Cho đến khi Karin hoàn toàn khuất bóng, Sakura vẫn chưa hết ngơ ngác. Khi ấy, cô bất động như 1 con ma-nơ-canh, chỉ biết đứng đó và để nguyên cho Kakashi "hành sự". Cô rất đỗi ngạc nhiên về cách xử lí nhanh gọn của anh. Kakashi không hề nặng lời hay cáu gắt với cô ta. Tuy vậy, anh đã nhanh chóng tìm ra được điểm yếu Karin và đánh thẳng vào tâm lí làm cho cô ta hoàn toàn á khẩu. Thật nhanh gọn, anh đã lật ngược được tình thế chỉ bằng vài câu nói nhẹ nhàng. Một lần nữa, Sakura biết ơn anh rất nhiều.
- Cảm ơn thầy !_ Sakura dừng lại trước cửa nhà._ Nếu thầy không tình cờ đi qua thì có lẽ Karin đã " đè đầu cưỡi cổ " em ra rồi._ Cô mím môi nhẹ, ánh mắt híp lại tạo thành 1 nụ cười thân thiện.
- Thầy đâu có tình cờ đi qua!_ Kakashi thản nhiên đáp.
- Vậy...thầy qua đây làm gì?
- Để đưa em cái này_ Vừa dứt lời, anh giơ cuốn Icha Icha lên ngang mặt rồi nở 1 nụ cười ma quái._ Đúng như mong ước của em.
Sakura nhìn chằm chằm vào cuốn sách bìa cam nổi bật ấy. Lông mày cô giật giật.Khóe môi nhếch lên 1 nụ cười gượng ép. Cô cố tỏ vẻ bình tĩnh với Kakashi vì những gì anh vừa làm.
- Thầy có muốn che luôn mắt bên trái của mình đi không mà đưa em cái quyển sách biến thái đó._ Giọng cô gằn lên như 1 lời đe dọa.
Nhưng mặt Kakashi vẫn trơ ra đó, đôi mắt anh nhắm tịt khi nụ cười nhăn nhở vẫn ở trên môi anh.
- Vì em thích nó mà, Sakura. Mà theo như thầy biết thì chỉ có những kẻ biến thái mới thích đọc sách biến thái. Vậy Sakura à, em cũng biến thái không kém đâu.
Rồi Kakashi chợt giật mình mở toang đôi mắt khi cảm nhận thấy 1 lượng hắc khí dồi dào đang bao trùm khắp không gian. Anh rùng mình khi thấy ngọn lửa đỏ rực bùng cháy xung quanh Sakura và cả ánh mắt giận dữ hướng về anh như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
- Bình...bình tĩnh...bình tĩnh Sakura...chuyện đâu còn có đó....thầy...thầy chỉ đùa thôi mà..._ Kakashi sợ sệt lùi lại vài bước rồi run rẩy nói. Anh kinh hãi trước sát khí đùng đùng như đang bóp nghẹt anh vậy.
- Đúng thật là thầy không muốn nhìn thấy ánh sáng mà._ Sakura hạ thấp giọng xuống rồi nói với giọng phù thủy quỷ quyệt_ Được._ Cô bóp 2 nắm đấm nào nhau, bẻ từng khớp tạo ra những tiếng răng rắc giòn tan.
- Khoan...khoan đã Sakura...
- Đã thế...EM CHO THẦY HẾT THẤY MẶT TRỜI NGÀY MAI LUÔN !!!!!
Sakura phi tới, lăm lăm nắm đấm với ánh mắt rực lửa là hình ảnh cuối cùng Kakashi được chứng kiến, trước khi lãnh trọn toàn bộ cú đánh đau đớn của cô vào mặt khiến cơ thể văng ra xa 7m.
Dù làm gì thì cũng đừng bao giờ chọc vào máu điên Sakura .
----------------
Nằm bất động trên giường, Kakashi chịu đựng những cảm giác đau nhót từ những vết bầm tím chi chít khắp cơ thể, đặc biệt từ chỗ sưng húp trên má anh. Hậu quả của việc trêu tức Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kakasaku]: Khoảng cách
Fanfiction-!- Chỉ là do quá ship couple này thôi! -!- Mấy chap đầu mạch văn còn lủng củng. -!- Xin ủng hộ. ARIGATOU GOZAIMASU _Hiteri_