Chap 21: Đại Long Thần Thú

689 68 3
                                    

Khung cảnh xung quanh bị bão tuyết dữ dội làm cho hỗn loạn, che phủ đi tất thảy cảnh quan. Sau khi nhận được tin báo, đội quân Konaha đã tức tốc được điều đến để tri viện ngay trong đêm. Điều này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của Naruse, hắn biết lần này hắn đã chọc phải ổ kiến lửa rồi.

- Thấy sao hả? Sợ rồi phải không?

Naruto tự đắc cất lên tiếng cười giễu cợt. Hơn 50 lính tinh nhuệ của Konaha ngay phía sau luôn sẵn sàng lao lên để yểm trợ bất cứ lúc nào.

- Làm tốt lắm mọi người.

Kakashi nhẹ nhàng nói, trong lòng anh là một sự thở phào yên tâm. Sasuke đứng bên cạnh cũng đã lấy lại được thần sắc đáng kể, trên gương mặt hoàn toàn là vẻ tự tin ngời ngời.

Vốn dĩ kế hoạch ban đầu của Naruse chỉ là dùng tảng băng này để uy hiếp Băng Quốc. Không ngờ rằng ông anh Lãnh Chúa lại kêu gọi giúp đỡ từ Làng Lá trứ danh. Phải đối mặt với tình thế nguy cấp, hắn chỉ còn đường bắt cóc Sakura để xoay sở cục diện. Không ngờ, bọn chúng đồng loạt kéo nhau tới đây tìm hắn đòi người. Kèo này hắn không thể mất cả chì lẫn chài được.

- Được lắm, chống mắt lên xem ta đối phó với các ngươi như thế nào. Lên hết cho ta!

Nhận được mệnh lệnh, quân địch bắt đầu ồ ạt xông lên như đàn ong vỡ trận. Chúng thi nhau thi triển nhẫn thuật, đồng loạt nhắm thẳng về phe ta mà hung hăn lao tới.

Ninja Konoha cũng không hề tỏ ra một chút yếu thế nào, nhất tề băng lên phía trước, chọn hướng tấn công trực diện.

Những mũi gai băng cứng như sắt thép từ phía quân địch phóng ra tua tủa như mưa sa, muốn cản trở tốc độ tung đòn của đối phương. Quân ta thực lực không hề đơn giản, tốp ninja phía trên phối hợp ăn ý, thi triển nhẫn thuật phòng thủ hết sức vững vàng.

Ngay lập tức nắm được thời cơ, những người phía sau đồng loạt lao lên không trung rồi kết ấn. Từng cú từng cú ra đòn giáng xuống, mặt đất dưới chân rung lắc điên đảo. Tuyết cùng băng lạnh không ngừng vỡ tung ra, không gian vang lên những tiếng uỳnh uỳnh như những cơn địa chấn.

Quân địch sau một trận bị áp đảo thì bắt đầu có dấu hiệu rối loạn đội hình. Bọn chúng chủ yếu chỉ trọng lối chiến đấu cá nhân nên không có tính kết nối và hỗ trợ. Từng tên riêng lẻ chỉ mặc sức lo cho cái mạng của mình, không hề có cái nhìn bao quát cục diện. Điều này làm cho Konoha nhanh chóng chiếm được thế thượng phong, thuận đà tiếp tục dâng lên cao, liên tiếp ra đòn khiến chúng muốn đỡ cũng không kịp.

Naruto thi triển thuật phân thân lao thẳng vào nghênh chiến với quân địch, lốc xoáy Rasengan của cậu ta như một lưỡi cưa xé không gian, chỉ trong tích tắc đã thuận lợi hạ gục được lượng lớn đối thủ.

- Như thế này không phải là quá dễ dàng rồi sao?

Cậu ta hồ hởi. Sasuke đứng sát gần đấy liền cao giọng cảnh báo.

- Đừng vội đắc thắng. Naruse hắn vẫn chưa ra tay đâu.

Mới vừa nãy Sasuke đã có dịp cọ sát với thực lực của Naruse, quả thực chakra của hắn không phải là dạng tầm thường. Với sức mạnh khổng lồ đó, tất cả ninja Làng Lá bắt buộc phải liên thủ chặt chẽ với nhau mới có thể địch lại nổi. Nhân lúc hắn còn chưa xuất chiêu thì phải tranh thủ cơ hội mới có thể cứu Sakura được.

[kakasaku]: Khoảng cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ