Chương 4

904 15 0
                                    

Chị gái gọi điện tới nên Trì Vi đi tới góc hành lang để nghe.

“Vi Vi, nếu ba mẹ có gọi điện thì em nhất định đừng nghe máy.”

Trì Dao thở dài, lại nói: “Nếu bọn họ nói cần tiền chữa bệnh hay gì gì đại loại vậy, em tuyệt đối đừng tin, đều là gạt người.”

Không cần nói tiếp Trì Vi cũng đoán được, lí do sâu xa của việc này, lại là vì con trai cưng của bọn họ.

Trì Vi cũng không quá để ý chuyện này, cô hỏi chị: “Chị, khi nào thì chị tới thành phố A?”

Đầu bên kia điện thoại im lặng một hồi, mãi sau Trì Dao mới lên tiếng: “Vi Vi, em đừng xía vào, chuyện của chị thì chị sẽ lo.”

Giọng nói của Trì Dao vô cùng buồn tủi, Trì Vi căng thẳng hỏi lại: “Chị nói vậy là có ý gì, không phải chị ly hôn với ông ta rồi sẽ tới thành phố A sao?”

“Ông ta sẽ không ly dị.”

“Không được, chị phải ly dị với ông ta! Chị không thể để cả đời mình bị lão già như vậy làm hỏng được!”

Trì Vi hơi kích động, cô hít sâu một hơi, nói tiếp: “Chị, chúng ta trả lại tiền cho ông ta, trả gấp đôi cũng được, chỉ cần ông ta đồng ý ly dị.”

“Vi Vi, chị lấy đâu ra nhiều tiền như vậy?” Trì Dao thở dài. Thời điểm bị gả ra ngoài, chị đã biết mình không còn đường lui rồi.

“Chuyện tiền nong chị không cần quan tâm, tóm lại, chị phải ly hôn với ông ta!”

Tâm tình Trì Vi kém tới cực điểm, khi trở về phòng bao thì Lục Chi Châu và Xa Huyễn San đã không còn ở có. Cô đang định cáo từ, Ôn Thi Ngôn liền gọi cô lại: “Trì Vi, Chi Châu sẽ quay trở lại ngay thôi.”

Hướng Lộ đưa mic cho cô: “Vi Vi, hát với chị một bài nào.”

Hướng Lộ chọn một bản tình ca vô cùng hot.

Trì Vi không từ chối, tay nhận lấy mic bắt đầu hát.

Hát được một nửa, cô bật một lon bia ngẩng đầu uống cạn, sau đó lại hát tiếp.

Tới khi hát xong, Trì Vi đã uống được hai lon bia. Cô ngồi xuống sofa, bắt đầu khui tiếp lon thứ ba.

Hướng Lộ cản cô lại: “Tựu lượng kém thì uống ít thôi.”

Trì Vi cười: “Đúng lúc, nhân dịp này em cũng muốn rèn luyện một chút.”

Vừa nói, cô vừa nhìn ly rượu trắng trên bàn, còn chưa kịp cầm lên thì Ti Không Lương đã cầm trước: “Làm sao, ghen quá nên mượn rượu giải sầu?”

Trì Vi không có tâm trạng đáp lại anh ta, quay người đi tìm Tùng Gia Duyệt nướng đồ.

Tới khi Lục Chi Châu trở lại, Trì Vi đã uống đến bảy, tám lon bia, trên bàn bừa bộn toàn là đồ nướng.

Trì Vi ngồi đối diện với Tùng Gia Duyệt chơi trò chơi, ai thua sẽ phạt rượu, căn bản không chú ý có người đi vào.

Mãi cho tới lúc Lục Chi Châu đi tới bên cạnh, Tùng Gia Duyệt mới hoảng sợ kêu lên một tiếng: “Anh.”

[FULL] - Nhớ Em, Yêu Em, Cưng Chiều EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ