Chương 2:"Chỉ là cảm xúc nhất thời " !

4K 267 10
                                    

Ánh nắng lại đến và lan tỏa khắp các ngóc ngách trong căn phòng nhỏ đơn điệu của Sakura. Thứ ánh sáng lung linh nhưng yếu ớt đó bao trùm lên chiếc giường gỗ mộc mạc nằm gọn bên góc tường rồi kéo cô ra khỏi giấc ngủ.

Mệt mỏi và cảm giác đau nhức toàn bộ cơ thể đã nhấn chìm Sakura vào chốn vô thức ngay từ khi cô mới ngả lưng xuống giường trong buổi tối hôm qua.

Sakura lơ mơ tỉnh giấc, cô rên rỉ vì muốn được nằm trong chăn lâu hơn nữa bởi ghét cái lạnh buốt giá của buổi sáng. Nhưng thực tế không cho phép. Cô ép bản thân mình phải dậy cho thật sớm và từ bỏ chiếc chăn bông ấm áp để có thời gian chu đáo chuẩn bị.

Vì hôm nay là sinh nhật của Uchiha Sasuke.

Sakura thở dài lưu luyến, hạ quyết tâm rồi vùng mình bật dậy khỏi giường. Cô phải chuẩn bị cho tươm tất trước khi người ấy đến.

Đúng 7h25', tiếng gõ cộc cộc vang lên từ cửa chính đầu ngoài hành lang. Cô lon ton chạy xuống cầu thang thật nhanh như 1 đứa trẻ đi xin kẹo.

-Chào thầy, Kakashi-sensei _Cô tươi cười nói khi nhìn thấy anh đang đứng trước thềm cửa

-Yo! Sakura ! _ Câu chào cửa miệng quen thuộc của anh nói với cô mỗi lần gặp nhau thốt ra thật nhẹ nhàng.

Cô cảm thấy phấn khởi đôi chút khi nghe được giọng nói trầm ấm đó.

Như đã bàn trước, sáng nay Kakashi sẽ đến đón Sakura để 2 người họ cùng đi mua quà cho Sasuke.

Anh vẫn cầm khư khư cuốn Icha Icha bìa cam nổi bật trên tay và say sưa đọc nó. Trông anh vẫn y như ngày hôm qua, từ bộ quần áo đến mái tóc. Vẫn chiếc áo trấn thủ ngắn tay xanh đậm màu lá của ninja, vẫn cái mặt nạ vải đen dày dặn kéo cao lên tận sống mũi, vẫn băng đeo trán in hình chiếc lá dài ngoằng được kéo trễ xuống để che đi con mắt Sharringan bên phải. Đây chính là hình ảnh đã gắn liền với tên tuổi của Kakashi từ lâu.

Tuy là được chiêm ngưỡng vẻ nam tính này hàng ngày, nhưng Sakura vẫn chẳng bao giờ chán và thôi tò mò mỗi khi nhìn vào khuôn mặt được che giấu kĩ càng đằng sau lớp vải đen kia của anh.

Cô luôn thắc mắc về những đường nét bị che giấu ấy, tại sao anh lại "cất" khuôn mặt mình kĩ đến vậy chứ ? Có bí mật gì đây ?

Bắt gặp ánh mắt khó hiểu đang hướng về mình từ phía bên cạnh, Kakashi gập trang sách và cất giọng hỏi cô:

-Sakura...em nhìn gì vậy? ..................Sakura ! _Anh gọi lớn khi không nhận được câu trả lời từ cô mà thay vào đó, ánh mắt rà soát ấy vẫn cứ khư khư trên khuôn mặt của mình.

Cô đăm chiêu suy nghĩ gì đó.

-Con bé vẫn chưa hết tò mò sao?_Anh bật cười khi nhận ra suy nghĩ hiện hữu trong đầu cô.

Anh đặt bàn tay to lớn của mình lên đầu cô và vỗ vỗ nhẹ như con nít, kèm theo đó là vài tiếng cười khục khịch.

- Kakashi-sensei, thầy làm gì vậy ? _Cô gắt lên khi chợt nhận ra bàn tay anh đang xoa nhẹ lên tóc mình.

-Sẽ chẳng bao giờ em thấy được nó đâu, nhóc à! _Anh trêu chọc cô. Đôi mắt nheo lại, tạo thành 1 đường cong dài và đậm nét, chính tỏ rằng anh đang cười.

[kakasaku]: Khoảng cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ