Trì Vi sửng sốt, hiện tại cô không hề có ý định cho người ngoài biết chuyện tình cảm của mình. Đang suy nghĩ xem nên trả lời thế nào, dường như đối phương cũng nhìn ra sự băn khoăn của cô, lại nhắn thêm một tin: “Tiểu thư ba đồng, nếu như cô không muốn hẹn gặp ở công ty, tôi sẽ đưa số của cô cho giám đốc, hai người hẹn riêng với nhau nhé.”
Nếu như vậy thì Trì Vi còn chấp nhận được, cô tin Lục Tĩnh Xu sẽ không rảnh đến mức đem chuyện của cô ra cho cả thiên hạ biết.
Trì Vi chọn ngày gặp mặt, điện thoại của giám đốc công ty cũng nhanh chóng gọi tới.
Lệ Tĩnh Xu gọi điện như một cơn gió, nhanh chóng hẹn thời gian địa điểm rồi cúp máy. Lục Chi Châu ngồi bên cạnh thấy Trì Vi đặt điện thoại xuống liền hỏi: “Có muốn anh đưa em đi không?”
Trì Vi lắc đầu, cô vẫn hi vọng có thể tự giải quyết chuyện công việc.
Lục Chi Châu: “Cũng được, có gì nhớ gọi điện cho anh.”
“Ừm.”
Trì Vi ăn một miếng bánh crepe sầu riêng, nháy mắt với anh: “Bạn trai em lợi hại thế cơ mà.”
“Biết là tốt rồi.”
Lục Chi Châu cười, ánh mắt nhìn tới chút bơ dính trên môi cô, đôi mắt dần tối đi: “Vi Vi, anh cũng muốn ăn.”
“Cái gì?”
Trì Vi mải chăm chú ăn, hoàn toàn không phản ứng kịp với những lời này của anh.
Lục Chi Châu chỉ miếng bánh còn lại một phần ba, Trì Vi cười cười, xắn một miếng đưa lên cạnh miệng anh: “Cho anh này.”
Lục Chi Châu cầm tay cô, hạ người xuống, nhẹ nhàng hôn lên khóe môi cô.
Trên môi Trì Vi toàn là vị sầu riêng, một tay Lục Chi Châu đặt sau gáy cô, đầu lưỡi tỉ mỉ liếm chút ngọt ngào.
Trì Vi bị anh hôn đến nghẹt thở, nửa tựa vào người anh, tay cầm dĩa vẫn giơ giữa không trung, chỉ sợ dây bánh vào áo anh.
Thế mà người này hôn nửa ngày vẫn không thấy buông tay, môi Trì Vi bị anh dày vò khiến cô cảm thấy hơi đau. Cô dứt khoát quệt cái dĩa đang cầm trên tay lên áo ngủ của anh.
Lục Chi Châu chú ý tới động tác của cô, khẽ buông ra, cười: “Nhất thời không khống chế được thôi mà.”
Trì Vi trợn mắt nhìn anh, tranh thủ khe khẽ cắn lên môi anh rồi nhanh chóng buông anh ra.
Người nào đó sờ khóe miệng, vô cùng không biết xấu hổ nói:
“Vi Vi, cắn thêm cái nữa đi.”_____
Lệ Tĩnh Xu hẹn ở một quán cà phê gần hồ Mậu Thương, Trì Vi tới nơi hẹn sớm nửa tiếng, trong lúc đợi tranh thủ lên weibo. Thấy fans nhiệt tình nhắc nhở, Trì Vi mới nhớ ra cô đã hứa sẽ livestream trong tuần này. Trả lời một lúc mười mấy cái bình luận, Trì Vi chuẩn bị tắt điện thoại thì nhận được tin nhắn của Trần Chi.
“Tin hot! Tin hot đây! Vai diễn của Lý Đông Dương bị đổi rồi, vai nam phụ số hai sẽ đổi người khác. Vi Vi, có lẽ chuyện này Lục tổng có nhúng tay vào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nhớ Em, Yêu Em, Cưng Chiều Em
RomanceTác giả: Ngôn Tiêu Băng Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Tình Hữu Độc Chung, Showbiz, Điềm Văn, Ngọt, Sủng ▪ Văn án: Trong thế giới giải trí luôn luôn phức tạp, cũng lắm gian truân cũng vì vậy mà đã ba năm Trì Vi vẫn chỉ làm diễn viên quần chúng. T...