*) lề: chap 3 khá dài và vài dòng đầu có hơi nhàm chán. Nhưng đọc từ đoạn thứ 7 đi , mình thấy nó hay hơn, kiên nhẫn 1 chút nhá!
============================
"Uchiha Sasuke"- cái tên đã gắn liền với tuổi thơ của cô.
Đúng vậy, suốt thời non dại của mình, cô đã theo sau anh từng bước. Từ lúc còn học mẫu giáo cho đến khi bắt đầu những ngày đầu tiên tại trường huấn luyện ninja, cô luôn "dính chặt" lấy hình bóng anh.
Và theo 1 lẽ nào đó, cô đã để ý anh từ rất lâu rồi. Ngày mới đi học, Sakura khá mặc cảm với vầng trán cao của mình. Điều đó khiến cô trở nên thật nhút nhát , nhưng với sự giúp đỡ và động viên tận tình từ phía Ino, cô dần dần cảm thấy tự tin, mạnh mẽ hơn và bằng lòng với những gì mình có.
Từ đó, Sakura có thể mạnh dạn tuyên bố rằng mình rất thích Sasuke và cô cũng chẳng ngần ngại gì khi thể hiện sự quan tâm sâu sắc của mình đối với anh ở bất cứ đâu, mặc dù chưa bao giờ, thứ tình cảm đó được anh đáp lại.
Dần dần, theo thời gian, sự hững hờ của Sasuke làm cô trở nên mất bình tĩnh, Sakura không thể kiên nhẫn hơn được nữa, đặc biệt là đã sau gần chục năm chờ đợi.
Chính bản thân cô cũng không thể tin rằng mình đã bền bỉ duy trì tình cảm dành cho anh suýt soát 10 năm rồi. Và bây giờ nó thực sự đã chạm đến vạch giới hạn.
Sakura hít 1 hơi thật sâu để lấy hết can đảm rồi đưa ra quyết định cuối cùng: là tìm đến anh để bộc bạch cho hết những tâm tư của bản thân.
Đứng trước mặt anh, cô nhẹ nhõm thở phào khi đã có thể nói cho anh nghe hết tất cả những cảm xúc sâu sắc mà bản thân luôn cảm nhận được mỗi khi ở bên cạnh anh.
Nhưng nhanh chóng, tim cô như thắt chặt lại, làm nghẹt các mạch dẫn máu trong cơ thể, khiến gương mặt cô trắng bệch khi nghe những lời lẽ từ chối thẳng thừng đầy cay đắng phát ra từ miệng anh, và cả ánh mắt đen tối lạnh lùng nhìn cô phũ phàng.
Sasuke nặng lời từ chối cô như vậy vì anh muốn xóa bỏ mọi phiền phức mà cô đem lại, điều đó giúp anh có thể toàn tâm luyện tập thật tốt để phục vụ cho 1 mục đích duy nhất: tiêu diệt Itachi,...đồng thời cũng có thể cắt đứt hoàn toàn hi vọng của Sakura, vì anh biết...cô càng chờ đợi thì càng khiến bản thân đau khổ hơn thôi.
Cái đó Sakura cũng biết chứ! Cô hiểu rất rõ là đằng khác, vì cái thứ cảm giác ấy ngày nào mà cô chẳng trải qua khi anh phớt lờ sự hiện diện của cô ngay trước mắt!
Nhưng cô đâu quan tâm. Cô vẫn gạt tất cả những nỗi niềm đó qua 1 bên và tiếp tục tìm kiếm cái thứ chìa khóa không tồn tại để mở cửa trái tim sắt đá của anh.
Và rồi...hãy xem đi, hãy xem sự ngoan cố của cô đã dẫn đến kết cục đau xót như thế nào ?
Cô nhốt mình trong phòng, bỏ ăn bỏ ngủ suốt 1 tuần lễ. Tất cả những gì cô làm là khóc lóc và tự than trách bản thân.
Cô trách mình ngu ngốc và khờ dại. Cô đã luôn biết rằng Sasuke không hề có 1 chút tình cảm nào dành cho cô cơ mà...Điều đó thật quá rõ ràng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[kakasaku]: Khoảng cách
Fanfiction-!- Chỉ là do quá ship couple này thôi! -!- Mấy chap đầu mạch văn còn lủng củng. -!- Xin ủng hộ. ARIGATOU GOZAIMASU _Hiteri_