xát đũng quần của người đang đè trên mình..
Đột nhiên cậu lật ngược tình thế. Ngồi trên người anh vuốt tóc ra phía sau.. Liếc mắt nhìn người nằm dưới thân của mình.. Anh vẫn luôn dõi theo hành động của người thiếu niên trước mặt này.. Cậu cúi đầu liếm vào cổ anh rồi di chuyển xuống. hơi thở anh bắt đầu dồn dập.. cậu kéo quần ngủ của anh xuống tay nắm lấy hạ thân đang kêu gào kia vuốt ve an ủi...
Ánh mắt của anh nhìn theo thấy cậu đặt hạ thân của mình vào một chỗ với Hạ thân anh bắt đầu vuốt ve cọ xát với nhau liên tục tạo ra khoái cảm khiến hai người thở dốc càng ngày càng gấp hơn..cuối cùng cả hai đều xuất ra trong tay của cậu...
Cậu ngã lên người anh thở dốc.. Mew đưa tay lấy khăn giấy trên đầu tủ lau đi thứ trắng đục dính trên tay cậu.. lát sau xử lý xong ném giấy vào thùng rác kế bên rồi móc một điếu thuốc châm lửa đốt lên hút một hơi nhả khói ra.. đột nhiên một bàn tay khác cướp đi điếu thuốc của anh..
cậu hút sâu một hơi rồi phả khói vào mặt anh không kiêng kỵ chút nào.. Sau đó rời khỏi người anh bước vào nhà tắm.. Cậu đứng dưới vòi sen nước xả xuống khẽ nhắm mắt lại..cậu nên làm gì với mối quan hệ này?.. nó đang mất kiểm soát dần. nói chính xác mọi thứ bắt đầu từ lúc gặp Nhau trên sân thượng.nếu lúc đó cậu không dây dưa với anh thì bây giờ đã không như vậy...cậu mê mẩn suy nghĩ thì cảm nhận một cánh tay ôm lấy eo của mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PHẢI? TRÁI?
Fanfiction(Tác giả "TIỂU ROY" KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ CHỖ NÀO KHI CHƯA ĐƯỢC TÔI CHO PHÉP HÃY TÔN TRỌNG TÁC GIẢ!)