Chap 13: Đêm bên anh

2.8K 227 52
                                    

Buổi đêm hôm ấy đối với cô là cả một ác mộng. Gió tuyết thổi lộng vi vu ngoài cửa. Vài góc trần nhà xuất hiện lớp băng mờ mỏng dính. Sàn nhà như được chườm đá lạnh. Dù đắp mấy lớp chăn cũng không tài nào giữ được hơi ấm. Nhiệt độ đêm nay đạt tới mức kỉ lục!

Căn phòng đội 7 lại ở ngay hướng đón gió. Máy sưởi vặn hết cỡ cũng chẳng ăn thua. Thi thoảng ở đâu đó vang lên những tiếng run nhẹ thoảng trong không khí. Một là phát ra từ Naruto đang co ro một góc với con gấu của cậu ta. Một là phát ra từ Sakura khi cô đang cố nhồi cơ thể mình vào sâu trong chăn để có thể ấm hơn một chút. Karin từ lúc trước khi đi ngủ đã rúc vào bên cạnh Sasuke nên có lẽ không cảm thấy gì.

Còn cô thì không ổn chút nào. Thực sự quá lạnh. Đôi tay cô như sắp đóng băng, tê dại. Bờ môi không ngừng bập vào nhau. Nước da trắng bệch như bụi phấn. Dù đã mặc không biết bao nhiêu lớp áo, quấn bao nhiêu chăn bông mà cô vẫn thấy buốt đến tận sống lưng. Chắc là do cơ thể người ốm còn yếu nên không thể chống cự nổi.

Sakura cố kìm nén không để tiếng run bật ra thành tiếng. Cô trở mình từ bên này, sang bên kia, cố gắng ngủ để quên cái lạnh nhưng không được. Sau cùng, cô bất lực vùng dậy, quấn chăn chùm kín, ngồi đó lắc lư để tự làm ấm cơ thể.

Đêm hôm khuya rồi. Karin và Sasuke nằm cạnh nhau nhưng mỗi người quay một hướng, trông rất yên bình. Naruto dù run lên cầm cập nhưng vẫn chìm vào giấc ngủ, có lẽ do mệt vì cả ngày làm nhiệm vụ. Xem ra chỉ còn mỗi cô là thức.

Sakura lắc bên này, đảo bên kia, chùm chăn để lộ mỗi khuôn mặt. Qua cánh cửa giấy mỏng manh, cô có thể thấy bóng của vô vàn những hạt tuyết đang bay lượn dưới ánh đêm mờ ảo. Chúng thật đẹp, như những vì sao lạc xuống hạ thế. Phút chốc, cô thẫn thờ!

Nhưng không đủ để quên đi cái lạnh được.

- Ôi mẹ ơi! Sao mà rét thế?!!

Cô vừa nói vừa xuýt xoa, đôi tay cọ vào nhau không ngừng. Bỗng từ phía cuối phòng, vang lên tiếng gọi khẽ bất chợt.

- Này Sakura

- ...Sensei...? Sao thầy chưa ngủ?

Sakura thì thầm với âm vực nhỏ nhất. Dù phòng tắt đèn, nhưng ánh sáng đêm ngoài cửa vẫn cho cô loáng thoáng thấy anh. Kakashi hơi nhổm người lên.

- Em lạnh à?

- Vâng! Lạnh gần chết.

Cô áp hai tay vào nhau, xoa đều, càng rúc mình vào chăn sâu hơn.

Thấy vậy, Kakashi im lặng giây lát, rồi chống một tay xuống đệm nhổm thẳng dậy, tay còn lại nhấc cao một bên chăn.

- Tới đây

- Na...ni?

Sakura ngơ ngác, đôi mắt trợn tròn. Hành động này nghĩa là... anh đang muốn...cô vào chăn nằm cùng anh? Sakura ngay lập tức đỏ mặt tía tai, cơ thể nóng lên dữ dội.

- Còn không mau tới đây?

- Làm...làm sao em tới được?

Anh nhìn cô một cái rồi đẩy mắt sang bên đối diện.

[kakasaku]: Khoảng cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ