“Đội trưởng, cái tên này…”
“Ừm, anh thấy rồi. Những thông tin em đã nhắn về người dùng vũ khí đe dọa thầy Tiêu lần trước và em gái hắn hoàn toàn trùng khớp với tài liệu tìm được.”
“Vậy trước hết ta cần phải tìm được họ đã.”
Minh Viễn cũng đăm chiêu không kém vào tập tài liệu, hai tay vắt ngang trước bụng, trầm ngâm suy nghĩ.
“Nhất Bác, em nói đúng nhưng chúng ta đâu có manh mối về địa điểm hai người họ bị bắt cóc đâu, trong hồ sơ vụ án năm đó cũng chẳng đề cập đến nơi nào ngoại trừ căn nhà họ từng ở.”
“Có đấy!”
Mọi người tập trung ánh mắt vào Nhất Bác, tất cả đều chăm chú lắng nghe tiếp theo cậu định nói gì.
“Mọi người có nhớ địa điểm thầy Tiêu nghe được ở Nhật Bản lần trước không? Đó chắc chắn là một manh mối quan trọng về địa điểm.”
Cậu chỉ tay vào một phía bảng, nơi có ghi tên địa điểm nghi hoặc mà thầy Tiêu đã từng nói, dự cảm này của cậu hoàn toàn có cơ sở. Dù sao Hạ Thu cũng từng đến đe dọa thầy Tiêu chỉ vì điều này.
Cuộc họp kéo dài lâu hơn dự đoán ban đầu. Với những manh mối hiện tại mà đội hai có, tất cả đều chỉ ra rằng tên cầm đầu thực sự là Hạ Thu. Hắn chính là người đàn ông bí ẩn được nhắc đến trong đoạn ghi âm lời khai của Khả Hi.
Toàn đội cuối cùng đã đi đến quyết định sẽ đến địa điểm đó để điều tra. Theo thông tin mật nhận được từ cục, sau mấy ngày tổng bộ đưa người tới thám thính, kết quả nhận được chỉ ra rằng nơi nghi hoặc đó chính là địa điểm giao dịch không chỉ ma túy mà có cả vũ khí tiếp theo của Hạ Thu.
Cách đây vài hôm, nhóm A của Nhất Bác, đội phó Lâm và đàn anh Minh Viễn đã thực hiện tra khảo một lần nữa. Khả Hi vẫn cứ phong thái thản nhiên đó, vô tư lự khai ra địa điểm căn cứ của băng đảng. Đáng tiếc thay, khi cả đội tới nơi toàn bộ đều bị bỏ trống không một bóng người. Vì vậy nhiệm vụ duy nhất lúc này là tới điều tra và bắt giữ tại hiện trường cuộc giao dịch này.
Khả Hi cũng nói thêm về thời gian giao dịch là vào hai tuần tới, từ giờ đến lúc xuất phát cả đội sẽ phải cẩn thận chuẩn bị.
Nói gì thì nói, lần bắt giữ này vô cùng nguy hiểm. Thứ nhất đây là một băng đảng đã hoạt động rất lâu năm, thứ hai địa điểm là một nơi nhỏ hẹp phía sâu trong rừng, địa hình rất phức tạp và hiểm trở, thứ ba lần giao dịch này không chỉ là ma túy mà còn có các loại vũ khí cấm khác nhau. Chính xác mà nói là việc vào sinh ra tử không thể lường trước được.
Cũng vì tính chất quá đỗi nguy hiểm như vậy, lần điều động này sẽ có đội một theo lệnh của cục hỗ trợ, rủi ro sẽ được đội trưởng hai đội tính toán kỹ lưỡng để giảm xuống mức thấp nhất.
Ban đầu Nhất Bác có chút do dự khi tham gia vì lo thầy Tiêu ở nhà một mình sẽ bị tên nào đó trong băng đảng làm hại, vì chúng không biết rằng địa điểm này đã bị phía cảnh sát phát hiện. Nhưng đội trưởng đã điều một người bên đội ba vào ngày cậu xuất phát sẽ đến làm thay nhiệm vụ bảo vệ Tiêu Chiến nên cậu cũng yên tâm thêm phần nào.
YOU ARE READING
[BJYX] [HOÀN] PHÁO HOA
FanficBJYX Thể loại: niên hạ, bác sĩ × cảnh sát, ngọt, ngược, HE "Giữa trần thế nhiễu nhương đầy căm ghét và thù hận, định mệnh vẫn tồn tại để thắp lên hy vọng cho cuộc sống. Ngỡ như là tình cờ gặp gỡ, lại lưu luyến ngàn đời không nguôi..." "Tiêu Chiến, m...