trong một bữa tiệc sang trọng những người ở đây đều có địa vị ở giới thượng lưu.. góc khuất có thiếu niên đang ngồi cầm ly rượu ánh mắt quan sát xung quanh...đột nhiên cái người bước đến ngồi cạnh thiếu niên..
"Đang làm nhiệm vụ hả? " người đó cẩn thận như đang nói chuyện phiếm với thiếu niên.
" ừ.cậu ở đây làm gì? " Cậu nở nụ cười tỏa ra tự nhiên phối hợp..
"Ông già kêu đi xã giao!.chú ý an toàn! " Leon dứt lời đứng dậy tiếp đón một người muốn tiến đến đây bắt chuyện với mình sang chỗ khác tránh cản trở Cậu làm việc...Gulf nở nụ cười,trên đời chỉ có Leon cậu xem là bạn.
Cậu còn nhớ vài năm trước trong con hẻm đó có một người thiếu niên bị đuổi giết dồn vào đường cùng..Tất nhiên không ai ngồi chờ chết. Thiếu niên phản công dữ dội cuối cùng bỏ sót một tên. Hắn cầm dao xông tới sau lưng Thiếu niên ấy.. Cậu ta không trở tay kịp.. Cứ ngỡ là đã tiêu đời nhưng tiếng súng van lên. Tên kia ngã xuống chết.phát súng của cậu đã cứu được Leon. Sau vụ ấy cậu ta cứ lẽo đẽo theo cậu..từ đó trở thành bạn thân của nhau..
quay lại hiện tại cậu cười nhẹ sau đó ánh lóe lên khi thấy mục tiêu đang đứng nói chuyện với đám đông.. đứng lên giả vờ đi lướt qua đột nhiên ông ta ngã xuống tắt thở mắt trợn lên. đến khi chết ông ta còn không biết nguyên nhân tại sao mình chết..
" aaaaa có người chết rồi! " tiếng hét chói tai đầy hoảng loạn..duy nhất một người đàn ông đứng trên lầu gương mặt vẫn bình tĩnh theo dõi hết thảy mọi chuyện..
sau khi ra tay cậu liền thu lại cây súng nhỏ bằng cái nắm tay của mình nhanh chóng rời đi..trên môi nở nụ cười thỏa mãn..chính tay đoạt đi một mạng người và mùi màu nồng nặc làm cho cậu cảm thấy hứng phấn..
Đột nhiên trước mặt xuất hiện một thân hình chặn đường.. bước chân của cậu dừng lại ngẩng đầu lên nhìn khi thấy gương mặt người đàn ông đã hơn 1 tháng không gặp kể từ vụ ở khách sạn bây giờ đang đứng trước mặt mình. Cậu khẽ nhíu mày lại..
"Chuyện gì?"anh nghe giọng lạnh lẽo của thiếu niên cất lên hơi kinh ngạc một chút.. bình thường thiếu niên này luôn dùng ngữ khí trêu đùa để nói chuyện với anh. Bây giờ chỉ còn lạnh lùng không cảm xúc?....
"Thưa sếp nếu không có gì tôi đi trước đây! "Cậu vẫn lạnh lẽo nói sau đó bước đi cứ như không muốn ở đây thêm giây phút nào nữa..
"Đứng lại! " anh bước nhanh chặn cậu ánh mắt nghiêm nghị nhìn thẳng vào mắt Gulf giọng Trầm ngâm cất lên.
"Thế nào?. Muốn nói tôi bị tình nghi giết người sao?..trước khi chặn đường tôi thì tìm cái bằng chứng ra đây? " ánh mắt của cậu nhìn anh đầy trào phúng và lạnh lẽo.. anh nhíu chặt chân mày lại. Cảm giác có gì đó không đúng..Cứ thế anh trơ mắt nhìn cậu đi mất.. Trong lòng khó chịu một trận mà không rõ nguyên nhân...
" thưa sếp ở hiện trường không có để lại vật chứng! " Venn chạy đến nhìn anh giọng bất lực nói..tại sao liên tiếp các vụ án đều không điều tra được hung thủ gây ra?..đang suy nghĩ thì bị giọng nói trầm ngâm của anh làm cho hoàn hồn lại..
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PHẢI? TRÁI?
Fanfic(Tác giả "TIỂU ROY" KHÔNG MANG ĐI BẤT CỨ CHỖ NÀO KHI CHƯA ĐƯỢC TÔI CHO PHÉP HÃY TÔN TRỌNG TÁC GIẢ!)