Chương 22 [H Nhẹ]

348 19 0
                                    





[ TRUYỆN CHỈ UP TẠI Wattpad + MangaToon+ Page Facebook,  ngoài ra chỗ khác đều là ĂN CẮP!!!!!]

Sau khi rời khỏi nó cậu đột nhiên đẩy mạnh anh vào xe của mình rồi cướp lấy đôi môi gợi cảm của anh ngẫu nhiên mút điên cuồng lâu lâu lại cắn một cái, anh để mặc cho cậu cắn xé môi của mình tay vẫn trên eo cậu xoa xoa trấn an..cuối cùng tách ra gục vào vai anh thở dốc điều chỉnh lại tâm trạng..


Nói thật lúc nãy rất muốn ngồi xem anh đối phó thế nào, nhưng cuối cùng lại không nhịn được phải bước đến bảo vệ con mồi của mình khỏi ả đàn bà muốn chiếm lấy người đàn ông này...






"Tôi muốn giết anh! " giọng nói khàn khàn của cậu cất lên, anh nghe xong không vội đáp..



"Vì chỉ khi anh chết mới không ai dám nhìn đến ngoại trừ tôi! " cậu híp mắt lại vươn lưỡi liếm lấy khóe môi khiến anh ngứa ngáy một phen, ấn đầu cậu xuống tạo nên nụ hôn đầy nồng nhiệt cuối cùng tách ra..




"Suy nghĩ của chúng ta giống nhau! " anh đưa ngón tay lên môi cậu chơi đùa..ánh mắt vẫn luôn nhìn cậu đầy nóng bỏng..


Cậu liếm nhẹ ngón tay đang chơi đùa trên môi mình , sau đó luồn tay vào áo sơmi chạm đến cơ bắp gợi cảm khiến hơi thở của anh loạn nhịp, tay anh đặt trên eo cậu siết chặt lại. Nhiệt độ cơ thể cả hai nóng lên...




Ngoài trời bắt đầu sụp tối người đi qua kẻ đi lại không ai biết trong xe đang diễn ra một màn khiến người khác phải đỏ mặt,


không khí trong xe đầy nóng bỏng Cậu ngồi trên người anh chuyển động eo khiến cả hai thở dốc một trận, tay anh vẫn luôn nằm trên eo cậu dùng lực siết càng thêm mạnh..



"Nói.. Có nhớ Tôi Không? " tay của cậu chống lên lồng ngực rắn chắc gợi cảm của anh vừa thở dốc vừa nói..


"Không Giây phút nào Ngừng nhớ cậu! " anh kéo đầu cậu xuống chiếm lấy đôi môi mê người kia mà ngẫu nhiên cắn xé phía dưới thúc liên tục khiến hơi thở của cậu trở nên dồn dập điên cuồng....



Cậu cắn môi anh đến khi cảm nhận được vị tanh của máu mới tách ra, tay chống lên ngực rắn chắc anh ngửa đầu thở dốc, khoái cảm anh mang đến khiến thần trí cậu chìm vào dục vọng, cuối cùng anh nắm lấy eo của cậu thúc mạnh một cái phóng thích sâu bên trong Gulf,thở hắt ra đỡ lấy thân thể cậu...





"Haa. Anh làm gì đói khát như vậy? " cậu nằm trong lòng anh thở dốc. Nghe xong Mew cười vuốt ve tấm lưng cậu đáp..



"Tôi vẫn chưa no đâu!" nghe giọng nói trầm ngâm khàn khàn của anh khiến cậu co rút khóe miệng thân thể cứng lại...


"Nhưng tôi sẽ tha cho cậu lần này! " anh cười cười khi cảm nhận thân thể của cậu thả lỏng sau câu nói của mình..





vuốt ve thiếu niên trong lòng mình phát hiện cậu đã gầy đi một chút khiến anh nhíu mày lại,nhận thấy cảm xúc của anh thất thường ngẩng đầu lên thắc mắc nói..



"Sao vậy? " nhìn xuống gương mặt vô tội của cậu khiến anh cắn nhẹ cái mũi thanh tú kia đáp..


"Cậu không ăn uống đầy đủ sao? " nghe anh nói xong cậu chột dạ một chút đáp..


"Không có. Vẫn ăn bình thường! " anh nhìn cái người đang nói dối không chớp mắt trước mặt mình đưa tay nhéo eo cậu..



"Nói dối, mùi thuốc lá bán đứng cậu rồi!"trước kia ở chung anh phát hiện người này có lúc không ăn gì mà hút hơn một gói thuốc trong ngày.. Tình trạng kéo dài đến khi anh giám sát thì cậu mới chịu ngoan ngoãn ăn uống đầy đủ...


"Này Mew người nhà của anh có nói anh giống bảo mẫu không? " cậu cười cười nói khiến gương mặt của anh đen lại đột nhiên một tiếng Bốp vang lên..cậu trợn mắt.. Cái người này..cư nhiên đánh vào mông cậu????.



"Anh MUỐN CHẾT PHẢI KHÔNG! "Cậu gằn giọng cho thấy đang rất tức giận. Mặt anh vẫn bình thản lại vỗ thêm một cái nữa vào cặp mông cậu...



"Tôi vẫn muốn sống! " cậu lại bị anh đánh vào mông lần nữa dứt khoát nắm tóc anh kéo xuống..


"Khẳng định Anh tìm chết rồi! "




Hai người đùa giỡn một hồi trong xe cuối cùng mặc quần Áo lại sau đó phát hiện bầu trời bên ngoài từ lúc nào đã chuyển tối, cuối cùng lái xe đi...





"Có người bám đuôi! " giọng nói của cậu cất lên anh vẫn bình tĩnh lái xe. Thật ra lúc nãy đã phát hiện bị theo dõi nhưng anh vẫn bình thản như không có chuyện gì...


"Bám chắc vào! " cậu nhướng mày như hiểu anh muốn làm gì liền nghe lời bám vào xe,. Chiếc xe đột nhiên được anh tăng tốc như mũi tên cuối cùng biến mất trên đường... Chiếc xe màu đen ngừng lại cắn răng...




"Lại mất dấu rồi. Có đuổi theo nữa không sếp? " người được gọi là sếp có mái tóc vàng híp mắt lại đáp..



"Không cần. Quay về trụ sở đi! " chiếc xe lăn bánh đi. Ngoài trở bắt đầu mưa đầy âm u.....



============END Chương 22============

[MEWGULF] PHẢI? TRÁI? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ