(Ngoại Truyện)

272 17 6
                                    


(Tác giả "TIỂU ROY" KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ CHỖ NÀO KHI CHƯA ĐƯỢC TÔI CHO PHÉP HÃY TÔN TRỌNG TÁC GIẢ!)


[ TRUYỆN CHỈ UP TẠI Wattpad + MangaToon+ Page Facebook,  ngoài ra chỗ khác đều là ĂN CẮP!!!!!]




[MEWGULF] Phải? Trái? (Ngoại Truyện)




Một thiếu niên ngồi cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài ngắm những bông tuyết đang rơi xuống, thời tiết lạnh lẽo làm cái mũi của thiếu niên đỏ lên một chút khiến người khác cảm thấy thật đáng yêu, đột nhiên cảm nhận được sự ấm áp từ phía sau ngẩng đầu lên phát hiện được chiếc Áo khoác phủ lên người mình..




"Trời lạnh nên giữ ấm biết không? " giọng nói trầm ngâm từ người đàn ông điển trai cất lên ,thiếu niên mỉm cười nắm lấy tay của đối phương đặt lên má của mình..



"Từ khi nào Anh bắt đầu thành bảo mẫu vậy hả Đội Trưởng Mew? " người đàn nghe ra sự trêu đùa trong giọng nói của thiếu niên liền thuận tay nhéo nhẹ cái má mềm mại kia.



"Cậu quên rằng bây giờ tôi không còn là FBI nữa rồi sao? " cậu nghe Anh nói xong cười ra một tiếng đầy vui vẻ sau đó đứng dậy choàng tay vào cổ anh đáp..




" vậy tôi nên gọi Anh là gì đây? " Anh đưa tay ôm lấy eo cậu thuận tay vuốt ve âu yếm suy nghĩ một lát sau đó đột nhiên nói..


" Gọi Tôi Là Sweetie Xem? " nghe xong khóe mắt của cậu cong lên tiến đến gần tai của Anh thì thầm nói...




"Sweetie của tôi thật khó hầu hạ nha! " Anh cười ánh mắt yêu thương nhìn vào thiếu niên trước mặt mình, đã qua nhiều năm rồi nhưng Anh vẫn yêu người con trai này, muốn dùng tất cả của mình để bảo hộ cậu thật tốt...



nhìn vào ánh mắt của Anh chỉ có hình bóng của cậu trong đó khiến trái tim cậu rung động không ngừng, thời gian đã bao lâu rồi từ khi hai người quyết định ở bên nhau rồi nhỉ?, đã 10 năm trôi qua rồi đi, nhưng lửa tình giữa họ chắc chắn rằng không bao giờ tắt đi dù 1 giây cũng không...




" chúng ta ra ngoài ngắm tuyết đi! " cậu mỉm cười kéo tay Anh đi ra ngoài, Anh mặc cho cậu tùy ý, cả hai bước ra ngoài sân nhà của mình, tuyết nhanh chóng rơi xuống quần Áo cả hai, Ánh mắt của Anh vẫn luôn dõi cậu, nụ cười của cậu vẫn tràn đầy sức sống như năm đó,





"Anh nhìn tôi mãi vậy, Mew? " cậu đưa hai bàn tay đã hơi lạnh của mình chơi xấu áp vào má anh, cảm nhận nhiệt độ lạnh từ bàn tay người yêu khiến anh híp mắt lại kéo cậu vào lòng mình..



"Cậu học đâu ra mấy trò này? "Cậu nhướng mày choàng tay vào cổ anh khiêu khích, nhịn không được cuối cùng cúi đầu cướp đi đôi môi mê người của cậu..


Hai người đang chìm đắm vào nụ hôn ngọt ngào đột nhiên có người giả vờ ho khan một tiếng,  ngẩng đầu lên phát hiện Leon và Bevis đang đứng đó nhìn...



"Cậu ganh tị à? " Gulf liếc mắt nhìn người bạn thân của mình nói, Leon như chịu đả kích liền nghiến răng kéo đầu Bevis xuống mà hôn mạnh vào môi của anh ta một cái rõ phát ra tiếng chụt vang lên,



"Lão tử cũng có nhé!, có ý đến chơi mà cậu lại làm vậy!, thật ngại quá chúng tôi đã đăng ký kết hôn rồi nhé! " cậu ta giơ tay lên khoe chiếc nhẫn của mình nói đầy tự hào, Gulf nhìn nhàm chán cũng giơ tay lên cho thấy bản thân cũng không hề thua kèm gì đối phương,





Anh và Bevis nhìn nhau bật cười sau đó cả hai mỗi người xách hai người bạn đang gây nhau ra đi vào nhà, cả đám ngồi uống bia đến nửa đêm thì hai người kia muốn say nên đã lui vào phòng khách ngủ, chỉ còn lại anh và cậu đang ngồi cạnh nhau..




"Này anh biết Giáng Sinh này làm tôi hạnh phúc nhất là gì không? " anh cúi đầu nhìn vào mắt cậu chờ đợi đáp án, cậu mỉm nhẹ nói..




"Là được ở bên cạnh anh trôi qua yên bình như hiện tại! " khóe mắt của anh cong lên hôn vào môi cậu đầy âu yếm muốn biểu đạt sự yêu thương cùng trân quý đến người thiếu niên đã khiến anh sa vào lưới tình này....



Ngoài trời tuyết vẫn rơi nhưng trong một căn nhà có hai người con trai đang hôn làm bầu không khí ấm áp hơn bao giờ hết......





=======================================


Thấy yêu mọi người chưa. Đêm Noel vẫn thức viết chương này tặng mọi người làm quà nè. Giáng sinh vui vẻ cả nhà êllll. Em lại ngủ đông tiếp đâyyyy bye bye~~🌲🌲🌲🌲🌲

[MEWGULF] PHẢI? TRÁI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ