"Thiếu gia, thiếu gia. Lão gia đang đợi ngài ở từ đường, thiếu gia."
Bạch Dương đang mê man thì bị một giọng nói gọi tỉnh. Tỉnh giậy điều đầu tiên cậu nghĩ đến chính là "phẫu thuật thành công hả?" Câu tiếp theo chính là "không thấy đau đớn chút nào."
Mấy lần phẫu thuật khác cậu toàn đau tỉnh, tỉnh rồi lại đau đến bất tỉnh, lúc đầu cậu cũng uống thuốc giảm đau, trị liệu đầy đủ nhưng qua hơn một năm cậu liền mặc kệ, đằng nào chẳng chết cậu muốn bản thân chết một cách sảng khoái nên đã gom tiền tài đi du lịch vòng quanh Việt Nam tiêu sài khiến người ta đỏ mắt ghen tỵ"Thiếu gia, cậu mà không nhanh là lão gia sẽ dẫn người đến đây đấy."
Người kia lôi kéo cậu dậy sau đó vừa kéo cậu đi vừa càu nhàu trách mắng. Đi phía sau cậu âm thầm đánh giá cậu thiếu niên kia
Tầm 15-16t da trắng, nhìn có vẻ hoạt bát đáng yêu tóc búi cao, phía đuôi lông mày có nốt ruồi son chói mắt
Đi vòng vèo rẽ hết chỗ này đến chỗ kia mới đến được từ đường, cậu cảm thán ' nhà rộng thật sự.'
"Súc sinh quỳ xuống."
Vừa vào đến nơi đã bị một giọng nói nghiêm nghị doạ giật mình, cậu ngơ ngác nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế tựa kia. Thấy cậu không nói người phụ nữ đứng bên cạnh liền quát. "Không quy củ. Cha của ngươi giạy con cũng thật tốt, thấy phụ thân cùng nội tổ mẫu cũng không chào."
Nghe xong lời này một nam nhân đứng trong góc liền chạy ra cúi thấp đầu nhận lỗi
"Là lỗi của con mong mẫu thân nhân từ giơ cao đánh khẽ."Bạch Dương trước giờ là kẻ nhanh nhẹn, mấy việc như gia đấu này trong nhà của cậu cũng không thiếu, nhìn qua từng người trong căn phòng từ đường nhất thời hiểu ra một chút sự việc
"Nội tổ mẫu thứ lỗi, con nhất thời thất lễ mong nội giơ cao đánh khẽ." Nhẹ nhàng nhận tội, cậu không ngu đến nỗi làm căng lên, đây là đất khách, bản thân chưa biết mình ở đâu thì nên lui một bước
"Hừ. Coi như cha con các ngươi biết điều. Mẫu thân~ chuyện này người phải làm chủ, nhà chúng ta là gia đình gia giáo sao lại có người vì không yêu mà bỏ theo càn khôn được đúng không? Con thấy lần này dù cho y có là địa khôn thì cũng phải phạt thật đau."
Từ mới. Cậu bắt được từ mới trong câu nói này. Thế nào là càn khôn? Thế nào là cùng nghi? Còn địa khôn là gì Có giống như alpha và omega, beta không thế?
"Mẫu thân, không thể vì con út nhà bác ba là cùng nghi mà làm vậy được."
"Vậy thì muội cho nữ nhi của muội cưới hắn đi." Giọng nói trầm thấp của nam nhân vang lên cắt ngang cuộc nói truyện
"Gì cơ?" Cô ta hét lên "nữ nhi của ta là cành vàng lá ngọc làm sao có thể lấy một cùng nghi xấu sí như vậy? Càn khôn mới xứng đôi với nó."
"Con ngươi là cành vàng lá ngọc, con ta cũng là trân bảo ta nâng niu, kẻ thấp hèn như con út nhà bác Ba sao có thể lấy nó." Giọng người nam nhân bắt đầu run rẩy, giọng nói vang lên đầy vẻ đau lòng.
Ai cũng biết đau con, con khổ tim mẹ đau dù cho y là một địa khôn thì y cũng cần được nâng niu bảo vệ."Hay cho câu trân bảo. Hắn ta cũng chỉ là một địa khôn, đứng không vững đẻ không xong, nuôi chỉ tốn cơm tốn gạo sao có thể so sánh với nữ nhi? Cha nào con đấy, một địa khôn như ngươi cũng chỉ có vậy, suốt ngày du dú trong nhà không giúp cho gia đình chút gì."
Bạch Dương thấy đau đầu. Coi gia đấu từ nãy đến giờ có ngu mới không nhìn ra mọi chuyện. Địa khôn là omega đi, khó sinh và hay bệnh. Càn khôn là alpha, mạnh mẽ. Cùng nghi, bình thường không nổi trội. Thật ra cùng nghi cũng có rất nhiều nhân tài nhưng lại bị alpha cũng như càn khôn lấn át họ mới lép vế như vậy. Địa khôn thì khỏi nói, được học chữ là tốt lắm rồi lấy đâu ra tương lai nổi trội
Đại loại người nam nhân đứng chắn trước mặt cậu đây là cha nguyên chủ đi, người ngồi im nãy giờ thong thả kia là phụ thân, bên cạnh ngồi là nội tổ mẫu, đứng sau bà là thân cô*. Chậc - đúng là người đanh đá thời nào cũng có.
Còn hai người đứng ngoài cửa hóng chuyện y cá 80% là vợ hai, vợ ba cùng người hầu của họ
"Địa khôn thì sao?" Nghe từ nãy đến bây giờ cũng hết nghe nổi cậu liền đánh gãy lời cô ta
"Thì..."
"Không được theo đuổi hạnh phúc sao?"
"Không được sống nhẹ nhàng sao?"
"Không được lựa chọn người mình yêu sao?"
__________
Thân cô : em gái, chị gái của chồng
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sư- bạch)(abo) (xuyên)Người trong mộng.
Fanfiction-Ha em làm như Trịnh Sư Tử tôi đây dễ dàng buông tha cho người tôi đã xác định làm vợ ấy - Tôi tỏ tình đâu để em từ chối. Tôi đây chỉ đang thông báo cho thiên hạ này biết, đừng đụng vào người của tôi - Tưởng cái gì chứ tiền thì tôi đây sinh ra đã b...